Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Nữ sinh với mốt chơi thời thượng

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Nỗi khổ của các kiều nữ
Tuy là được cưng chiều, cung cấp đầy đủ tiền bạc nhưng các bạn tâm sự rằng không sống thật được với chính bản thân mình. Các tình cảm ấy chỉ là dối trá để mưu lợi cho bản thân.
- Copy từ: http://vip.thegioihack.net - I U Forever !


UpAnh.com




Nhiều lúc các bạn tủi thân trốn vào đâu đó mà khóc vì mình không có tình yêu thật sự. Như cô nàng M yêu thầm anh chàng lớp trưởng đã gần 3 năm nay nhưng do biết thân biết phận mình không xứng đáng với anh ta nên M chỉ dám nén nỗi đau vào lòng và sa đà vào các cuộc vui thâu đêm.

UpAnh.com



Còn cô nàng T thì tâm sự rằng: "Nhiều khi đi chung với "bồ" của mình mà mắc cỡ muốn chết, đi đến đâu cũng bị người ta xì xầm bàn tán rằng con nhỏ này xinh đáo để mà cặp với một thằng "xấu... ngang ngửa Chí Phèo" chắc là lợi dụng nhau rồi đây!". Mọi người nói cũng đâu có sai nên T chỉ biết nuốt nỗi nghẹn vào trong mà cho qua.
Tình yêu chân chính xuất phát từ hai con tim luôn luôn lâu bền và vững chắc, vì thế các bạn nữ ơi, đừng sa đà vào việc quen người khác để vụ lợi cá nhân. Các cuộc tình ấy cũng chẳng đi đến đâu và chắc rằng phần thua thiệt cuối cùng sẽ về các bạn đấy. Hãy sống thật với chính mình các bạn nhé vì người ta bảo tiền bạc không mang lại hạnh phúc mà!

UpAnh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét