Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2009

Claudia Schiffer lại cởi áo trên Tank

. Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2009

Sở hữu thân hình thon thả hoàn hảo, Claudia khoe những đường cong gợi cảm bằng những bức ảnh bán khỏa thân gợi cảm. Không hổ danh là siêu mẫu sáng giá của thập niên 90, Claudia Schiffer dù sắp sửa bước sang tuổi 40 - độ tuổi được coi là đã "về hưu" từ lâu trong giới người mẫu, nhưng trái lại, cựu siêu mẫu này lại đang vượt qua cả những người mẫu trẻ trong hoạt động thời trang gần đây của mình.

Claudia Schiffer lại cởi áo trên Tank, Thời trang,
Claudia Schiffer lại cởi áo trên Tank, Thời trang, Claudia Schiffer lại cởi áo trên Tank, Thời trang,
Claudia Schiffer lại cởi áo trên Tank, Thời trang,

Claudia khoe những đường cong gợi cảm trên tạp chí Tank

Xuất hiện mới nhất trên tạp chí Tank với bức hình topless, Claudia làm cho người hâm mộ nhớ lại bức ảnh cô từng chụp quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang Guess với chiếc quần jeans gợi cảm. Bức ảnh quảng cáo đầy khiêu khích của Claudia được thực hiện bởi tay máy Luis Sanchis, người mẹ của 2 đứa con này còn khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên về vẻ đẹp hoàn hảo của mình khi nhập vai trong bộ đồ nội y gợi cảm.

Claudia Schiffer lại cởi áo trên Tank, Thời trang,

Claudia tươi tắn trong một bức hình chụp với nội y trên tạp chí Tank

Đây là lần thứ hai, Claudia… khoe vòng eo chết người sau lần cách đây không lâu người đẹp này cũng cởi áo cho chiến dịch quảng cáo nước hoa cho Dolce & Gabbana. Cùng với đội quân hùng hậu mang tên nữ hoàng của sàn catwalk thập niên 90 trong đó có Naomi Campbell và Eva Herzigova, 3 siêu mẫu này đã gây ấn tượng mạnh với người xem trong chiến dịch quảng cáo nước hoa của Dolce & Gabbana

Claudia Schiffer lại cởi áo trên Tank, Thời trang,

Claudia và đội quân siêu mẫu sáng giá của thập niên 90 Naomi Campbell và Eva Herzigova quyến rũ trong quảng cáo nước hoa mới đây nhất của Dolce & Gabbana

Dù sắp bước sang tuổi 40, nhưng Claudia vẫn khăng khăng rằng cô vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những bức ảnh nuy đầy gợi cảm để khoe thân hình hoàn hảo của mình bất kể tuổi tác. Nói trên Daily Mail người đẹp này thổ lộ: “Tôi rất vui sướng khi làm việc đó. Tôi không làm việc bên ngoài, cũng không làm bất cứ điều gì đặc biệt cho chiến dịch quảng cáo và tất nhiên cũng không hề hoảng sợ hoặc lo lắng trong việc đó. Tất nhiên, những người mẫu thường coi đó như là một công việc bình thường khi nói về việc cởi quần áo bất kể lúc nào”.

Tôi không thể nghĩ tôi đã từng quá tuổi để làm việc đó. Tôi nghĩ, có thể đến 60 tuổi hay 70 tuổi và lâu hơn nữa. Tôi sẽ ngừng việc cởi áo trong những bức ảnh nuy nhưng tôi sẽ nghĩ lại nếu có ai đó mời chụp ảnh”.

Người đẹp sắp bước sang tuổi 40 này còn tiết lộ, cô sẽ không nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hay botox để kéo dài tuổi trẻ và vẻ đẹp của mình. Chân dài này nói: “Chúng là những chất độc đôi với làn da của tôi và nó có tác động mạnh đến sự lão hóa những không lâu bền. Tôi thấy sợ những chất gây độc đó hơn là sợ tuổi già đang đến với tôi”. “Những người bạn cùng trang lứa với tôi cũng dần dần hóa già. Chúng tôi nói về điều đó và thường than vãn, nhưng điều đó không làm tôi lo lắng”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét