Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Phải nhờ bác sỹ phá trinh cho vợ

. Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Cưới vợ gần một tháng mà Tuấn vẫn chưa được "yêu" lần nào dù đã làm đủ mọi cách, nên đành phải đưa nàng tới phòng khám sản, nhờ bác sĩ phá trinh.

Hôm Tuấn dẫn Lan đi khám, cả hai cùng thẹn thùng, dấm dứ mãi mới dám kể với bác sĩ: "Chúng em hì hục mãi mà vẫn không thể 'làm ăn' gì được. Bác sĩ xem vợ em bị làm sao và chỉ cho chúng em cách khắc phục với".

Khi khám, bác sĩ biết ngay vấn đề của hai vợ chồng: Anh chồng chưa có kinh nghiệm, cứ làm bừa, lại gặp ngay phải cô vợ có màng trinh quá dày. Vì thế, anh chàng cố "cày" đến nỗi làm cho vùng kín của vợ thâm tím hết mà vẫn không thể tìm được lối vào đến đích.

Tại phòng khám, các bác sĩ đã phải nong màng trinh cho vợ Tuấn, đồng thời hướng dẫn hai vợ chồng những kiến thức để làm cho "chuyện ấy" trở nên đơn giản và tốt đẹp hơn.

Click the image to open in full size.

Cũng phải nhờ tới tay bác sĩ mới mở được lối vào "cấm địa" của vợ, nhưng trường hợp của anh Lợi, Bắc Giang còn nhiều chi tiết bi hài hơn.

Yêu nhau gần 3 năm nhưng Lợi và nàng vẫn cố "nhịn" để dành tất cả ngọt ngào cho đêm tân hôn. Thế nhưng, dù đã chuẩn bị tâm lý và học thuộc một đống lý thuyết về chuyện chăn gối nhưng thời khắc mong đợi lại diễn ra không suôn sẻ. Sau màn vuốt ve, âu yếm và thổ lộ những lời dịu dàng, Lợi cứ đưa "cậu nhỏ" gần tới vùng nhạy cảm của vợ là nàng oằn người lên kêu đau. Thương vợ, Lợi không dám "làm tới" mà đợi hôm sau thử lại. Tuy nhiên, mọi việc vẫn diễn ra y như lần đầu tiên.

Những ngày sau đó, Lợi cũng chỉ dám vuốt ve hay quan hệ sơ sơ ở bên ngoài của vợ, chứ chưa bao giờ được thám hiểm bên trong. Thế mà không ngờ, vợ Lợi lại có thai. Và cũng từ đó, anh đành "ăn chay" vì con luôn.

Chẳng biết may hay rủi, khi thằng cu trong bụng vợ đòi ra, cũng là lúc nàng bị mất trinh nhờ... tay bác sĩ. Lúc nhìn vợ từ phòng khám trước sinh đi ra, mếu máo kể: "Họ cứ chọc chọc vào 'chỗ ấy' của em, đau lắm. Hình như em mất trinh rồi" mà Lợi vừa buồn cười, vừa mừng, vừa... tiếc.

Anh cũng thấy trân trọng vợ hơn bởi biết nàng vốn là người rất sợ đau, nhưng vì con mà đã chấp nhận, vượt qua tất cả và dũng cảm sinh thường chứ không mổ bởi nghĩ như thế tốt cho con. Và cũng nhờ thế, Lợi vừa có cậu con trai kháu khỉnh, vừa được "thông" lối vào cơ thể vợ.

Click the image to open in full size.

Bà Nguyễn Thị Vân, bác sĩ khụ khoa thuộc Tổ chức chăm sóc Sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng (Số 4 nhà A2, Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội) cho biết, những trường hợp vợ chồng không quan hệ được, phải nhờ bác sĩ phá trinh giúp như trên không hiếm, vào mùa cưới càng nhiều.

Theo bác sĩ Vân, lý do chính dẫn đến việc này thường liên quan đến vấn đề tâm lý. Nhiều đôi chưa chuẩn bị sẵn sàng hay anh chồng quá hấp tấp, vội vàng, thiếu kinh nghiệm nên làm cho người vợ sợ, từ đó âm đạo co khít lại nên không thể tiến hành giao hợp được. Nhiều khi, lý do lại chỉ vì... cái quạt điện. Có đôi cưới vào mùa hè, đêm nằm ngủ cứ thốc thẳng quạt vào "vùng kín" của người vợ khiến chỗ này khô rít lại, không cho "cậu nhỏ" của chồng tiến vào bên trong.

Ngoài ra, cũng có một số trường hợp do âm đạo người vợ quá nhỏ so với dương vật của chồng, hay một số phụ nữ có màng trinh quá dày. Cũng có một số rất ít là vì người vợ bị dị tật ở vùng kín, có hai màng trinh, hai âm đạo hoặc có vách ngăn, vật cản (thường như miếng thịt thừa) ở âm đạo.

Click the image to open in full size.

Bác sĩ Vân cũng cho biết, có nhiều khi, nguyên do dẫn đến việc hai người không quan hệ được lại là từ phía người chồng. Có đôi tìm đến nhờ bác sĩ nong màng trinh cho người vợ vì vợ chồng không thể làm "chuyện ấy" dù đã thử đi thử lại hằng tháng. Thế nhưng, dù bác sĩ đã thực hiện thủ thuật nhiều lần, làm cho âm đạo người vợ mở rộng hẳn thì tình hình vẫn không cải thiện. Đến khi khám cho người chồng, mọi người mới ngã ngửa vì "của quý" của anh chàng này bị cong vẹo quá mức, nên không thể thực hiện nhiệm vụ được.

Ngoài ra, cũng có những ông chồng bị vấn đề về rối loạn cương dương nên có thể dương vật không đủ cứng để hành sự được.

Với mỗi nguyên nhân các bác sĩ sẽ có cách điều trị thích hợp. Những người bị bệnh, dị tật sẽ được cắt bỏ, chữa trị, còn với các trường hợp do màng trinh quá dày hay vì cảm giác sợ đau sẽ được các bác sĩ dùng một thủ thuật nhỏ để nong cho màng trinh giãn rộng ra.

Sau nhiều lần trở thành người "phá trinh" bất đắc dĩ cho các bà vợ, bác sĩ Vân cho biết, thường trong những tình huống này, người chồng sẽ gạt hẳn vấn đề trinh tiết của vợ sang một bên, chỉ lo lắng về bệnh lý, không biết vợ có vấn đề gì mà không thể sinh hoạt tình dục được. Khi ấy, hầu như không người đàn ông nào còn hãnh diện vì vợ mình vẫn còn trinh nữa.


Click the image to open in full size.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét