Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Thục Quyên thay đổi phần thi tài năng

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Chỉ còn ít ngày nữa, chân dài Chung Thục Quyên sẽ lên đường đến Ba Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu siêu Quốc gia. Người đẹp đã chuẩn bị rất nhiều quà lưu niệm là những chiếc khăn rằn và tượng sứ thiếu nữ 3 miền để tặng các thí sinh khác. Cô cũng có chút thay đổi trong phần thi tài năng của mình.

Đại diện Công ty người mẫu PL, ông Trần Thanh Long cho biết, sáng 14/8, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có công văn chính thức cho phép Chung Thục Quyên được tham gia cuộc thi Hoa hậu siêu Quốc gia 2009 tổ chức tại thành phố Plock, Ba Lan.

Ban đầu, Thục Quyên dự định trình diễn ballet kết hợp hip hop trong phần thi tài năng tại cuộc thi. Nhưng sau khi cân nhắc, người đẹp đã chọn điệu múa dân gian Lý cây đa trong trang phục áo tứ thân độc đáo của nhà thiết kế Thuận Việt để thể hiện năng khiếu của mình.

Người đẹp sẽ trình bày điệu múa dân gian "Lý cây đa" trong trang phục áo tứ thân ở phần thi tài năng.

Người đẹp mang theo rất nhiều khăn rằn và tượng thiếu nữ 3 miền Bắc Trung Nam trong trang phục truyền thống làm quà lưu niệm. Theo thông tin từ đại diện công ty PL cung cấp, trong các người đẹp dự thi Hoa hậu siêu Quốc gia năm nay, số lượng thí sinh đến từ các nước khu vực châu Âu là chủ yếu. Do đó, Thục Quyên rất hy vọng, những món quà đậm chất Việt Nam của cô sẽ khiến bạn bè quốc tế cảm thấy thích thú.

Trang phục của Chung Thục Quyên chuẩn bị cho cuộc thi khá đơn giản, chủ yếu là áo dài do nhà thiết kế Thuận Việt tài trợ và trang phục dạ hội của thương hiệu Hoàng Hải. Thuận Việt cũng đặc biệt dành tặng đại diện Việt Nam một bộ áo dài dùng để bán đấu giá từ thiện trong cuộc thi.

Không có nhiều thời gian chuẩn bị nên Hoa hậu Nhân ái dồn sức để luyện tập hình thể và trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp, ứng xử.

Nếu không có gì thay đổi, đại diện Việt Nam sẽ đến thủ đô Warsaw, Ba Lan vào ngày 20/8 tới. Cùng đi với cô là chuyên gia trang điểm Châu Lân.

Một số hình ảnh mới của Chung Thục Quyên trong trang phục bikini ấn tượng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét