Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Ba người đẹp Việt thi Siêu mẫu châu Á

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Nguyễn Hồng Nhung, Nguyễn Ngọc Oanh và Nguyễn Phương Mai đã trở thành ba đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á diễn ra từ ngày 17 đến 25/7 tại Nam Ninh, Trung Quốc. Ba người đẹp sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 14/7, tham gia buổi giao lưu với các thí sinh của nước này trước khi đáp chuyến bay tới địa điểm cuộc thi.

Từ trái sang: Nguyễn Hồng Nhung, Nguyễn Phương Mai và Nguyễn Ngọc Oanh trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 13/7. Ảnh: Lương Trần.

Công ty Venus kết hợp với Hội Người mẫu Việt Nam trong suốt 3 tháng qua đã lên lịch tập luyện và hướng dẫn về phong cách trình diễn, ứng xử, trang điểm cho các người đẹp. Xác định đến với cuộc thi không đè nặng tâm lý phải đoạt giải, ba người đẹp coi đây là cơ hội lớn để giao lưu, học hỏi nhằm nâng cao khả năng trình diễn. Quan trọng hơn, họ muốn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp, tập thể của lớp người mẫu trẻ cũng như sự phát triển nghề người mẫu nói riêng, ngành thời trang nói chung của nước ta trước mắt bạn bè thế giới. Họ sẽ trải qua 3 phần thi trình diễn trang phục truyền thống, áo tắm và dạ hội.

Nguyễn Ngọc Oanh (Thái Nguyên), sinh năm 1988, đang học trường Cao đẳng Du lịch. Cô cao 1m77, số đo ba vòng 85-63-93.

Ngoài các phần thi cá nhân, ba người đẹp sẽ trình diễn tập thể. Người mẫu Hạ Vy, Giám đốc công ty Venus ở phía Bắc cho biết: “Ngọc Oanh có thể hình cao, gầy trong khi Phương Mai lại có đôi chân khá “vạm vỡ” và thân hình hơi “man” nên cả hai đều gặp nhiều khó khăn khi trình diễn áo tắm. Tuy nhiên, cả hai đã cố gắng luyện tập và kết hợp rất tốt với Hồng Nhung để tạo nên ấn tượng và cá tính riêng”. Ba người đẹp còn chuẩn bị các tiết mục văn nghệ như hát, múa, khiêu vũ và các món quà như ômai, poster danh lam thắng cảnh của Việt Nam để tặng cho các thí sinh tại cuộc thi.

Nguyễn Phương Mai (Hà Nội) sinh năm 1990, cao 1m73, số đo 3 vòng 85-62-93.

Trong số ba người đẹp Việt tham dự Siêu mẫu châu Á lần này, ngoài Nguyễn Hồng Nhung (top 10 người đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2008) và Nguyễn Ngọc Oanh (top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2008) thì Nguyễn Phương Mai là gương mặt mới, chưa từng giành một danh hiệu tại cuộc thi sắc đẹp nào. Phương Mai (sinh năm 1990) đang là sinh viên Đại học RMIT Hà Nội nên khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của cô rất tốt. Cô cũng tham gia vào một vai phim 13 nữ tù nhân đang phát sóng của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Nguyễn Hồng Nhung (Hà Nội) sinh năm 1988, đang là sinh viên trường Trung cấp Thương mại Hà Nội. Cô cao 1m76, số đo 3 vòng 87-62-92.

Đồng hành cùng các người đẹp trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi là chuyên gia make-up Quốc Hưng và người mẫu Hạ Vy. Ngoài ra, nhà thiết kế Hoàng Hải, Tiến Lợi tài trợ trang phục dạ hội và nhà thiết kế Ngân An sẽ lo phần trang phục áo dài truyền thống cho ba người đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét