Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Park Min Young lộ ngực

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Nữ diễn viên đảm nhiệm vai công chúa Ra Hee trong bộ phim 'Ja Myung Go' của đài KBS cho biết, cô cảm thấy rất sốc khi những hình ảnh tắm trần trong phim lại khác xa những gì mình tưởng tượng.

Park Min Young trong cảnh tắm trần. Ảnh: AF.

Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình hôm 14/4, Park Min Young chia sẻ đôi chút về tâm trạng của mình khi lần đầu nhìn thấy những cảnh quay khá táo bạo do chính cô đóng trong bộ phim Công chúa Ja Myung Go: "Tôi đã không nghĩ rằng cảnh tắm lại trở nên khác lạ đến vậy. Rõ ràng là tôi có mặc đồ, nhưng có thể do góc quay hoặc kỹ xảo xử lý đã tạo nên hiệu ứng hình ảnh như thế. Tôi không biết là nên vui hay nên buồn nữa". Những hình ảnh này đã được hé lộ hôm 9/3 và nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Theo quyết định mới nhất, khi phim trình chiếu thì cảnh này cũng sẽ bị cắt.

Một trong những cảnh quay được chú ý nhất. Ảnh: Coo.

Nữ diễn viên trẻ chia sẻ một cách thẳng thắn: "Tôi đóng cảnh tắm với tâm lý hoàn toàn bình thường như bất cứ cảnh quay nào khác. Nhưng khi những hình ảnh đó được mang ra quảng cáo, tôi đã bày tỏ thái độ không hài lòng với đoàn phim. Thực sự thì cảnh quay không trần trụi như bạn nghĩ. Nhưng dẫu sao có người thảo luận còn tốt hơn chẳng có gì để nói".

Cô tâm sự: "Là diễn viên nhưng tôi cũng có những thứ không muốn phơi bày ra. Tôi muốn mọi người tập trung vào diễn xuất của mình thay vì những điều khác. Nếu có được cơ hội để đóng cảnh này một lần nữa, tôi chắc chắn sẽ ngâm cả cổ mình xuống nước".

Công chúa Ja Myung Go là câu chuyện tình buồn giữa công chúa Nak Rang của vương triều Nangnang Guk và hoàng tử Hodong (Jung Kyung Ho) của vương triều Goguryeo. Vì muốn giúp đỡ người yêu, Nak Rang đã phá hủy các phương tiện quân sự của đất nước mình, nhưng cô bị chị gái là công chúa Ja Myung (Ryeo Won đóng) ngăn cản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét