Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Top 15 Miss Supranational

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Trong đêm chung kết Hoa hậu siêu Quốc gia 2009 (Miss Supranational) diễn ra tối 5/9 tại thành phố Plock, Ba Lan, đại diện Việt Nam Chung Thục Quyên đã lọt top 15. Người đẹp cũng về nước với 3 giải phụ 'Trang phục truyền thống đẹp nhất', 'Gương mặt đẹp nhất' và 'Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất trên mạng'.

Trước giờ lên máy bay về Việt Nam vào sáng 6/9, tại sân bay Ba Lan, Thục Quyên vui mừng gọi điện thoại về chia sẻ kết quả đêm chung kết với Ngoisao.net.

Thục Quyên trong buổi tập luyện tổng duyệt chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu siêu Quốc gia 2009.

Giọng nói vẫn còn đầy niềm phấn khích, người đẹp khoe: "Có hai đại diện châu Á là tôi và người đẹp Đài Loan lọt vào top 15. Lúc nghe ban giám khảo xướng tên mình, tôi hạnh phúc quá đỗi. Nhiều người đẹp lọt vào top 15 cũng bật khóc ngay trên sân khấu. Tôi không nghĩ lần này mình đi thi lại thành công đến vậy".

Cũng trong đêm chung kết Hoa hậu siêu Quốc gia 2009, ngoài giải thưởng Thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất được xướng lại, Thục Quyên còn giành thêm giải Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Internet. Đông đảo khán giả Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Ba Lan cũng đến xem và cổ vũ nhiệt tình cho người đẹp.

Người đẹp Việt Nam ở vòng thi Hoa hậu Bikini.

Thục Quyên kể, nhiều người Việt còn chuẩn bị cả băng rôn với dòng chữ "Miss Việt Nam" và cờ đỏ sao vàng đến sân vận động thành phố Plock, nơi diễn ra đêm chung kết để ủng hộ đại diện của quê hương. Khi ban giám khảo chuẩn bị công bố danh sách top 15 người đẹp, tất cả khán giả Việt Nam và một số người hâm mộ Ba Lan đã hô to "Miss Việt Nam".

Từng tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008 và giành giải Hoa hậu Nhân ái, trong lần thi nhan sắc quan trọng thứ 2, đại diện Việt Nam Chung Thục Quyên lại ghi dấu ấn với bạn bè thế giới khi lọt vào top những người đẹp nhất và giành thêm 3 giải phụ.

Chọn áo tứ thân, nón quai thao dự thi Trang phục truyền thống, lần đầu tiên đại diện Việt Nam giành giải nhất trong phần thi này.

Trước khi chia tay các người đẹp khác về nước, Thục Quyên cũng trao đổi email với các bạn và mua nhiều chocolate Ba Lan là món ăn cô rất thích làm quà trong ngày trở về.

Hình ảnh Thục Quyên diện áo tứ thân trong vòng thi Tài năng và Trang phục truyền thống:

Tuy không đoạt giải trong phần thi Tài năng nhưng Thục Quyên cho biết bạn bè quốc tế rất ấn tượng với điệu múa "Lý cây đa" do cô thể hiện.

Ngoài giải Trang phục truyền thống, người đẹp Việt Nam (phải) cũng giành 2 giải phụ khác là Gương mặt đẹp nhất và Hoa hậu Internet đồng thời lọt vào top 15 người đẹp nhất.

Kết quả đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu siêu Quốc gia 2009:

- Hoa hậu siêu Quốc gia thuộc về người đẹp Oksana Moria của Ukraine.
- Á hậu 1 - Belarus
- Á hậu 2 - Ba Lan
- Á hậu 3 - Honduras
- Á hậu 4 - Anh.
- Hoa hậu siêu Quốc gia châu Mỹ - Brazil.
- Hoa hậu siêu Quốc gia châu Á - Đài Loan.
- Hoa hậu siêu Quốc gia châu Âu - Slovakia.
- Ngoài Hoa hậu và 4 Á hậu, các nước có thí sinh lọt Top 15 là: Bahamas, Brazil, Croatia, Hy Lạp, Kazakhstan, Moldova, Peru, Slovakia, Đài Loan và Việt Nam.

Các người đẹp đăng quang đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu siêu Quốc gia 2009.

Giải phụ của cuộc thi:
- Hoa hậu Duyên dáng - Đan Mạch
- Hoa hậu Ăn ảnh - Ukraine
- Hoa hậu Người mẫu - Nga
- Trang phục đẹp nhất - Việt Nam
- Hoa hậu Tài năng - Albania
- Hoa hậu Thân thiện - Bahamas
- Hoa hậu Nhân ái - Bahamas
- Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất trên mạng - Việt Nam
- Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất - Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét