Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Solbi 'bào chữa' về vụ dao kéo

. Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Xuất hiện trong show truyền hình 'Ya Shim Man Man' hôm đầu tuần, cô ca sĩ của nhóm nhạc nữ Typhoon lên tiếng phản hồi sau khi nhiều người phê bình cô chạy theo phẫu thuật thẩm mỹ tới mức mặt bị sưng phù, biến dạng.

Đầu tháng 3, Solbi xuất hiện trong chương trình Music Core của đài MBC với khuôn mặt sưng phù, khiến khán giả thắc mắc. Cô gái trẻ cũng không giấu diếm chuyện mình đi "dao, kéo" phần mí mắt để có cửa sổ tâm hồn đẹp hơn, tuy nhiên sau khi phẫu thuật, cô đã không nghỉ ngơi mà vội vã lao vào công việc, khiến cho mặt bị sưng tấy. Vị bác sĩ phẫu thuật cho Solbi khuyến cáo, cô nên nghỉ ngơi khoảng 2 tuần để vết thương được hồi phục.

Vẻ đẹp gợi cảm của cô ca sĩ xứ Hàn trước khi phẫu thuật mắt hôm đầu tháng 3. Ảnh: Newsen.

Mới đây, tham gia show truyền hình Ya Shim Man Man, Solbi một lần nữa đề cập tới sự cố này. Cô bênh vực quyết định của mình: "Tôi không hiểu sao mọi người lại chỉ trích mình, trong khi họ vẫn muốn các nghệ sĩ trở nên xinh xắn hơn. Thực sự tôi rất tự tin sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi cũng sẵn sàng đón nhận những ý kiến phản đối. Thành thật mà nói, nếu bạn đi dạo trên phố và để ý mọi người, bạn cũng dễ dàng nhận ra không ít người nhờ cậy đến kỹ thuật dao, kéo".

Và một Solbi "bị biến dạng" sau phẫu thuật. Ảnh: NewSen.

Mặc dù cô ca sĩ trẻ một mực bảo vệ quan điểm của mình nhưng không ít người cho rằng khuôn mặt của cô khi chưa lạm dụng thẩm mỹ trông dễ coi hơn rất nhiều. Thậm chí một số khác còn cho rằng: "Cô ấy nên dành nhiều thời gian đọc sách hơn thay vì việc chạy theo phẫu thuật thẩm mỹ".

Solbi là giọng ca chủ đạo của nhóm nhạc nữ Typhoon, đồng thời là diễn viên trẻ có tài. Cô tham gia nhiều show truyền hình ăn khách như Sang Sang Plus Season 2, Music core, We got married... và được chú ý bởi khuôn mặt xinh đẹp, đáng yêu và diễn xuất cá tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét