Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Rượu say, giở trò đồi bại với đồng nghiệp

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

“Em thực sự không hiểu lúc đó tại sao lại làm như vậy Cô ấy là đồng nghiệp của em, em từng coi như em gái mình, vậy mà…” Những lời ăn năn của Đặng Thanh Bình (SN 1977), nhà ở đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên như những lời thú tội về hành vi dại dột anh ta đã gây ra.



20h ngày 25-6, Bình có mặt tại quán karaoke “Bốn Mùa”, đường Nguyễn Văn Cừ, dự sinh nhật một đồng nghiệp. Cuộc vui mở màn bằng két bia, và càng trở nên “xôm” hơn khi ít phút sau đó, có thêm chị Lê Thu Hằng, nhà ở quận Hoàn Kiếm được em trai chở đến. Chị Hằng là đồng nghiệp với Bình và những người có mặt trong phòng hát. Bữa tiệc sinh nhật kéo dài đến 23h và tất cả đều trong tình trạng say bí tỉ. Bình được bạn nhờ thanh toán tiền hát và đồ uống, trong đó riêng đồ uống đã hết 5 chai rượu vodka to và 1 két bia. Lần lượt từng người trong nhóm đi taxi và nhờ bạn bè đến đón.

Trong khi chuẩn bị ra về, đột nhiên chủ quán karaoke “Bốn Mùa” chạy ra hớt hải gọi Đặng Thanh Bình quay lại. “Anh ơi, trong kia vẫn còn bạn anh say rượu chưa về được”. Bình khật khưỡng trở vào phòng hát. Nằm trên salon là cậu em trai chị Hằng. Bình lay một hồi, không thấy cậu ta phản ứng gì. “Trong kia, còn 1 chị nữa”, cậu nhân viên phục vụ quán karaoke thông tin với Bình. Theo lối chỉ, Bình đến trước toilet của quán. Cửa toilet bị chốt bên trong. Thấy vậy, Bình nhờ cậu nhân viên phục vụ đi kiếm con dao mỏng để cạy chốt. Khi cánh cửa được mở, Bình nhận ra chị Hằng đang nằm sõng soài trên nền toilet, trong tình trạng say không biết gì.



Chiếc quần soóc bò bị kéo xuống gần đầu gối. “Hai em ra ngoài một chút để anh mặc quần cho bạn anh”, Bình nói với 2 nhân viên phục vụ quán karaoke đứng bên cạnh. Nói xong, Bình lách vào trong, không cài chốt. Vì cũng đã quá say nên hì hục mãi, Bình không thể kéo được quần lên cho cô bạn. Và trong cơn say, thú tính của anh ta nổi lên. Bình đứng dậy chốt cửa toilet và thực hiện hành vi giao cấu đối với chị Hằng. Cô gái trẻ không hề biết, phản ứng gì. Sự việc diễn ra trong khoảng 5 phút, sau đó, Bình tìm cách mặc lại quần cho chị Hằng. Một lần nữa, Bình không thực hiện được chủ ý. Cực chẳng đã, Bình đã mở cửa toilet, gọi nhân viên quán karaoke vào giúp.



Hơn 12h đêm, Bình, chị Hằng được 2 nhân viên quán “Bốn Mùa” dìu đi tìm nhà trọ quanh đó để nghỉ. Thấy bộ dạng của Bình và chị Hằng, nhà nghỉ đã từ chối. Mãi sau đó mới có một nơi đồng ý cho thuê một phòng. Đưa Bình và chị Hằng lên đến nơi, 2 cậu nhân viên quay về. Phần Bình, nhận thấy quần áo chị Hằng bị ướt do nằm lâu trong toilet, anh ta cởi quần áo ra và đắp chiếc chăn ngang người cô bạn rồi lăn ra ghế ngủ. Chừng 10 phút sau đó, có tiếng người náo động tại khu nhà nghỉ. Bình ra mở cửa cũng là lúc người nhà chị Hằng ập vào. Trông thấy cảnh tượng trong phòng, người nhà chị Hằng vừa dìu con gái về, vừa nhào vào đánh Bình và đưa đến CAP Bồ Đề trình báo.


Gặp Đặng Thanh Bình tại CAQ Long Biên sáng 30-6, trong gương mặt rầu rĩ bộc lộ sự ân hận về hành vi của mình đã gây ra với bạn gái। Chỉ vì rượu mà Bình đã hại chị Hằng và gây xáo trộn lớn đến chính cuộc sống của gia đình anh ta. Được biết, ngày 30-6, CQĐT CAQ Long Biên đã chính thức chuyển hồ sơ vụ việc sang VKS nhân dân cùng cấp để xử lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét