Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

Triệu Vy và 10 xì - căng - đan tạo tên tuổi

. Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

Liên tục "lộ hàng", bị chỉ trích vì mặc quân kì Nhật Bản hay bị fans quá khích ngay trên sân khấu và rất nhiều các sự cố khác là những gì Én nhỏ đã trải qua.



1. Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu cách cách"


Chỉ với một vai diễn này, Triệu Vy đã tiến thẳng vào top những ngôi sao được yêu thích nhất Châu Á. Hình tượng trong sáng, nhí nhảnh và đáng yêu của cô đã để lại ấn tương không phai mờ trong lòng khán giả cho dù hơn 10 năm đã trôi qua.
2. Sự kiện ẩu đả với bà bầu


Vụ việc này đã được làm rõ không phải do Triệu Vy làm, nhưng vào thời điểm khi cô vừa nổi lên như cồn, câu chuyện vẫn còn được nhắc đến.

3. Sự kiện "Nhật Bản quân kì"



Với chiếc váy thời trang mang quốc kì Nhật Bản, một hình ảnh nhạy cảm về chính trị, Triệu Vy đã phải lên tiếng xin lỗi dân chúng và những người hâm mộ.

4. Sự cố bị "ném" năm 2001




Trong một sự kiện mừng kỉ niệm tại Đài Loan, một khán giả quá khích trước vụ việc mặc quân kì Nhật của Triệu Vy đã có hành động quá khích khi cô đang ở trên sân khấu.

5. Cặp kè "phi công trẻ"





Truyện tình trên giấy giữa ngôi sao Triệu Vy và chàng vận động viên Vương Lực Càn rộ lên rồi tắt lịm. Đến nay, Triệu Vy vẫn khẳng định đó là mối quan hệ bạn bè thân thiết.

6. Liên tục "lộ hàng"





Không rõ vô tình hay cố ý nhưng việc Triệu Vy để lộ nội ý trong các chương trình hết sức thường xuyên.

7. Nợ học phí


Sau khi trở lại Học viện điện ảnh Bắc Kinh để tiếp tục học chuyên ngành đạo diễn, báo chí đã phanh phui vụ Triệu Vy nợ tiền học chưa trả từ thời còn đang là sinh viên khóa diễn xuất của trường.

8. Mua vai diễn trong "Họa bì"


Có rất nhiều tin đồn xung quanh việc Triệu Vy liên tiếp nhận được những kịch bản bom tấn, từ "Kinh hoa yên vân", "Xích bích" cho đến "Họa bì"

9. Tình tay ba với Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh



Tong Lam Linh: Là bạn thân thiết của hai anh chàng điển trai hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ, những nghi ngờ về chuyện tình cảm của Én nhỏ là có cơ sở khi cô luôn luôn được hai chàng trai này ưu ái nhất.

10. Đảm nhận vị trí Phó chủ tịch Hội điện ảnh Bắc Kinh



Đây quả là một vinh dự lớn cho ngôi sao xinh đẹp và tài năng này
Ảnh: Afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét