Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Thủy Top không thay đổi vì lời dèm pha

. Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Nổi đình đám sau những bộ ảnh cực hot trên mạng, rồi phổ cập hình ảnh với công việc stylist, ca sĩ, diễn viên... Thủy Top dần khẳng định mình với công chúng. Tuy nhiên, hot girl này lại sắp xuất hiện với màn trình diễn hoàn toàn mới mẻ trong một chương trình âm nhạc sôi động mang tên Sensation White.

- Chị hãy nói một chút về chương trình Dạ tiệc sắp tới?

- Đây là một đêm nhạc đặc biệt, có không gian xứng tầm để khán giả thưởng thức 4 loại nhạc Trance, dance, house, hip hop với những DJ nổi tiếng nhất Việt Nam như Tuấn Kruise và DJ Hạnh Lee trong sự hoà quyện của phong cách âm thanh và ánh sáng mới lạ. Các điểm nhấn là tiết mục của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, Tăng Nhật Tuệ, Danh hài Xuân Bắc - Tự Long, Thuỷ Top, Click click boom và màn trình diễn nhảy đẹp mắt của các vũ công trong nhóm Cuncuncrew của Big Toe... Chương trình hướng đến giới trẻ với lương khán giả dự tính khoảng 3.000 người.

Tôi cùng công ty BOC và nhãn hàng Jack Daniel's phối hợp cùng tổ chức chương trình này. Về hình ảnh thì do đạo diễn Nguyễn Khải Anh đảm nhận. Trước đây tôi cũng từng thực hiện một vài chương trình tương tự nhưng lần này ánh sáng và âm thanh được đầu tư quy mô hơn. Những khán giả đến với Sensation White không chỉ được thưởng thức mà còn chính là một phần của bữa tiệc trắng bởi quy định của chương trình là tất cả khách mời đều phải mặc đồ màu trắng.

Thủy Top đang úp mở về sự xuất hiện đầy bất ngờ của mình trong vai trò mới.

- Ngoài vai trò tổ chức, chị còn là một diễn viên. Có thể bật mí chút ít về màn trình diễn của chị?

- (Cười) Cái này thì tuyệt đối bí mật vì tôi chính là "chìa khóa" của chương trình mà. Chỉ có thể nói một chút rằng, sự xuất hiện lần này của tôi sẽ không phải hát, không phải nhảy... mà là một vai trò hoàn toàn mới, chưa một khán giả nào từng được thấy. Nhưng chắc chắn sẽ bất ngờ thú vị đấy!

- Thương hiệu của Thủy Top là sexy, vậy trang phục lần này sẽ vẫn gợi cảm hay kín đáo, hip hop...?

- Hiện tại, tôi đặt hàng nhà thiết kế Công Trí một chiếc váy trắng đặc biệt. Nói thật là đến giờ này tôi vẫn chưa biết hình thù nó ra sao nên không hiểu sẽ kín hay hở nữa. Có thể sẽ rất sexy nhưng cũng có thể anh Trí sẽ biến tôi thành một nàng công chúa ngây thơ, trong sáng.

- Đã cố gắng rất nhiều trong các công việc nghệ thuật mới, nhưng vẫn không ít người còn nghĩ rằng chị là một nhân tố thích gây shock. Chị nghĩ sao về việc này?

- Tôi thấy khá bất công khi bất cứ việc gì mình làm người ta cũng tự gán cho một cái mác “gây shock”. Nói thực, tôi chụp sexy đi chăng nữa thì nó cũng là một sự nghiên cứu của cả ê kíp để đưa lên được phong cách của bộ hình. Hơn nữa tôi chưa bao giờ mặc hai mảnh để để chụp ảnh. Nhiều người còn hở hơn tôi nhưng cứ những việc tôi làm thì họ cho rằng tôi gây shock.

Theo như tôi thấy, người ta thích nghĩ về mình như thế thì mình có nói gì hay làm gì đi nữa, họ vẫn nghĩ theo cách mà họ muốn. Tôi chăm chỉ làm việc, thì họ nói rằng tôi chăm chỉ gây shock. Vậy thì tôi sẽ chăm chỉ nữa tới khi họ không thể không thừa nhận rằng tôi có cố gắng làm việc bằng hết tâm sức của mình. Dù có đổ mồ hôi, đổ nước mắt thì những sự tị hiềm, chông gai mà họ cố tạo ra cho tôi cũng không bao giờ làm tôi lùi bước.

- Có bao giờ chị nghĩ rằng mình nên thay đổi phong cách sexy hiện tại?

- Tại sao mình phải thay đổi vì những lời nói dèm pha của người khác? Vậy là mình làm đúng ý người đó à? Không, tôi sẽ thay đổi nếu tôi thích. Nếu cả cuộc đời cứ ba phải chạy theo hết ý kiến này, ý kiện nọ thì sẽ không bao giờ có bước đột phá và những trải niệm thú vị được.

- Vậy chị mong muốn điều gì ở những người còn chưa hiểu về con người thực của chị?

- Bản thân tôi rất yếu đuối, tồ tẹt và hay khóc nữa. Bảo không quan tâm đến thị phi tin đồn là nói dối, chỉ có điều quan tâm theo cách nào. Nhiều khi muốn được vỡ oà, chạy trốn khỏi sự bịa đặt đổi trắng thay đen tới độ khóc không ngừng, vô phương hướng. Rồi chính cái phần con người trong mình tự đứng dậy rồi nói là “Phải đanh đá lên, phải ngưng khóc mà hành động để chứng minh cho họ thấy, để họ mỏi mệt với việc nghĩ sai về mình đi".

Con người thường thích nghe điều xấu về nhau, nói điều xấu về nhau và coi như trò giải trí. Tôi chỉ mong muốn con người nên nhân ái với nhau hơn, đừng đánh giá bất kỳ nguời nào khi chưa từng tiếp xúc vì điều đó là rất sai lầm. Họ không ý thức rằng một chữ họ viết ra, một lời nói sau lưng có thể làm đối tượng bị nhận xét lâm vào hoàn cảnh khủng khiếp. Bởi vậy mới có những vụ tự tử của nhiều diễn viên tại Hàn Quốc.

Cô nàng hot girl này khẳng định luôn lao động nghệ thuật nghiêm túc chứ không dựa vào scandal.

- Tham gia vào khác nhiều lĩnh vực như ca nhạc, phim ảnh, thời trang.... Chị có định tập trung đầu tư để làm "một nghề cho chín"?

- Chắc chắn rồi, tôi đã từ chối nhiều lời đề nghị độc quyền, đề nghị đóng phim, năm tới sẽ có những bước thay đổi về mặt công việc. Có thể tôi sẽ không ở Việt Nam nữa.

- Trong tương lai gần, khán giả có thể kỳ vọng điều gì ở Thủy Top?

- Ngoài những dự án nghệ thuật là album vol.1 sắp tới đang gấp rút hoàn thành, vai trò đại sứ của game Thiên Long Bát Bộ cũng có những kế hoạch thú vị trong những tháng tới . Hơn cả là vai trò nhà tổ chức sự kiện sẽ được đẩy mạnh trong năm nay, tạo những sân chơi rất mới cho các bạn trẻ để cho họ không phải lo là “không có chỗ để đi chơi” nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét