Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Những cô đào Mỹ gốc Á nóng bỏng nhất

. Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Người đẹp gốc Việt Nam Lý Mỹ Kỳ (Maggie Q)... được coi là một trong những nữ diễn viên Mỹ gốc Á đang rất hot ở Hollywood.

Lý Mỹ Kỳ có cha là người Mỹ gốc Phần Lan và Ireland, còn mẹ là người Việt Nam. Lớn lên ở Hawaii, cô theo đuổi nghiệp người mẫu ở Nhật, Hong Kong và bắt đầu diễn xuất. Cô đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim như "Mission Impossible III", "Live Free, Die Hard" và "Balls of Fury"...
Jamie Chung sinh ra ở San Francisco, California nhưng mang dòng máu Hàn Quốc. Cô làm ở một quán bar cho đến khi được phát hiện ở một chương trình thử vai MTV. Sau đó cô xuất hiện trong các phim như "Days of our Lives", "Samurai Girl" và gần đây là "Dragonball Evolution" (Bảy viên ngọc rồng).
Devon Aoki sinh ở New York và lớn lên ở California với dòng máu Nhật, Đức và Anh. Cô bắt đầu nghiệp người mẫu năm 13 tuổi và xuất hiện trong các phim "2 Fast 2 Furious", "D.E.B.S.", "Sin City" và "War".
Kristin Kreuk mang hai dòng máu Hà Lan và Trung Quốc. Cô sinh ra ở Vancouver, British Columbia, Canada. Cô được mọi người biết đến với vai diễn Lana Lang trong "Thị trấn Smallville".
Julia Ling là người Mỹ gốc Hàn. Cô từng tham gia các phim "Buffy the Vampire Slayer", "Chuck", "ER".
Brenda Song là người Mỹ gốc Thái, cô từng đóng các phim "The Suite Life of Zach and Cody" và "The Suite Life on Deck".
Vanesssa Hudgens có cha là người Mỹ gốc Ireland và mẹ là người Philippines pha Tây Ban Nha và Trung Quốc. Cô nổi tiếng với bộ phim "High School Musical".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét