Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Thêm một “sexy girl” chuẩn bị “công phá” Vpop

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Gần một năm sau ngày The Bells chính thức tuyên bố rã nhóm, thành viên Đài Trang sẽ nối tiếp Huy Kej phát triển sự nghiệp solo với một nghệ danh mới toanh: Miumiu Cat. PV đã có cuộc trò chuyện ngắn với Miumiu Cat về các kế hoạch mới đây

Vì sao Đài Trang lại quyết định tái xuất trong thời điểm này khi độ “nóng” của The Bells đã gần như không còn nữa? Trang thấy có quá muộn không?

Hình ảnh mới trong vai trò một ca sĩ solo của Đài Trang

Thời gian qua Trang im tiếng là đã chuẩn bị thật kỹ một “hành trang” để tiếp tục con đường ca hát cũng như là thực hiện ước mơ của mình. Và trong lần trở lại này, Trang mong muốn âm nhạc, phong cách mà mình tự xây dựng sẽ làm “nóng” khán giả, chứ thật sự Trang không muốn mượn tên The Bells để PR cho bản thân mình. Ngoài ra quan điểm của Trang là trong nghệ thuật không có gì là muộn cả, điều quan trọng là mình có hết lòng với nó hay không mà thôi.
Vậy Trang có thể giải thích một chút về nghệ danh mới – Miumiu Cat của mình?

Thật ra thì Miumiu Cat chỉ là tên một dự án mà Trang muốn cho ra mắt đầu tiên trong lần trở lại này, còn Trang thì vẫn là Đài Trang thôi (cười). Trang dùng hình ảnh Miumiu Cat vì cái tên này thể hiện đầy đủ những đặc tính âm nhạc lẫn phong cách mà Trang và ê-kíp của mình đang muốn hướng tới.
Solo đồng nghĩa không còn sự hỗ trợ của các thành viên khác trong nhóm như trước đây, vậy theo Trang thì đâu là thế mạnh để Trang có thể một mình “đọ sức” với rất nhiều nữ ca sĩ hiện nay?

Như các bạn cũng biết Trang xuất thân từ đội hình chính của vũ đoàn Hoàng Thông nên thế mạnh đầu tiên của Trang chính là vũ đạo “chuẩn”, kế tiếp là phong cách biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ra sau lưng Trang còn có một ê-kíp cộng tác rất “lạ” nữa, Trang rất có lòng tin vào họ. Tuy nhiên trước mắt Trang cũng chưa dám khẳng định điều gì cả, các bạn hãy chờ đợi xem sao nhé! Nhưng Trang có thể bảo đảm với các bạn một điều là: ca sĩ Đài Trang trên sân khấu solo sẽ rất khác và mới lạ so với Đài Trang thời còn là thành viên của The Bells đấy!
Nhìn qua hình ảnh giới thiệu cho lần trở lại này dễ thấy, dường như Đài Trang cũng đang muốn hướng đến hình ảnh của một “sexy-girl”. Nhưng hiện nay xu hướng này lại đang được nhiều ca sĩ chọn theo đuổi, Trang có sợ khán giả sẽ bị “nhàm”?

Đài Trang hứa hẹn sẽ "nóng" hết cỡ

Trang quan niệm rằng mỗi người một vẻ, mỗi người có sự gợi cảm riêng và quan trọng là bạn có biết nó nằm ở đâu để tô màu thêm cho nó hay không. Và theo Trang thấy khán giả chỉ “nhàm” khi bạn sao chép lại hình ảnh từ một người khác mà thôi.

Kế hoạch gần nhất cho lần tái xuất này của Trang là gì?

Là ra mắt album solo đầu tiên Miumiu Cat, bên cạnh đó là video clip “cực nóng” của Trang với một nam ca sĩ cũng sẽ được xuất xưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét