Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Mốt teengirl rao bán... “cái ngàn vàng”

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Chuyện những cô nàng hoa mắt vì đồng tiền, sẵn sàng bán đi cái quý giá nhất của đời con gái không còn lạ với một số teengirl hiện nay. Họ sẵn sàng thông qua bạn bè, thậm chí rao trên mạng chỉ để có được một khoản tiền phục vụ cho những mục đích cá nhân của mình.

Sayaka Isoyama in flower deco bikini

Vì tiền bán “cái ngàn vàng”

Một teengirl tên M (trường DT) đã thẳng thừng rao bán trên mạng “cái ngàn vàng” với giá 10 triệu. Cô nàng trưng hình lên blog cá nhân và nhận được hàng chục comment làm quen, trao đổi. Thấy ngày càng nhiều người muốn sở hữu cái quý giá nhất của mình nên M tăng giá lên 15 triệu nhưng vẫn có hàng loạt tên con trai, thậm chí là những bác U40-50 lân la vào làm quen ngả giá. Đồng ý và hẹn gặp một ông chủ bán vải ngoài chợ B, M theo chân ông ta vào khách sạn bán “cái ngàn vàng” với giá 18 triệu như đã thỏa thuận. M tỏ ra rất dửng dưng với những gì đang xảy ra, cô nàng chẳng thấy gì gọi là đau xót hay xấu hổ, ngược lại còn khá vui sướng khi sở hữu trong tay một món tiền lớn. Có tiền trong tay M tha hồ chưng diện quần áo, sắm điện thoại di động mới và mua hẳn một laptop để tiếp tục lên mạng hành nghề “buôn hương bán phấn” vì dù gì cũng đã “mất”, có “mất” thêm tí nữa cũng chẳng sao.

Tiền có thể khiến con người ta bất chấp mọi việc, đó là vì sao có những teengirl sẵn sàng rao bán “cái ngàn vàng” mà không chút e dè. Ai có nhan sắc một tí thì hét giá trên mười “chai”, ai nhan sắc trung bình thì vài ba triệu cũng có người mua. Một “má mì” chuyên dắt mối các cô nàng đi bán “cái ngàn vàng” ở Quận 4 giấu tên cho biết: “Thường thì bọn con gái mới lớn, ham tiền nên hễ nghe có tiền là chịu đi “bán” ngay. Một đứa kiếm về cũng bạc triệu nên chuyện này càng ngày càng nhiều, không có gì là lạ”...

Bất chấp danh dự

Khi đã quyết định bán “cái ngàn vàng” thì những teengirl này đã dẹp máu “sĩ” sang một bên mà đặt chữ tiền lên trên hết. Online đêm, bắt gặp một cô nàng mới quen qua chat treo status: Cần bán “cái ngàn vàng” giá 500USD, 1m62, dễ thương, ai ở Quận 8, nhà giàu vô PM… Vào làm quen thì cô bạn bảo đang cần tiền đóng học phí lớp luyện thi, gặng hỏi được một lúc xem tiền học gì mà cao thế thì cô bạn khai thật do đang túng tiền ăn chơi nên làm liều. Chat chưa được bao lâu cô bạn 18 tuổi vội “bye bye” vì có khách vào ngã giá.

Chính suy nghĩ nông cạn và lối sống buông thả đã dẫn dắt những teengirl này vào bước đường lầm lạc. Anh bạn K (trường NH) cho biết: “Nhiều lần khi đang chat thì chẳng hiểu ở đâu ra những nick lạ vào spam hỏi xem mình có mua cái “ấy” của con gái không, thật sự lúc đó mình ngượng chín cả mặt. Là con trai mình còn chưa đủ bản lĩnh để nói lên những chuyện liên quan đến tình dục nhưng chẳng hiểu sao những cô nàng ấy lại táo bạo, liều lĩnh đến thế!”...

Mốt teengirl rao bán...  “cái ngàn vàng”, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Chính suy nghĩ nông cạn và lối sống buông thả đã dẫn dắt những teengirl này vào bước đường lầm lạc (Ảnh minh hoạ)

Hãy biết trân trọng đời con gái

Với cuộc sống khá thoáng và thiếu sự quan tâm từ gia đình nên một số teengirl bất chấp tất cả, lao vào thế giới net để mua bán cái quý giá nhất của đời mình. Cô bạn Q (trường PT) chia sẻ: “Vào room tầm 11-12h đêm mà xem, hàng loạt những teengirl treo status thông báo bán “cái ngàn vàng” một cách thản nhiên đến mức dường như họ xem việc đó rất đỗi bình thường. Là con gái nhưng mình cũng chẳng thể nào chấp nhận hành động suy thoái đạo đức ấy được!”.

Mới đây một teengirl tên V (trường DH) lên mạng rao bán “cái ngàn vàng”, được một nick lạ vào làm quen và đồng ý mua với giá 8 triệu. V hẹn gặp người ấy ở đường NT sau đó cả hai vào khách sạn thực hiện chuyện “mua bán”. Cứ ngỡ trúng mánh vì tìm được người mua nhanh chóng nhưng nào ngờ sau khi làm chuyện “ấy” hắn ta trở mặt không trả tiền mà chỉ thanh tóan tiền khách sạn. V cũng chẳng biết giải quyết thế nào, la toáng lên hắn quỵt tiền thì chỉ có nước xấu hổ, bẽ mặt với mọi người mà chưa chắc đã đòi được tiền. V đành câm lặng và ôm nỗi đau, chỉ biết trách mình ngu dại nên giờ mới lâm vào tình cảnh trớ trêu thế này.

Một teengirl đã từng trót dại bán “cái ngàn vàng” cho một tay dân chơi con nhà giàu ở Quận 5 tên A tâm sự: "Lúc đó thiếu suy nghĩ, cũng chỉ vì tiền mà nghe theo lời mấy nhỏ bạn. Vụ đó được hơn mười triệu nhưng rồi ăn cũng hết. Giờ mình chẳng dám yêu ai vì không đủ bản lĩnh và thấy xấu hổ với những gì mình đã gây ra lắm!”...

Những cô nàng nào đang có ý định rao bán “cái ngàn vàng” thì tốt nhất nên xem lại danh dự và đạo đức của mình để không phải hổ thẹn với bản thân, gia đình và xã hội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét