Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Hoa hậu Nga 'dính' ảnh nude, vẫn thi Hoa hậu hoàn vũ

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Như vậy là sau scandal ảnh nude gây xôn xao dư luận hồi cuối tháng 3 vừa qua, Hoa hậu Nga Sofia Rudieva không những không bị tước vương miện mà vẫn trở thành đại diện của xứ sở bạch dương tham dự cuộc thi danh giá Miss Universe sẽ được tổ chức vào tháng 8 tới tại Bahamas.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Nga, Sofia Rudieva đã "dính" vào một scandal ảnh nóng đầy tai tiếng. Những bức ảnh "thiếu vải" của cô được phát hiện trong một trang web chuyên cung cấp ảnh nude của các người mẫu. Tờ Komsomolskaya Pravda của xứ bạch dương đã đăng toàn bộ những hình ảnh nữ hoàng sắc đẹp Nga hồn nhiên khoe ngực cùng vòng 3 trong những tư thế thoải mái. Có nhiều bức ảnh, cô gái sinh năm 1991 và sở hữu chiều cao 1m78 đã chụp nude hoàn toàn.

Sofia Rudieva (giữa) trong đêm đăng quang. Cô đứng cạnh Hoa hậu Nga đồng thời cũng là Hoa hậu thế giới 2008 Ksenia Sukhinova (trái) và Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza (phải). Ảnh: SofiaRudieva.com.

Dư luận càng ồn ào hơn khi có thông tin những bức ảnh khiêu khích này được chụp từ khi tân Hoa hậu Nga mới có 15 tuổi. Đã có rất nhiều ý kiến phản đối mạnh mẽ, đòi truất ngôi của Sofia và không cho phép cô tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trên cương vị đại diện của nước Nga.

Một trong số những bức ảnh "thiếu vải" của tân Hoa hậu Nga gây xôn xao dư luận. Ảnh: Kp.ru.

May mắn cho Sofia Rudieva là Tổ chức Hoa hậu Nga đã có cái nhìn khá "cởi mở" về vấn đề ảnh nude, khiến cô vẫn được "tại vị" và nay lại được vinh dự lên đường đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. "Nếu tôi chiến thắng, tôi sẽ dùng ảnh hưởng của mình để giúp đỡ các cô người mẫu trẻ trung, vẫn còn đôi chút khờ khạo đừng dại dột đi vào 'vết xe đổ' của mình", Sofia cam kết.

"Tôi hy vọng các người mẫu đàn em không dại dột mắc phải sai lầm giống mình". Ảnh: MariaBudtova.net.

Cô gái xinh đẹp đến từ St.Peterburg hiện rất bận rộn với những công việc chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2009. "Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị trong đời tôi", Sofia bộc bạch, "Tôi cảm thấy có trách nhiệm thật lớn lao trước những người đã tin tưởng giao nhiệm vụ cho mình, trước cha mẹ người thân cũng như toàn đất nước. Tôi rất hy vọng khát khao chiến thắng cộng với cá tính mạnh mẽ sẽ giúp tôi mang hình ảnh chân thực của nước Nga đến với cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới này".

Sofia tiết lộ cô đã sẵn sàng cho cuộc thi lớn. Ảnh: MariaBudtova.net

Trước đây, có một số người đẹp từng chụp ảnh nude vẫn tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ như như Joyce Giraud (hoa hậu Puerto Rico năm 1998), Helen Lindes (hoa hậu Tây Ban Nha năm 2000) và Evelina Papantoniou (hoa hậu Hy Lạp năm 2001). Mặc dù tư cách dự thi của ba người đẹp đều gây nhiều tranh cãi, nhưng cả 3 thí sinh đều lọt vào top 3 cuộc thi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét