Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009

Mẹ ơi, dượng đã cưỡng bức con

. Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009

Bỗng dưng ông ta đột ngột quay lại chạy đến giường và ôm chặt lấy Ly, bàn tay ông ta lân la khắp người Ly rồi ông ta bắt đầu xé quần áo của em...

Oái oăm, Oái oăm đời thường, Mẹ ơi, dượng đã cưỡng bức con

Mẹ dạo này như trẻ ra, nhìn mẹ vui vẻ và hoạt bát hơn. Ly ngồi ngắm mẹ mà thấy lòng cũng vui lạ thường, từ ngày bố mất mẹ đã khổ cực rất nhiều. Mẹ một mình bươn trải cố gắng để cho Ly một cuộc sống đầy đủ, không thua kém bạn bè. Mẹ đã một thân một mình bao nhiêu năm dù cho có rất nhiều người đến với mẹ, nhưng mẹ đều từ chối.
Giờ Ly cũng đã lớn, em mong mẹ có thể tìm một người nào đó hiểu và chăm sóc cho mẹ, bởi có những điều mà một đứa trẻ mới lớn như em chưa thể hiểu hết được. Đã rất nhiều lần Ly nói với mẹ rằng mẹ hãy tìm cho mình một người, người có thể chia sẻ bớt nỗi cô đơn trong lòng, những điều mà Ly cũng không thể nào làm mẹ vơi đi. Nhưng mẹ đều gạt đi, mẹ bảo chỉ cần có em là đủ, nhưng em biết là vì mẹ sợ em buồn, mẹ sợ em không muốn chấp nhận ai ngoài bố. Tất cả là vì em.

Oái oăm, Oái oăm đời thường, Mẹ ơi, dượng đã cưỡng bức con

Ly đã luôn mong mẹ sẽ tìm được một người hiểu và chăm sóc cho mẹ, những điều mà một đứa trẻ mới lớn như em chưa thể hiểu hết.


Hôm nay mẹ nấu thật nhiều món ngon, nhìn mẹ có vẻ hồi hộp lo lắng. Mẹ cứ bồn chồn cả bữa ăn, như có điều gì đó muốn nói với Ly. Sau bữa ăn, hai mẹ con ngồi xem ti vi, Ly nhìn mẹ và hỏi: "Mẹ có chuyện gì muốn nói với con phải không?". Lúc này mẹ bối rối thật sự: "Ừ, mẹ có chuyện muốn hỏi ý kiến con". "Mẹ nói đi con nghe đây". "Con à, con đừng hiểu nhầm ý mẹ nhé, mẹ không phải không còn yêu con, mẹ vẫn rất yêu con. Chẳng qua mẹ chỉ muốn con có thêm nhiều tình yêu thương hơn nữa thôi, ý mẹ là... Con có muốn có một người bố nữa không?". Tôi ngạc nhiên: "Mẹ đã tìm được người đó rồi ạ?". Mẹ bối rối gật đầu. Tôi cười đến bên ôm lấy mẹ: "Mẹ, đó là điều con luôn muốn mà, con muốn thấy mẹ hạnh phúc và con sẽ rất cảm ơn người nào đó mang lại hạnh phúc cho mẹ".
Và mẹ đã dẫn người đàn ông đó về, đó là một người vui tính và dễ gần, buổi đầu nhưng Ly và bạn của mẹ nói chuyện rất hợp. Và Ly bắt đầu quen với sự có mặt của người đàn ông đó trong nhà mình. Một tháng sau mẹ và người đàn ông đó kết hôn. Theo nguyện vọng của Ly, em vẫn muốn sống trong ngôi nhà của bố, nên hai người đã chiều em và người đàn ông đó đã chuyển đến nhà Ly.

Oái oăm, Oái oăm đời thường, Mẹ ơi, dượng đã cưỡng bức con

Và Ly những tưởng mẹ đã tìm thấy được hạnh phúc thật sự.

Người đàn ông đó đã rất tốt với mẹ và Ly cảm thấy thực sự vui về điều đó . Em đã thân thiết với người đàn ông đó hơn. Những tưởng mẹ đã tìm thấy được hạnh phúc thật sự, Ly vui khi thấy mẹ hạnh phúc nụ cười luôn rạng ngời. Nhưng dượng bắt đầu thay đổi sau một thời gian chung sống cùng nhau, những ánh mắt dượng nhìn Ly rất lạ, những va chạm quá mức thân thiết làm em cảm thấy ngại. Có những hôm Ly bắt gặp dượng đứng ngoài phòng tắm, thấy Ly đi ra dượng cười bảo lên gọi Ly xuống ăn cơm. Em cảm thấy có điều gì đó rất lạ, nhưng em không dám nói với mẹ vì sợ mẹ buồn.
Bà ngoại ốm, mẹ phải về quê một tuần để chăm sóc bà, nhà chỉ có Ly và dượng. Đêm đó trời mưa rất to, Ly đang ngủ thì bỗng thấy bàn tay của dượng chạm vào người mình. Ly giật mình tỉnh dậy, dượng bảo vì trời mưa nên muốn lên xem em ngủ thế nào, nói xong dượng quay ra cửa. Bỗng dưng ông ta đột ngột quay lại chạy đến giường và ôm chặt lấy Ly, bàn tay ông ta lân la khắp người em rồi ông ta bắt đầu xé quần áo của em. Người ông ép chặt lấy người Ly mặc cho Ly kêu gào van xin, nhưng ông ta vẫn không dừng lại. Tiếng mưa át đi tiếng gào khóc của Ly. Đêm đó là một đêm ác mộng của cuộc đời Ly, ông ta đã hành hạ em cả đêm mặc cho em kêu khóc đau đớn.

Oái oăm, Oái oăm đời thường, Mẹ ơi, dượng đã cưỡng bức con

Nhưng đó lại là một tên yêu râu xanh, hắn đã phá hủy hoàn toàn tổ ấm và cuộc đời của em.


Ly như một người mất hồn, em đi vào trong nhà tắm và cố gắng gột rửa những nhơ nhớp trên người nhưng dường như nó bám quá chặt khiến em phát điên.
"Mẹ yêu quý, con là đứa con bất hiếu đã không thể ở bên để chăm sóc mẹ được nữa. Con xin lỗi, mẹ đừng quá đau buồn vì đứa con như con". Ly đã để lại bức thư, em biết điều này sẽ làm mẹ buồn khổ, nhưng nếu mẹ em biết được sự thật nó sẽ giết chết mẹ. Ly bước ra đường đầu óc trống rỗng, mọi thứ như chìm trong một màu đen em không biết sẽ đi về đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét