Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

'Vũ khí' nhan sắc của các mỹ nhân

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Để thành công trong làng giải trí, các diễn viên nữ không chỉ có tài năng mà còn phải nhờ vào nhan sắc. Mỗi người đều sở hữu một thế mạnh riêng và luôn biết cách phô bày chúng khi đứng trước ống kính. Tham khảo tổng kết trên CRI.

Bộ ngực gợi cảm, đầy đặn làm tôn thêm nét quyến rũ của Củng Lợi. Thế mạnh này càng được thể hiện khi cô đào diện những trang phục "kiệm vải". Với khuôn mặt mang nhiều đường nét Á đông nhưng Củng Lợi có phong cách ăn mặc rất hiện đại, sexy.

Đôi mắt trong của Phạm Băng Băng được đánh giá là vũ khí chết người, giúp cô dễ dàng "hạ gục" phái mạnh. Ngoài ra, người đẹp còn được ca ngợi vì thân hình cao ráo, thon thả và đôi gò bổng đảo đầy đặn.

Chương Tử Di gây được ấn tượng cho đối phương không chỉ nhờ vào nhan sắc. Nhiều ý kiến cho rằng khí chất của Tử Di mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính, đó mới là điểm mạnh thực sự của cô đào này.

Từ Hy Viên có vóc dáng của người phụ nữ trưởng thành và làn da của em bé, vì thế chẳng có gì lạ khi ở tuổi ngoài 30, nữ diễn viên này vẫn rất trẻ trung. Mỹ nhân họ Từ thường được mời tham gia các quảng cáo chăm sóc da.

Thư Kỳ có đôi môi nũng nịu rất gợi cảm, lúc nào cũng như đang hé mở, gọi mời.

Triệu Vy không có vẻ đẹp yểu điệu thục nữ, nhưng bù lại cô có tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ. Chính điều này đã tạo nên những ấn tượng cho đối phương khi tiếp xúc với cô.

Lâm Chí Linh có đôi chân dài và thẳng, là niềm ngưỡng mộ của nhiều cô gái trẻ. Ngoài ra, mỹ nhân này còn có vòng 1 rất đầy đặn, khuôn mặt xinh xắn.

Lâm Tâm Như với đôi mắt đẹp đượm buồn, đủ sức làm tan chảy trái tim của bao người và vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn rất nữ tính.

Lê Tư được biết đến là một trong những mỹ nhân đẹp nhất TVB. Cô có đôi mắt đẹp, tấm lưng mượt mà, thon thả và nụ cười rạng rỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét