Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009

Yêu râu xanh tuổi "nhi đồng"

. Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009

HTML clipboard Tờ Courier Mail đưa tin một vụ xâm hại tình dục động trời xảy ra tại trường tiểu học Brisbane bang Queensland nước Úc. Thủ phạm là những nam sinh lớp 1, lớp 2 trong suốt 3 tháng vừa qua đã thực hiện nhiều vụ xâm hại tình dục với các bạn nữ sinh cùng lớp.

Theo cảnh sát điều tra cho biết, có ít nhất 1 gia đình em gái đã một mực rút đơn xin ra khỏi trường sau khi bị xâm hại tình dục trong toilet bởi một cậu bé lớp 1 và 2 cậu bé lớp 2 vào ngày 16/6 vừa qua. Ban đầu, cậu bé lớp 1 khống chế lột quần lót của cô bé để cho 2 cậu bé còn lại 'hành sự'.

tn_GF

Cảnh sát đã xác nhận họ đã nhảy vào điều tra vụ việc sau khi gia đình báo tin từ tháng 6 tuy nhiên không tiết lộ liệu những cậu bé có bị ra tòa hay không vì theo luật pháp trẻ em dưới 10 được miễn toàn bộ quyền truy tố trước pháp luật.

12641421241424515_GF

china_lovers_004_GF

china_lovers_005_GF

china_lovers_008_GF

china_lovers_008_GF

Tuy nhiên, mọi việc tiếp tục trở nên tồi tệ hơn với trường Brisbane khi tuần trước 2 nữ sinh lớp 2 tiếp tục bị xâm hại. Thủ phạm là một người bạn cùng lớp, đã lật ngửa bạn mình và dùng tay tốc váy trước mặt cả lớp. Trước đó, một nữ sinh lớp 1 khác cũng bị bạn trai vô tình sờ soạng khi đang xếp hàng vào lớp.

Trường tiểu học Brisbane-Queensland

Trước thực trạng này, không ít các bậc phụ huynh đã chuyển con sang trường khác, số khác thì thà để con ở nhà còn an toàn hơn đến trường. Phụ huynh của một bé gái lớp 1 đã cho tờ Courier Mail biết họ không cần cảnh sát phải 'trả thù', tuy nhiên một hành động cần thiết lại bị thiếu trầm trọng tại ngôi trường Brisbane. Cặp phụ huynh cảm thấy không hài lòng với kiểu giáo dục của các giáo viên trong trường, cô giáo sẵn sàng nhiệt tình đón 'tiểu yêu râu xanh' trở lại mà coi như không xảy ra điều gì cả.

china_lovers_001_GF

Về phía các nhà chức trách cho biết chưa có biện pháp nào cụ thể nào giải quyết đối tượng tội phạm nhạy cảm này mà chỉ tạm thời dựa trên văn bản "luật bảo vệ trẻ em Austraulia". Về lâu dài, những nhà làm luật sẽ phải coi xâm hại tình dục ở lứa tuổi dưới 10 như một thách thức trong thời gian sắp tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét