Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Norma Stitz - người có bộ ngực tự nhiên to nhất thế giới

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Cô Norma Stitz sở hữu số đo vòng 1 "khủng" tự nhiên mà tất cả các hoa hậu hay siêu mẫu trên thế giới đều phải chào thua.



Đã từng e dè khi còn trẻ nhưng giờ đây Norma Stitz rất tự hào
khi “khoe” vòng một quá khổ của mình.

Norma Stitz đã trở thành “người phụ nữ có bộ ngực lớn nhất thế giới” và cũng tự hứa với lòng rằng sẽ không làm gì để giảm nhỏ kích thước của chúng.

Norma Stitz tên thật là Annie Hawkins Turner, sinh tại Atlanta, Georgia, và đã tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Công tác Xã hội. Cô bắt đầu công bố những tấm ảnh của mình vào đầu thập niên 90 và đến năm 1994 thì ảnh của cô đã được đăng tải rộng rãi.

Năm 1999, Sách kỷ lục thế giới Guiness đã công nhận Norma là người có “Bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới” và đồng thời cũng là người sở hữu chiếc áo ngực to nhất thế giới. Số đo ba vòng của cô vào thời điểm đó là 178 – 122 – 132 cm, và cô mặc áo ngực size 48V. Mỗi bên ngực của cô cân nặng 12,7 kg. Sau đó thì ngực cô tiếp tục phát triển đến kích thước... 183cm.

Đây là lần thứ 10 người mẹ có hai con này có tên trong Sách kỷ lục Guiness với số đo “vòng một” là... 259 cm của mình.

Norma đã nổi tiếng trên truyền thông và trong các bộ phim chiếu khắp nơi trên khắp thế giới nhờ vào bộ ngực “vĩ đại” của mình. Nó cũng giúp cô kiếm đủ tiền để có thể nuôi con gái học xong đại học.

Cô thổ lộ rằng cô từng rất xấu hổ và không dám bước ra khỏi nhà vì “vòng một” quá cỡ của mình.

“Ngay khi học tiểu học, tôi đã gặp nhiều vấn đề rắc rối. Những chiếc bàn ở trường thường dính liền với ghế và tôi thì không thể nào ngồi vừa. Tôi đã phải tách rời chúng ra để ngồi.”, tạp chí Mirror dẫn lời người phụ nữ 50 tuổi này.

Norma không thể bước xuống cầu thang mà không có người giúp đỡ.

Nhưng rồi, cô Norma đã tự tin “tút” lại hình ảnh của mình sau khi gặp người chồng quá cố Allen của mình.

“Allen đã biến tôi trở thành một người rất gợi cảm. Anh ấy yêu quý bộ ngực của tôi và khiến tôi nhìn nó bằng con mắt khác đi. Mỗi ngày anh đều nói với tôi rằng tôi là người phụ nữ gợi cảm nhất." - Cô kể lại.

Norman cũng cho biết cảm nghĩ của cô con gái Clara 19 tuổi và cậu con trai Datius 22 tuổi về cô.

“Chúng luôn nghĩ tôi là bà mẹ dễ thương nhất thế giới. Chúng tự hào về tôi. Nhưng chúng cũng ngượng ngùng vì thấy tôi xuất hiện khắp nơi trên Internet và trên truyền hình Mỹ.”

"Con trai tôi đã từng sừng sộ khi người ta cứ dán mắt vào tôi. Nhưng tôi đã bảo nó đừng khó chịu. Bộ ngực của mẹ là cái đã thu hút người ta chú ý đến mẹ,” - Norma cho biết.

Hiện tại cô đã có bạn trai mới, một người đàn ông tên Lee mà cô đã quen trên Internet cách đây một năm.

“Anh ấy đã nghe nói về bộ ngực của tôi và không cảm thấy sốc. Điều đó thật tuyệt. Anh ấy yêu tôi chứ không phải chỉ yêu bộ ngực của tôi.” - Norma cho biết.

Norma cùng với ông xã Ellen quá cố và gia đình.
Chiếc Cadillac của cô, một trong những chiếc xe mới
mà cô có thể ngồi vừa.

Áo ngực của cô được may đặc biệt và Norma chỉ
có thể mặc những bộ quần áo có thể co giãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét