Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Pha Lê khoe vòng một

. Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Chiều ngày 16/6, MC Pha Lê đã cho ra mắt album đầu tay 'Hoa thủy tinh' trong sự nghiệp ca hát. Cô thẳng thắn trả lời mọi câu hỏi, kể cả các thắc mắc về chuyện riêng tư.

Không trải qua một trường lớp đào tạo về âm nhạc, chỉ với một vài giải thưởng tại các cuộc thi hát ở trường và thành phố, Pha Lê mạo hiếm bước vào con đường ca hát. Trước đây cô từng là thành viên của nhóm Nhịp điệu và lọt vào vòng bán kết Vietnam Idol 2008. Album đầu tay "Hoa thủy tinh" với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau là bước thử nghiệm của Pha Lê trên con đường xác định dòng nhạc sẽ theo đuổi trong tương lai.

Cô bị nhạc sĩ Vũ Văn Hà chê tơi tả khi bước vào phòng thu ghi âm các ca khúc trong album. Nhạc sĩ cho biết, Pha Lê có chất giọng hay nhưng cần luyện thanh và đầu tư nghiêm túc cho việc hát nhiều hơn. Anh cũng kỳ vọng vào bước tiến của Pha Lê trong tương lai.

Pha Lê vui mừng khi được mọi người gọi là ca sĩ, dù chỉ là một ca sĩ giải trí. "Cái gì ở tôi đều còn rất thô. Tương lai chưa biết ra sao nhưng tôi sẽ cố gắng để không bị mọi người chê khi nghe tôi hát".
Vốn được chú ý về chuyện riêng tư nhiều hơn và là sự nghiệp, Pha Lê không phủ nhận nhờ có giới truyền thông mà cô có được ngày hôm nay. Là người thẳng tính, cô sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, dù động đến những vấn đề cá nhân.

Tuy nhiên, trong tương lai cô sẽ chú ý hơn đến hình ảnh của mình, dính càng ít scandal càng tốt.

Nếu có cơ hội được Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát thì Pha Lê sẽ không từ chối.

Tự làm MC cho chính buổi họp báo ra mắt album, Pha Lê muốn chứng tỏ khả năng ăn nói của mình. Cô còn trình diễn một số ca khúc pop, dance để mọi người đánh giá về chất giọng và phong cách trình diễn.

Pha Lê bên tấm poster của album "Hoa thủy tinh". Nhiếp ảnh trẻ Lukas, người chụp ảnh và thiết kế bìa đĩa cho Pha Lê cho biết: "Vì ý tưởng của album là muốn toát lên hình ảnh trong sáng và trẻ trung của nhân vật nên tôi nhấn mạnh vào đôi mắt và khuôn mặt".
Pha Lê tự tin mặc bộ đồ đỏ có cổ khoét sâu khoe vòng 1.

Ê kíp thực hiện album "Hoa thủy tinh" của Pha Lê. Từ trái sang: nhiếp ảnh trẻ Lukas, nhạc sĩ Vũ Văn Hà, Pha Lê và nhạc sĩ Hồng Kiên.

Anh trai và chị dâu (bên phải) của Pha Lê cũng đến dự buổi ra mắt album đầu tay của em gái. Người ngồi phía bên trái là bạn trai Pha Lê mới từ nước ngoài trở về.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét