Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Mỹ nữ cao giá nhất xứ Đài

. Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Cô gái xinh đẹp nào là niềm mơ ước của các anh chàng, khiến họ sẵn sàng rút hầu bao chi một khoản kha khá để được ở bên nàng, dù chỉ trong một bữa tối? Câu trả lời là siêu mẫu 34 tuổi Lâm Chí Linh.

Một đạo diễn người Đài Loan mới đây đã tiết lộ số tiền mà họ phải bỏ ra để mời các người đẹp trong làng giải trí hộ tống trong các buổi tiệc tiếp đãi. Đắt giá nhất kể đến là chân dài Lâm Chí Linh. Kiều nữ xinh đẹp này ngày càng nổi tiếng kể từ sau thắng lợi của bộ phim Xích Bích và hàng loạt những giải thưởng mà cô được bình chọn như Đôi chân hấp dẫn nhất xứ Đài, Cô gái sexy nhất trong top 100 do FHM bình chọn.

Nửa đầu năm 2009 tiếp diễn rất thành công với Lâm Chí Linh, khi cô nhận được nhiều lời mời đóng phim cũng như tham gia các hợp đồng quảng cáo có giá trị. Mới đây, báo chí còn đưa tin người đẹp sắp kết hôn với hoàng tử toilet, đồng thời là bạn lâu năm, thương gia giàu có Khấu Sĩ Khải, tuy nhiên ngay sau khi tin tức được loan ra, Chí Linh chủ động trả lời phỏng vấn báo chí đã khẳng định cô còn bận việc, chưa tính đến chuyện lên xe hoa về nhà chồng.

Vẻ đẹp khêu gợi của mỹ nữ xứ Đài. Ảnh: Sina.

Thời gian này, Chí Linh đang bận rộn trên phim trường Thứ Lăng, bộ phim cổ trang với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Đài Loan như Châu Kiệt Luân, Trần Đạo Minh… Mặc dù phải vất vả với những cảnh quay trên sa mạc hay những màn giao đấu nảy lửa, người đẹp xứ Đài vẫn rất tươi tắn. Trở ngại duy nhất của Chí Linh là cô... quá cao khi cặp đôi với chàng ca sĩ họ Châu, tuy nhiên anh chàng lại tự tin khẳng định: "Chẳng hề gì cả, tôi cũng không cần phải độn thêm cho cân xứng với cô ấy. Đứng bên nhau, chúng tôi rất đẹp đôi". Anh cũng hết lời khen ngợi diễn xuất cũng như vẻ đẹp của nàng Tiểu Kiều: "Tôi từng xem Xích Bích do cô ấy đóng, rất tự nhiên".

Lâm Chí Linh và đoàn làm phim "Thứ Lăng". Ảnh: Sina.

Theo AF, đứng thứ hai trong danh sách "người đẹp cao giá" là Từ Hy Viên, sau đó tới Thái Y Lâm. Số tiền mà mỗi người được nhận cho một tối đi hộ tống khách hàng vào khoảng 200.000 USD. Một số người đẹp Đài Loan trước đây rất đắt giá như Y Năng Tịnh và Giả Tịnh Văn, tuy nhiên do kết hôn rồi hôn nhân trục trặc nên hình ảnh của họ ít nhiều bị ảnh hưởng. Cho đến giờ, giá mà họ được trả vào khoảng 40.000 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét