Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Sếp lừa lấy "cái ngàn vàng’"

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Vì biết anh đã có gia đình nên tôi rất e dè trong mối quan hệ này. Nhưng không ngờ những lời ngon ngọt của anh đã thật sự làm tôi gục ngã. Anh hứa khi quen tôi sẽ "giữ gìn" cho tôi, nhưng sau đó anh lại nói rằng tình cảm mà không có tình dục thì không được.

http://www.cute-japan-girl.info/wp-content/uploads/2009/07/yukie-kawamura-pink-nighty-3-400x600.jpg

Tôi năm nay 25 tuổi là một nhân viên văn phòng. Câu chuyện của tôi xảy ra khi tôi thay đổi công việc vào năm ngoái. Anh ấy là sếp của tôi, hơn tôi 11 tuổi, có vợ và 3 con. Lúc đầu tôi vào làm, anh ấy chẳng để ý, nhưng sau khi tôi bệnh thì anh ấy lại chủ động hỏi thăm và “tìm hiểu” tôi. Ban đầu tôi nghĩ rằng có lẽ sếp quan tâm tới nhân viên nên tìm hiểu nguyện vọng làm việc nhưng sau này tôi mới hiểu ra là anh ấy đang dụ dỗ và tán tỉnh tôi.

Vì biết anh đã có gia đình nên tôi rất e dè trong mối quan hệ này. Nhưng không ngờ những lời ngon ngọt của anh đã thật sự làm tôi gục ngã. Anh hứa khi quen tôi sẽ “giữ gìn” cho tôi vì anh thương tôi, nhưng sau đó anh lại nói rằng tình cảm mà không có tình dục thì không được. Và rồi anh quyết định chiếm đoạt tôi cho bằng được. Anh nói, anh không giống những người đàn ông khác, anh sẽ có trách nhiệm với việc anh làm nên tôi đừng bận tâm, chắc gì khi tôi có chồng, chồng tôi đã thương tôi như anh… Tất cả những lời anh nói khiến tôi cảm thấy yên tâm vì anh có trách nhiệm.

Sếp lừa lấy "cái ngàn vàng’", Bạn trẻ - Cuộc sống,

Những lời ngon ngọt của anh đã thật sự làm tôi gục ngã (Ảnh minh hoạ)

Sau một thời gian, thái độ của anh thay đổi hẳn. Anh không quan tâm và lo lắng cho tôi như trước nữa. Lúc này anh chỉ nói đến công việc và công việc thôi. Đã vậy tôi còn phát hiện ra anh đã nhiều lần chat với một nhân viên nữ khác và có những lời trêu đùa nghe đầy “mùi” tán tỉnh.

Tôi có cảm giác anh muốn cưa tất cả các nhân viên nữ trong công ty. Thậm chí tôi nhắn tin và hỏi thăm, anh cũng không buồn trả lời. Vì anh mà tôi phải đi uống thuốc phá thai. Tôi báo anh biết mà anh còn trách tôi vì không nghe lời anh nên bây giờ đừng hỏi anh.

Cho tới giờ anh vẫn im lặng không nói với tôi lời nào mặc dù tôi không còn làm chung công ty với anh nữa. Tôi stress nặng vì sự im lặng của anh, vì thái độ của anh thay đổi quá đột ngột. Tôi thật sự tuyệt vọng vì tôi nghĩ cuộc đời tôi chẳng còn gì nữa. Anh ấy đã dùng lời ngon ngọt để cướp đi “cái ngàn vàng” và bây giờ trốn tránh, đổ tất cả lên đầu tôi. Tôi suy sụp hoàn toàn, bây giờ tôi không thể làm gì khác ngoài việc ngồi nhớ về anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét