Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ bốc lửa với bikini

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Màn trình diễn áo tắm luôn là phần được các khán giả trông đợi nhất tại các kỳ thi Hoa hậu bởi đây chính là cơ hội để các thí sinh khoe cơ thể hoàn mỹ của mình. Có thể sự lên ngôi của Miss Venezuela năm nay không được nhiều khán giả 'tâm phục khẩu phục', song không thể phủ nhận vẻ gợi cảm của tân Hoa hậu trong bộ bikini...

Cùng chiêm ngưỡng nét quyến rũ của Miss Universe 2009, cô gái 18 tuổi đến từ Venezuela Stefania Fernandez và các thí sinh khác trong Top 15 với phần trình diễn áo tắm, hình ảnh trên ReutersAP.

Hoa hậu Venezuela Stefania Fernandez đồng thời cũng là tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu Albania Hasna Xhukici.

Hoa hậu Bỉ Zeynep Sever.

Hoa hậu Croatia Sarah Cosic. Có tới 9 gương mặt đến từ châu Âu lọt vào Top 15 nhưng đến Top 5 chỉ còn sót lại Hoa hậu Kosovo.

Hoa hậu Cộng hòa Czech Iveta Lutovska.

Hoa hậu Cộng hòa Dominica Ada Aimee De la Cruz tự tin khoe dáng. Đúng như dự đoán từ giới chuyên môn và người hâm mộ, Ada Aimee đã kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với vị trí Á hậu 1.

Hoa hậu Iceland Ingibjorg Egilsdottir có cơ thể tương đối đầy đặn. Là 1 trong 9 đại diện châu Âu có mặt trong Top 15 nhưng Ingibjorg cũng không lọt tiếp vào Top 10.

Hoa hậu Kosovo Gona Dragusha (trái) và Hoa hậu Australia Rachael Finch (phải) cùng trình diễn. Cả hai sau cùng lần lượt trở thành Á hậu 2 và Á hậu 3 cuộc thi Miss Universe.

Có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Hoa hậu Mỹ Kristen Dalton vẫn làm sáng bừng sàn diễn với phong cách trình diễn thân thiện và nụ cười tự tin.

Hoa hậu Pháp Chloe Mortaud chịu dừng chân ở Top 15.

Hoa hậu Puerto Rico Mayra Matos Perez tự tin sải bước.

Hoa hậu Mỹ (ngoài cùng bên phải) chia sẻ niềm vui với Hoa hậu Puerto Rico khi cô lọt vào Top 10. Mayra Matos sau đó lọt tiếp vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu Thụy Điển Renate Cerljen (trái) và Hoa hậu Kosovo Gona Dragusha (phải). Đại diện Thụy Điển sau đó đã phải dừng chân tại Top 15.

Hoa hậu Thụy Sĩ Whitney Toyloy trong phần trình diễn của mình...

... và bày tỏ niềm vui tột độ khi tên mình được công bố lọt vào Top 10.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét