Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Một lần ''yêu'' cho cả tuần

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Tần suất yêu nhỏ giọt này khá thích hợp với những cặp đôi bận rộn, mệt mỏi. Rất bình thường nếu bạn muốn làm chuyện ấy cùng chồng đơn giản 1 lần/tuần.

Một lần ''yêu'' cho cả tuần
Sự sáng tạo trong tình yêu hay tình dục là không giới hạn...

Tham khảo vài gợi ý sau từ Ivillage.

Dồn sức cho ''chuyện ấy''

Tần suất "giao ban" ở mỗi cặp đôi là khác nhau. Một số thích làm "chuyện ấy" mỗi ngày hay vài ba lần trong tuần trong khi một số khác cho rằng, chỉ cần "yêu" 1 lần/tuần là đủ. Không thể dựa vào số lượng để đánh giá chất lượng ái ân. Yêu 1 lần/tuần đòi hỏi bạn phải dồn mọi tinh hoa cho "chuyện ấy". Thời gian tối thiểu nên là 20-30 phút cho mỗi “hiệp đấu”, mỗi lần "chinh chiến" nên kéo dài 2 "hiệp", thế mới lấp đầy chỗ trống khát khao của bạn và anh ấy.

Lên giường, đọc cho anh ấy nghe một cuốn tiểu thuyết về tình dục, chờ đồng hồ điểm 22h và bắt đầu khởi động cho "chuyện ấy". Nếu không, bạn cũng có thể kích động anh ấy bằng vài câu chuyện cười “mát mẻ” bên tách cafe buổi sáng, tiếp đến là "yêu".

Xếp thời gian

Thiêu rụi những suy nghĩ tiêu cực xuất hiện trong đầu bạn như "Mình không có thời gian" hay "Yêu vào lúc nào đây". Điều này sẽ khiến bạn "giảm nhiệt" để ái ân. Có thể chọn bất kỳ khoảng thời gian nào để "lên giường" cùng anh ấy: buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều, buối tối, những ngày nghỉ hay ngày bình thường trong tuần… Nếu quá bận rộn và khó khăn khi xếp lịch trình "yêu" vào ban ngày, bạn nên dành hẳn một buối tối xa xỉ để thư giãn và làm "chuyện đó".

Một lần ''yêu'' cho cả tuần, Bạn trẻ - Cuộc sống, Yêu, chuyện ấy, tình dục

Yêu 1 lần/tuần đòi hỏi bạn phải dồn mọi tinh hoa cho "chuyện ấy"... (Ảnh minh hoạ)

Hương thơm

Khởi động với màn massage cho nhau là cách thức "giao ban" lãng mạn không bao giờ cũ. Giác quan của anh ấy sẽ được đánh thức bởi những loại nước hoa, tinh dầu massage có mùi thơm. Hương liệu giống như ngôn ngữ tình yêu không lời, có tác dụng kích thích và làm dịu mát tinh thần cả hai. Anh ấy sẽ khát khao hơn để tận hưởng, thư thái và cuồng nhiệt cùng "chuyện ấy" với bạn.

Sáng tạo

Tình dục thường rất kỵ sự buồn chán, nhất là chuyện ấy chỉ 1 lần/tuần càng cần bạn phải dọn dẹp lối mòn tẻ nhạt khi "giao ban".

Cần làm điều gì đó thật mới mẻ cho anh ấy. Ngẫm nghĩ xem lần sáng tạo khi "giao ban" cuối cùng của cả hai ở đâu: trên một chiếc bàn, trong nhà nghỉ hay khách sạn… Sự sáng tạo trong tình yêu hay tình dục là không giới hạn. Bạn nên thử "giao ban" với anh ấy ở những nơi hoàn toàn khác lạ xem sao.

Khơi dậy đam mê

Cái khó của việc ái ân 1 lần/tuần là làm thức tỉnh khát khao "chuyện ấy". Thôi thúc anh ấy cũng ham muốn mãnh liệt như bạn, trước tiên, bạn phải bộc lộ khát khao đã. Bạn ham muốn như thế nào, bạn sẽ được đối phương đáp ứng tương tự.

Hãy truyền cảm hứng ái ân cho anh ấy để cả hai được kết nối với nhau. Thì thầm vào tai anh ấy những lời ngọt ngào, nóng bỏng, đảm bảo anh ấy sẽ biết mình phải làm gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét