Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Rihanna dính scandal ảnh nude

. Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Vụ lùm xùm liên quan đến việc bị chính bạn trai hành hung đánh đập hồi đầu tháng 2 còn chưa lắng xuống, giọng ca quyến rũ đến từ Barbados lại dính vào một scandal mới. Fan của Rihanna choáng nặng khi những tấm hình nude của thần tượng đang nhan nhản trên Internet.

Hôm qua 8/5, một bộ ảnh gồm 6 bức của cô ca sĩ nổi tiếng với các tư thế khác nhau nhưng đều trong tình trạng nude hoặc bán nude đã nhanh chóng được phát tán trên mạng. Tuy nhiên, chỉ có 2 tấm ảnh là rõ mặt Rihanna. Những tấm còn lại cho thấy cơ thể trần của một người phụ nữ, song gương mặt đã bị lọt ra ngoài khuôn hình nên cũng chưa thể khẳng định đó có đúng là giọng ca quyến rũ của Umbrella hay không.

Bức ảnh có dòng chữ 'I love you, Robyn. I miss you'. Ảnh: The Sun.

Một trong những tấm ảnh có thông điệp viết trên gương: “Anh yêu em, Robyn. Anh nhớ em”. Robyn là tên khai sinh của Rihanna. Hình ảnh phản chiếu trong gương là một phụ nữ diện mạo khá giống với cô ca sĩ da màu đang tự chụp ảnh chính mình.

Những bức ảnh nằm trong cùng seri này nhưng chưa thể khẳng định là của RIhanna vì không rõ mặt. Ảnh: The Sun.

Một bức ảnh khác trong loạt hình ghi lại cảnh người tình cũ của Rihanna là Chris Brown đang đội một chiếc quần lót của phụ nữ trên đầu. Scandal ảnh nude này diễn ra khi Chris đang phải đối mặt với cáo buộc hành hung Rihanna hồi đầu năm. Vụ "thượng cẳng tay hạ cẳng chân" diễn ra rạng sáng 8/2, ngay sau khi cặp đôi cùng đến dự gala âm nhạc được coi là giải "tiền Grammy" tại khách sạn Hilton, Beverly Hills. Rihanna đã kiện người tình tội hành hung gây thương tích cho cô.

Đôi tình nhân rắc rối của làng giải trí. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên sau đó, vụ việc có vẻ đã lắng dịu khi Rihanna và Chris Brown bị giới paparazzi "tóm" được đi nghỉ mát cùng nhau. Chàng "ca sĩ của năm" đã phải ra hầu tòa sau vụ hành hung này nhưng chưa đủ chứng cứ nên vụ việc vẫn chưa có tiến triển gì mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét