Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

6 kiểu phụ nữ khiến đàn ông ngoại tình

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Nhiều ông chồng hay nói với bạn gái rằng "Vợ anh không hiểu anh”, “Anh rất cô đơn”... Nếu gặp những phụ nữ dễ mủi lòng, anh ta sẽ có nguy cơ phản bội vợ.

http://www.cute-japan-girl.info/wp-content/uploads/2009/06/nao-nagasawa-go-to-the-beach-16-366x500.jpg

Các nhà tâm lý học đã tổng kết những kiểu phụ nữ sau đây dễ khiến đàn ông ngoại tình.

Phụ nữ có tiền

Đàn ông có tiền dễ học được nhiều cái xấu, phụ nữ có tiền cũng không ngoại lệ. Một người phụ nữ trong tay có nhiều tiền sau khi thoả mãn những ham muốn vật chất thì nếu có thời gian rỗi, họ sẽ tìm kiếm để đáp ứng nhu cầu tinh thần. Có tiền, họ càng chỉnh trang xinh đẹp, chú ý chăm sóc bản thân và muốn hưởng thụ cuộc sống. Đối với đàn ông, họ rất hấp dẫn, làm cho đàn ông muốn chinh phục, khám phá.

Người tham chuộng hư vinh

Những phụ nữ thuộc tuýp này chú trọng hưởng thụ, không thích chăm sóc gia đình. Để đạt được những điều mình muốn, họ coi chuyện ngoại tình cũng rất giản đơn, nhẹ nhàng. Những phụ nữ như vậy dễ khiến cho đàn ông phản bội vợ.

Đại bộ phận phụ nữ cho rằng, đàn ông ngoại tình đều bị mê đắm bởi những phụ nữ xinh đẹp. Nhưng nhiều người không theo quy luật này, người phụ nữ họ cặp không hẳn đã xinh đẹp mà có thể rất dễ tiếp cận.

Phụ nữ độc thân

Với những phụ nữ kiên trì theo chủ nghĩa phòng không, gia đình không có sức hấp dẫn. Họ không chịu toàn tâm toàn ý làm người nội trợ nên có nhiều thời gian vui chơi giải trí. Họ luôn xinh đẹp và có sức hấp dẫn.

Trường hợp này còn đúng với cả những phụ nữ đã có gia đình nhưng chồng không ở bên do xa cách địa lý, khiến họ phải sống cô đơn, buồn tẻ. Khi có một người đàn ông khác tiếp cận, họ sẽ nhanh chóng sa vào lưới tình và khiến anh ta phản bội vợ.

6 kiểu phụ nữ khiến đàn ông ngoại tình, Kẻ thứ 3, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Phụ nữ độc thân luôn xinh đẹp và có sức hấp dẫn.

Nữ đồng sự lãng mạn

Phụ nữ sống thiên về tình cảm nên rất lãng mạn. Cuộc sống bình thường vô vị tẻ nhạt, sự lãng mạn làm cho cuộc sống thêm đậm đà hương vị. Không thể phủ nhận rằng, việc tiếp cận với những nữ đồng nghiệp lãng mạn không giống như bà xã tẻ nhạt ở nhà, rất dễ chịu và vui vẻ. Họ mang đến cho cuộc sống vốn có quy luật của đàn ông nhiều điều mới lạ và rất khó giải thích. Bình thường, họ chỉ duy trì quan hệ đồng nghiệp, bạn bè vui vẻ nhưng đến khi có cơ hội, hai người sẽ đột phá giới hạn.

Bạn gái hoặc tình nhân cũ

Bạn gái, đặc biệt là tình nhân cũ, đối với đàn ông đều để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp bởi giữa họ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Các nhà tâm lý học giải thích, mối quan hệ này mang đến cho đàn ông những cảm giác đặc biệt, nên rất dễ nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn.

Những phụ nữ yếu đuối

Đàn ông đã kết hôn khi gặp bạn gái đều nói :“Vợ anh không bao giờ hiểu anh”, “Anh rất cô đơn”, “Chỉ có em là hiểu anh”... làm phụ nữ rất dễ mủi lòng. Nếu gặp những phụ nữ hay thương người, đàn ông càng có cơ hội phản bội vợ.

Những phụ nữ có tâm hồn yếu đuối hướng đến đàn ông để tìm một chỗ dựa tình cảm. Còn đàn ông khi bất mãn trong gia đình lại không an phận. Lúc này, cả hai không để ý đến trách nhiệm với gia đình, chỉ muốn đến với nhau để được cảm thông và chia sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét