Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Siêu mẫu ngực bự sắp lấy chồng?

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Chia tay chồng cũ cách đây không lâu, siêu mẫu ngực trần Katie Price đã nhanh chóng bước vào cuộc tình mới với Alex Reid và dự định sẽ tiến tới hôn nhân…

Katie Price dường như đang rất hạnh phúc trong khoảng thời gian này. Giới truyền thông liên tục theo sát đời sống riêng tư của người đẹp và anh chồng cũ Peter Andre. Mới đây nhất, người hâm mộ đã từng nghe những trải lòng về cuộc sống gia đình của cô và chàng ca sĩ. Siêu mẫu ngực bự đã thay đổi bản thân khi cuộc li hôn vừa kết thúc không lâu sau đó.

Siêu mẫu ngực bự sắp lấy chồng?, Thời trang, Siêu mẫu ngực bự, Katie Price,

Siêu mẫu ngực bự Katie Price nóng bỏng trên lịch

Cô nàng từng có những tuyên bố hùng hồn về việc muốn hàn gắn mối quan hệ với 2 tuyển thủ nổi tiếng Lampard và Ronaldo. Tuy nhiên, lưới tình khó tránh. Người đẹp sở hữu đôi gò bồng đảo cỡ bự này lại ngã vào vòng tay của Alex Reid một tình nhân mới.

Theo nguồn tin đã đưa, siêu mẫu này muốn bắt đầu một gia đình với Alex Reid, điều này thực sự giúp cô vượt qua nỗi đau tinh thần từ cuộc li dị với Peter Andre.

Siêu mẫu ngực bự sắp lấy chồng?, Thời trang, Siêu mẫu ngực bự, Katie Price,

Katie Price đeo một chiếc nhẫn trên ngón tay đeo nhẫn cưới trong buổi tối khi đi ra ngoài cùng với bạn trại mới Alex Reid tại London.

Một vài tháng trước, người đẹp 31 tuổi này tiết lộ rằng cô đã đánh mất một đứa trẻ 2 tháng tuổi. Theo nguồn tin của Daily Star thì: “Kate rất tuyệt vọng khi đã đánh mất đứa con trong bụng với người chồng cũ và nghĩ rằng Alex sẽ mang đến cho cô một đứa con khác. Cô cảm giác rằng sẽ có một đứa trẻ tóc vàng thật đặc biệt với anh chàng này”.

Giờ đây, người đẹp này biết rằng, Pete sẽ không quay trở lại, cô đã nhận ra rằng mình phải đi tiếp và đặt mọi chuyện trước đây sẽ chỉ là quá khứ mà thôi. “Cô nghĩ, một đứa trẻ có thể sẽ là sự khởi đầu đầy tốt đẹp và cố gắng làm lại tất cả sau khi li dị”.

Alex trong vai trò là một vệ sĩ đắc lực của siêu mẫu này và anh luôn cố gắng giúp người đẹp thoát khỏi vòng vây của các fan nữ cuồng nhiệt như khi đưa người đẹp của mình thoát khỏi dòng người đang chen lấn xô đẩy để được tận mắt gặp gỡ thần tượng.

Siêu mẫu ngực bự sắp lấy chồng?, Thời trang, Siêu mẫu ngực bự, Katie Price,
Siêu mẫu ngực bự sắp lấy chồng?, Thời trang, Siêu mẫu ngực bự, Katie Price, Siêu mẫu ngực bự sắp lấy chồng?, Thời trang, Siêu mẫu ngực bự, Katie Price,

Cặp đôi này quấn quýt trong câu lạc bộ đêm tại Lodon cùng với những người bạn

Một nguồn tin khác nói rằng Katie rất mệt mỏi khi người ta bàn tán về người đàn ông mới của cô và buồn khi cả hai lại trở nên nổi tiếng trong giới báo chí. Theo News of the World đưa tin: "Jordan không muốn mọi thứ trở nên trầm trọng với Alex và cô thực sự cảm thấy nhiều điều thay đổi trong tình cảm của mình”.

Người đẹp tiết lộ: “Tôi ốm, anh ấy nuông chiều tôi hết mực. Anh ấy từng là một tay ham chơi và rất vui vẻ. Tôi luôn sẵn sàng để bước tiếp con đường của mình cùng với anh ấy”.

Siêu mẫu ngực bự sắp lấy chồng?, Thời trang, Siêu mẫu ngực bự, Katie Price,

Katie và con trai Harvey được sự bảo vệ của Alex Reid

Về phía chồng cũ của cô, ca sĩ Peter Andre cũng có những tiến triển rất tốt đẹp. Tuy nhiên mới đây nhất, cô gái bí ẩn của Peter có ý xỉa xói Jordan mối quan hệ với người tình mới rằng: "Thật đáng ghê tởm khi cậu con trai 4 tuổi của họ đã nhìn thấy cô ta trên giường với một người đàn ông khác".

Còn Peter xuất hiện sớm nhất trong chương trình talkshow vào tối hôm 10/8 vừa qua và tiết lộ rằng anh đã bắt đầu nghĩ đến cuộc hẹn hò với một người mới: “Tôi lại ăn diện đẹp. Tôi cảm thấy hứng thú và tôi cũng không biết rằng mình sẽ lại bắt đầu hẹn hò nhưng đó không giống như tôi một vài tuần trước đây, tôi không biết rằng mình sẽ thay đổi được điều gì”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét