Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Pé Tin - Thẳng thắn nói về "makeup" và "photoshop"

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Rất nhiều người cảm thấy khó hiểu và nói về sự nổi tiếng của Tin như 1 điều gì đó quá... kỳ lạ và bỗng dưng, họ thẳng thắn cho rằng: "Tin chẳng có gì nổi bật hơn ngoài những tấm hình được Photoshop kỹ càng trong Blog"

Được biết đến với những tấm hình xinh lung linh trong blog, sở hữu một lượng pageview cực kỳ lớn (hơn 4 triệu lượt truy cập) và gần đây nhất cô bạn mới chỉ 18 tuổi này đã gây xôn xao khi chiến thắng trong cuộc đua sắc đẹp của một game online. Cứ như thế, cái tên Pé Tin ngày càng được nhiều bạn biết đến hơn nhưng cô bạn luôn luôn khẳng định rằng: "Mình không nghĩ hai từ "nổi tiếng" là hợp với những gì mà mình đang có, chỉ là mình may mắn được quan tâm, ưu ái hơn từ phía mọi người mà thôi.".
Bấm và hình để xem kích thước thật
Không có cái gì là "Bỗng dưng", ngay cả sự nổi tiếng cũng vậy.
Rất nhiều người cảm thấy khó hiểu và nói về sự nổi tiếng của Tin như 1 điều gì đó quá...kỳ lạ và bỗng dưng, họ thẳng thắn góp ý rằng: "Tin chẳng có gì nổi bật hơn ngoài những tấm hình được Photoshop kỹ càng trong Blog" và đôi khi cộng đồng Teen còn truyền tay nhau câu hỏi: "Không biết có phải vì Photoshop mà trông Tin xinh quá như vậy không?".
Đáp lại những câu hỏi đó, cô nàng 18 này đã bày tỏ quan niệm của mình rằng: "Photoshop hay make up đến đâu cũng chỉ là một cách để tô điểm những đường nét trên khuôn mặt mình để được chú ý hơn mà thôi. Mình cảm thấy việc đó không có gì là sai." Tin vào quan điểm đó của mình, các bộ hình của Tin trước khi up lên blog đều được chỉnh sửa kĩ càng và ngay sau đó, chúng sẽ được lan truyền trên đủ các forum, blog. Đó cũng là một điều kì lạ.
Bấm và hình để xem kích thước thật
Có một lần, sau khi chụp xong một bộ ảnh khá đẹp, định up lên Blog như thường lệ nhưng sau đó cô bạn gặp phải một vài chuyện không vui nên quyết định sẽ dời ngày up ảnh qua một dịp khác. Không phải vì do buồn, không có hứng up ảnh, mà vì lúc đó cô bạn muốn viết một entry với những dòng tâm sự rất thật của mình về những chuyện đã qua và: "Mình không muốn up ảnh cùng với những dòng text đó, bởi lẽ mình biết, sẽ có nhiều bạn chỉ xem hình mà không để ý đến những gì mà mình suy nghĩ....Nếu như các bạn trích ra một chút thời gian quý báu của mình, đừng nghĩ về con người mình qua những bức ảnh mà thông qua những việc mình làm hằng ngày và ý nghĩa của những bài entry mình viết. Các bạn sẽ thấy, mình không phải là con bé chỉ có vẻ bề ngoài."
Bấm và hình để xem kích thước thật
Như rất nhiều các Teen khác, khi được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người xung quanh, cô bạn luôn cảm thấy mình là một người hạnh phúc. Cô bạn không phải là một diễn viên, người mẫu hay ca sĩ nào cả nhưng khi gặp bất kỳ ai "nói to nói nhỏ" rằng: "Nhỏ ấy không làm gì nổi bật, vậy mà bỗng dưng nổi tiếng, may mắn thật..." thì Tin luôn làm lơ trước những lời nói đó, bởi theo Tin đâu phải cứ là làm diễn viên, người mẫu, phải bước lên màn ảnh Tivi...mới được "danh chính ngôn thuận" được nhiều người chú ý, theo Tin, điều quan trọng nhất chính là việc mình thể hiện con người mình như thế nào trên màn ảnh cuộc sống. Chính vì điều đó, mà cô bạn đã không ngừng nghỉ, cố gắng thật nhiều, sống thật tốt và thật có ích.
Bấm và hình để xem kích thước thật
Nghĩ rằng mình già hơn so với tuổi của mình.
Nhiều bạn không tin được Tin chỉ mới 18 tuổi. Nhìn những bức ảnh Tin chụp, ai cũng bảo cô bạn già hơn so với lứa tuổi của mình và Tin thừa nhận mình giống như một bà cụ non ở cái lứa tuổi đẹp nhất của thời con gái này.
Vào những ngày cuối tuần, trong khi các bạn Teen khác tung tăng đi dạo phố, shopping, vui vẻ với bạn bè thì cô bạn lại chọn chỗ làm là nơi chôn chân. Đôi khi Tin còn mắc chứng "lẩm cẩm, hay quên" nữa cơ, có mấy hôm công ty cho nghỉ xả hơi, thế mà cô bạn vẫn chăm chỉ chạy đi làm việc và khi đến nơi thì mới sực nhớ ra hôm nay mình được nghỉ. Thế là lại cặm cụi đi về nhà.
Bấm và hình để xem kích thước thật
Tin cùng với bạn cùng lớp của mình.
Tin cũng thú nhận rằng mình có một cuộc sống khá...đơn giản nhưng không có nghĩa là nhàm chán. Một ngày của cô bạn bắt đầu khi trường học bắt đầu, đến khi ra khỏi trường thì là thời gian cho công việc và cứ thế tiếp tục đến tối. Khuya về thì làm bài và chuẩn bị bài vở để sáng mai đi học sớm, hôm sau lại tiếp tục một ngày y chang như thế.
Bên cạnh những bài học trên lớp, Tin còn học hỏi được khá nhiều bài học mà cuộc sống mang lại cho cô bạn. Và bài học mà cô bạn luôn thuộc nằm lòng chính là bài học về "cơ hội". Tin luôn tự nhủ phải luôn biết nắm bắt thời cơ vì cơ hội chỉ có một lần duy nhất trong đời. Bên canh đó, một khi đã nắm bắt được nó thì phải thật tự tin và mạnh mẽ, biết cách dùng nó như một chiếc chìa khóa đa năng để mở bất kỳ một cánh cổng nào mà mình muốn.
Bấm và hình để xem kích thước thật
Về chuyện tình cảm...
Cuộc sống của cô bạn trong dạo thời gian gần đây bắt đầu....lãng mạn và hạnh phúc hơn khi biết yêu. Nói về bạn trai của mình, Tin khá cẩn thận và kiệm lời vì cô bạn không phải là tuýt người thích puplic chuyện tình cảm riêng tư quá nhiều. Đôi khi có vài lời của một vài bạn "cảnh báo" bạn trai của Tin về việc "yêu một Hotgirl mệt lắm...hay là yêu thiệt hay do thấy Tin là Hotgirl nên yêu đấy?', nhưng Tin và bạn trai của mình không hề để ý đến những lời nói đó, vì cô bạn biết anh ấy yêu mình không phải vì mình là một Hotgirl, mà vì đơn giản đó là mình mà thôi.
Bấm và hình để xem kích thước thật
Chia sẻ kỷ niệm mà cô bạn nhớ nhất với bạn trai, Tin đã kể về lần sinh nhật gần đây nhất của mình. Bạn trai của Tin đã bí mật tặng cô bạn một chiếc bánh kem in nguyên hình Tin thật to trên mặt bánh. Tối hôm trước sinh nhật 1 ngày có một cú điện thoại lạ mặt hỏi Tin mấy giờ có mặt ở nhà vì có một món quà muốn giao tận tay, làm cho nguyên sáng hôm sau cô nàng cứ thấp thỏm hồi hộp không biết chuyện gì, quà của ai??? Đến khi nhận được quà, cô bạn vẫn không hề biết ai gửi (thời gian đó hai người vẫn chưa quen nhau), thiệp gửi đến cũng không ghi rõ ai...Cuối cùng, truy lùng mãi mới lòi ra chính là anh ấy. Có lẽ cũng chính vì món quà bất ngờ ấy mà cô bạn đã chú ý đến "anh chàng bánh kem" nhiều hơn, tìm hiểu nhiều hơn và cuối cùng bây giờ hai người chính thức là một "couple".
Bấm và hình để xem kích thước thật
Chiếc bánh kem này đã làm cho Tin xúc động đến mức...khóc nức nở vì vui.
"Anh chàng bánh kem" ấy chính là chỗ dựa vững chắc và cũng chính là động lực giúp cô bạn yêu đời hơn. Đúng là tình yêu luôn là một phương thuốc màu nhiệm cho cả người yêu và được yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét