Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Phụ nữ với "lưỡi câu tình dục"

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

"Lưỡi câu tình dục" là thuật ngữ được một số chuyên gia về giới tính đặt cho hiện tượng "ma lực" trong "chuyện ấy" của phụ nữ. Hiểu được điều này, mỗi người chúng ta sẽ bảo vệ được sức khoẻ tình dục và hạnh phúc gia đình.


Từ chuyện người chồng 3 năm bị “bỏ bùa”...

Anh Thành và chị Nhung kết hôn đã nửa năm, nhưng trong “chuyện phòng the” của họ không phải mọi thứ đều êm thấm. Nhung muốn “chuyện ấy” được thường xuyên hơn, nhưng không đạt được như ý muốn. Nhung chỉ được cùng chồng trải qua “chuyện ấy” hai lần trong một tuần, thêm nữa, anh Thành không bao giờ có khả năng lặp lại được “chiến công” trong một lần “lâm trận”.

Phim ảnh và sách báo về đề tài ấy cũng chẳng giúp được gì cho họ. Nhung đành phải “ngậm bồ hòn khen ngọt”. Chị nghĩ rằng, dù sao thì Thành cũng đã ở tuổi 40. Ở độ tuổi đó, người đàn ông không còn mãnh liệt và quá “tham lam” trong “chuyện ấy” như hồi còn trai trẻ. Ngoài ra, Nhung còn cho rằng trong quan hệ vợ chồng thì tình yêu là chủ yếu, còn “chuyện ấy” chỉ là thứ yếu.

Thế rồi, một chuyện khác đã xảy ra trong quan hệ giữa hai người giống như sấm dậy giữa bầu trời quang đãng. Nhung tình cờ biết được chuyện chồng “qua đêm” với một người con gái khác. Giữa Nhung và Thành đã xảy ra cuộc cãi vã to tiếng mà kết cục là Thành tự thú nhận, đã từng “qua đêm” với người phụ nữ này trong suốt... 3 năm!

Khó có thể nói chắc chắn rằng ở đây có tình yêu hay không, nhưng Thành không thể nào từ chối được “chuyện ấy” với người phụ nữ này. Thành thú nhận, dường như anh ta bị người phụ nữ đó “bỏ bùa”!

Phụ nữ với "lưỡi câu tình dục", Bạn trẻ - Cuộc sống, Lưỡi câu tình dục, phụ nữ

Khó có thể nói chắc chắn rằng ở đây có tình yêu hay không, nhưng Thành không thể nào từ chối được “chuyện ấy” với người phụ nữ này... (Ảnh minh hoạ)

... đến “đòn thù” của người vợ

Nhưng Nhung thì hoàn toàn không tin tưởng vào bất kỳ một phép màu nào. Chị khóc thầm đau khổ và cuối cùng đã quyết định trả thù chồng.

Trong một lần chồng đi công tác vắng nhà, Nhung rủ một nam nhân viên cùng cơ quan tên là Bình về nhà uống cà phê và rồi giữa họ đã xảy ra “chuyện ấy”. Quả thật, Nhung chưa bao giờ được nếm trải cảm xúc thần tiên đến như thế trong “chuyện ấy” với người đàn ông này.

Trong “chuyện ấy”, Bình dường như không biết mệt là gì và đủ sức đưa Nhung đến trạng thái oragazm (cực khoái) 3 lần liên tiếp trong một đêm.

Họ quấn quýt lấy nhau mấy ngày liền trên giường ngủ và không ra khỏi nhà. Nhung không thể nào hiểu nổi có điều gì bí ẩn ở con người này: Anh ta không đẹp trai, không có học vấn cao, nhưng bù lại có một cơ thể lực lưỡng và làm cho Nhung suýt nữa thì mất cả lý trí do được thỏa mãn đến tột độ.

Tuy nhiên, ngay cả trong những phút khoái cảm nhất với Bình, Nhung vẫn nhớ đến Thành. Mấy ngày sau, Bình gọi điện cho Nhung và đề nghị được gặp để nói chuyện. Bình quyết định đề nghị cưới Nhung làm vợ. Nhung chưa đồng ý ngay với lý do “cần phải có một thời gian để suy nghĩ”. Tất nhiên, Nhung vẫn rất yêu Thành nhưng liệu có thể từ chối những xúc cảm tình dục “thần tiên” đối với Bình được không? Và nên làm như thế nào?

Quý ông nào có nguy cơ mắc “lưỡi câu tình dục”

Rõ ràng, ở đây đã diễn ra cái mà các chuyên gia tâm lý học gọi là “sự phụ thuộc tình dục”.

Thực ra, trong cuộc sống thường có sự phụ thuộc tình yêu nhiều hơn và đa số phụ nữ ủng hộ quan điểm này. Bởi lẽ, mỗi một người phụ nữ đều có mơ ước gặp được một “hoàng tử” của chính mình. Và khi họ vừa nhìn thấy một con người phần nào giống với khuôn mẫu lý tưởng đó, họ gần như bị cuốn hút vào người đó.

Nguyên nhân sự phụ thuộc của phụ nữ vào người đàn ông trước hết là do bản chất tâm lý. Còn người đàn ông phụ thuộc vào phụ nữ trước hết là khía cạnh sinh lý. Ở người đàn ông, khác với phụ nữ, ước mơ chủ yếu trong cuộc đời của họ không phải là gặp được một “công chúa” của riêng mình mà là làm thế nào có được ham muốn không bao giờ cạn trong “chuyện ấy”. Chính vì do ước mơ này mà đàn ông thường bị mắc vào cái gọi là “lưỡi câu tình dục”.

Trong nhóm những người đàn ông có nguy cơ bị mắc vào cái bẫy này sau tuổi 30 là những người đàn ông có khả năng dục tình ở mức độ trung bình.

Phụ nữ với "lưỡi câu tình dục", Bạn trẻ - Cuộc sống, Lưỡi câu tình dục, phụ nữ

Đàn ông thường bị mắc vào cái gọi là “lưỡi câu tình dục”... (Ảnh minh hoạ)

Khi còn trẻ, người đàn ông thường khỏe mạnh hơn về mặt thể lực và hàm lượng testosteron trong máu cũng cao hơn nên họ tự tin và không phải lo lắng quá về “chuyện ấy”.

Nhưng khi đã đứng tuổi, người đàn ông đó mới nhận ra được sự non kém của mình trong “chuyện ấy”, mà biểu hiện cụ thể là khả năng cương cứng cũng kém hơn và các xúc cảm tình dục cũng yếu hơn.

Ở những người đàn ông đó, thời gian một lần “sinh hoạt” tối đa chỉ cỡ 5 phút và đôi khi họ bị “xuất binh” sớm. Dĩ nhiên, họ hoàn toàn không có khả năng “lập lại chiến công” lần thứ hai, ngay sau khi kết thúc lần 1. Năng lực quá yếu trong “chuyện ấy” thường dẫn họ đến trạng thái trầm cảm, thậm chí là rối loạn thần kinh.

Hãy tưởng tượng xem sự thể sẽ thế nào, nếu một người đàn ông kiểu đó gặp được một người phụ nữ có khả năng đem lại cho anh ta cảm giác là một “siêu nhân” trong “chuyện ấy”?

Thật ra, loại phụ nữ này họ không bắt buộc anh ta phải lập nhiều “chiến công” trong một “trận chiến”. Thêm nữa, phụ nữ loại này hoàn toàn không có sự cuốn hút mạnh mẽ từ vẻ hình bên ngoài, họ không quá thông minh mà cũng không có trình độ học vấn cao, nhưng họ có khả năng làm cho người đàn ông cảm nhận được toàn bộ sự diệu kỳ của “chuyện ấy” và làm cho đàn ông quên hết tất cả những người phụ nữ khác. Bí quyết do đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét