Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Vanessa Hudgens lại lộ ảnh nóng

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Với những bức hình nóng bỏng vừa được phát tán rộng rãi trên mạng, có vẻ như cô nàng vẫn được giới teen xem là thần tượng lại dính vào một scandal ảnh nude mới. Đây không phải lần đầu ngôi sao của bộ phim đình đám 'High School Musical' có những chuyện lùm xùm liên quan đến video hay ảnh sex...

Một trong những bức ảnh mới bị lộ của Vanessa Hudgens. Ảnh: Huffington.

Mới "chân ướt chân ráo" bước vào làng giải trí, Vanessa Hudgens đã dính ngay vụ tai tiếng lớn khi loạt ảnh cô trong phòng ngủ bị tung lên Internet năm 2007. Sau đó lại đến việc clip sex bị lộ và cũng được đưa lên mạng cho mọi người cùng "chiêm ngưỡng". May mắn cho Vanessa là hãng Disney đã hoàn toàn thông cảm với "sai lầm của tuổi trẻ" này và vẫn tin tưởng giao cho cô vai chính trong High School Musical 3.

Vanessa Hudgens là một ngôi sao dính dáng khá nhiều tới các scandal phim, ảnh sex. Ảnh: Huffington.

Một yếu tố khác không kém phần quan trọng là Zac Efron - người cùng với Vanessa tạo nên "chuyện tình đẹp nhất giới teen" - đã luôn bên cô trong suốt thời kỳ khó khăn đó. Không chỉ thế, Zac còn hết sức ân cần chăm sóc người yêu bé nhỏ đang suy sụp tinh thần. Sau khi vụ scandal qua đi, chuyện tình giữa họ lại càng bền chặt hơn bao giờ hết.

Zac Efron luôn ở bên Vanessa khi cô gặp tai nạn ngoài ý muốn. Ảnh: JJ.

Nhưng đến lần này thì không ai dám chắc sự may mắn sẽ lặp lại với Vanessa lần nữa. Bởi ngay đến các fan của cô cũng cho rằng những bức ảnh là quá nóng bỏng đối với một ngôi sao của lứa tuổi teen. Hiện chưa có bình luận gì từ Vanessa Hudgens hay người đại diện của cô về vụ việc.

Những bức ảnh nóng của Vanessa đang lan tràn trên mạng, ảnh trên Huffingtonpost.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét