Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Thảo "teen" cô nàng Miss teen

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Gương mặt baby, đôi mắt to tròn long lanh và nụ cười duyên dáng khoe răng khểnh đã khiến cô nàng được gắn ngay cho nickname Thảo “teen”. Thảo “teen” đã tung hoành và gây ấn tượng trong khá nhiều cuộc thi hát và thi sắc đẹp.

Họ và tên : Đoàn Ngọc Thảo

Sinh ngày : 29/10/1991
Vừa tốt nghiệp THPT Phan Đăng Lưu, TP. HCM
Hiện là SV trường Cao đẳng nghệ thuật HN.
Sở thích : nghe nhạc, xem phim, đi chơi giải trí cùng bạn bè...
Tài năng: : ca hát, pose ảnh, diễn xuất...
Giải thưởng và khen thưởng: Giải nhất tuổi đời mênh mông miền Nam 2007. Giải nhì gala tuổi đời mênh mông miền Bắc 2007. Giải nhất Chú ve con lần thứ 12.
Top 100 cuộc thi Miss teen 2009 khu vực phía Nam



Từng tham gia Hot Vteen và lọt vào vòng top 12 gương mặt sáng giá nhất chung kết khu vực TP. HCM đợt 2. Dù chỉ dừng chân tại đó,nhưng với Thảo teen thì sau mỗi lẩn thất bại,cô nàng lại thấy mình trưởng thành hơn.

Tiếp tục gây ấn tượng trong chung kết Missteen khu vực Miền nam bởi phong cách trình diễn lôi cuốn và đặc sắc, ngoại hình hot girl. Nhưng chưa bao giờ Thảo teen nghĩ mình là một hot girl.

Gương mặt baby, đôi mắt to tròn long lanh và nụ cười duyên dáng khoe răng khểnh. Phong cách năng động, trẻ trung và tràn đầy sức hút đã làm cô nàng "chết" luôn nickname Thảo "teen".



Thảo tiết lộ đã từng tham dự rất nhiều cuộc thi dành cho teen trước đây. Cũng đã "rinh" về một số giải thưởng kha khá cho mình.

Thảo bắt đầu tham gia các cuộc thi từ khi nào? Và có thể tiết lộ chút về các thành tích trong các cuộc thi không?

Oh! Có lẽ là đã từ lâu. Hồi nhỏ thì tính Thảo nhát lắm, nên mẹ cho vào nhà thiếu nhi sinh hoạt, rồi từ từ cũng dạn hơn. Rồi bắt đầu tham gia các hoạt động văn nghệ của trường hồi cấp 3,bất ngờ đoạt giải nhất đơn ca. Rồi theo mấy đứa bạn rủ rê cũng tham gia thi Tuổi đời mênh mông miền nam 2007, "rinh" giải nhất.Và cả giải nhì gala Tuổi đời mênh mông miển bắc 2007. Giải nhất tiếng hát Chú ve con lần thứ 11,v.v...( hồi nhỏ cũng có tham gia tiếng hát măng non, nhưng chỉ để giao lưu và học hỏi)



Hiện nay, thị trường ca sĩ trẻ cũng như hot girl việt đang rất thịnh hành và phong phú, với một ngoại hình hot girl như Thảo thì nếu dự định phát triển chuyên nghiệp ca hát thì Thảo nghĩ gì về cụm từ "khi người đẹp đi hát"?

Hihi, quả thật là ngày càng xuất hiện nhiều các ca sĩ trẻ được đào tạo và rất tài năng, nhưng với Thảo thì ca hát đã là một niềm đam mê ngấm sâu vào máu từ khi còn bé, và dĩ nhiên, Thảo đã và đang cố gắng hết mình để thực hiện được đam mê của mình. Thảo nghĩ rằng cứ đâu phải là người đẹo thì không thể hát, sắc đẹp và khả năng ca hát là hai yếu tố khác nhau, nhưng là một ca sĩ chuyên nghiệp hiện nay, thì cả hai yếu tố đó cũng là điều cần thiết. Quan trọng là mình phải làm thế nào để mọi người có thể dễ dàng chấp nhận mình trong thời buổi thị trường showbiz phong phú và tài năng. À mà chưa bao giờ mình nghĩ mình là một hot girl hay một người đẹp gì đâu.(cười)



Đã từng trải qua một số cuộc thi khác nhau, thì qua mỗi cuộc thi, thì điều gì đã làm Thảo thấy trưởng thành hơn?

Uh, học hỏi thì Thảo được học qua các lần tham dự thi nhiều lắm, gần đây nhất là trong đêm chung kết Hot Vteen, Thảo là thí sinh phải diễn đầu tiên, vừa tíu tít cùng 11 bạn khác mặc đồng phục ra chào khán giả, đã phải chạy hộc tốc vào để thay đồ diễn để ra sân khấu cho kịp tiết mục tài năng của mình.

Tâm lí căng thẳng mà vẫn phải vừa hát, vừa nhảy thật sung. Nếu không có một tình huống như trong cuộc thi đó, có lẽ Thảo sẽ không thể thể hiện được sự nhanh nhẹn và bản lĩnh của mình.^^

Và trong suốt quá trình tham gia các hoạt động cùng các bạn thí sinh, Thảo đã học được tính tự lập, học được cách quí trọng cuộc sống và tình thương con người khi đến thăm trại trẻ khuyết tật, mồ côi...

Vậy thì đâu là nguồn động lực chính giúp Thảo có thể vững tin và bước đi trên con đường tỏa sáng của mình?

Chắn chắn là mẹ của Thảo, mẹ luôn là người luôn sát cánh bên Thảo, mỗi khi đi thi, đi diễn hay đi chụp ảnh ở đâu dù có xa, thời tiết không thuận lợi nhưng mẹ vẫn luôn theo tửng bước chân của Thảo, trông theo từng bước con gái mình lớn lên và thành công.













0 nhận xét:

Đăng nhận xét