Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Một lần ''yêu''.... nhiều lần ''lên đỉnh''

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

''Sự hưng phấn của phụ nữ được so sánh với quả cầu tuyết, càng lăn được lâu nó càng to hơn. Đấy cũng là lý giải về nguyên nhân của hiện tượng đa cực khoái (lên đỉnh nhiều lần) ở nữ giới. Thời gian ''giao ban'' càng lâu, cực khoái càng có nhiều cơ hội xuất hiện'' - Mantak Chia (Nhà tâm lý học Anh Quốc) kết luận.

Để kéo dài thời gian ân ái, cách tốt nhất là bạn cần kìm hãm tốc độ yêu của chồng. Chậm rãi trên giường giống như việc châm ngòi cho một "quả bom nổ chậm" - Thời gian hồi hộp chờ đợi càng lâu, cảm xúc yêu thương trong bạn càng được đánh thức mạnh mẽ và dễ dàng bùng nổ lên cực điểm.

Kéo dài thời gian ''yêu'' không chi có tác dụng làm thức tỉnh mà nó còn duy trì nguồn hưng phấn trong cơ thể bạn.

Những sự chuẩn bị cùng cách nhập cuộc chơi "chậm, chắc như rùa" sau đây sẽ giúp tăng cơ hội “lên tiên” của phụ nữ. Gợi ý từ UktvStyle.

Luyện tập

Bài tập dành cho khung xương chậu: Bạn hít vào (cố gắng ép các cơ vùng bụng) rồi thở ra (đồng thời thả lỏng cơ thể). Mỗi lần khoảng 20 nhịp, vài ba lần một tuần.

Tác dụng: Kéo dài sự dẻo dai của các cơ vùng hông và bụng. Vì vậy, nó cũng có khả năng “chịu đựng” trọng lượng cơ thể của chồng khi màn "giao ban" được kéo dài lâu hơn dự kiến.

Một lần ''yêu''.... nhiều lần ''lên đỉnh'', Bạn trẻ - Cuộc sống, Yêu, lên đỉnh, chàng, nàng

Thay đổi địa điểm "giao ban" không chỉ mang đến cảm giác mới mẻ cho cả hai mà nó còn giúp bạn kéo dài khoảng thời gian ân ái (Ảnh minh hoạ)

Coi chồng như một người bạn

Làm nóng trước mỗi lần lên giường, bạn có thể đọc cho anh ấy nghe một cuốn sách hoặc cùng nhau xem "phim bậy". Nếu không, bạn cũng có thể trò chuyện cùng chồng về những điều thú vị ở chỗ làm hoặc khiến anh ấy cười bằng những câu chuyện hài hước.

Trước khi nhập vai một người tình tuyệt vời, cách chia sẻ cùng chồng như thế này cũng có khả năng đẩy cao trào yêu đương của bạn lên hơn bình thường.

"Câu giờ" khởi động

Cách câu giờ có thể là: thắp nến, bật nhạc, cùng chồng thưởng thức một chút rượu và chọn một bộ đồ ngủ “phóng túng”… Tiếp đến, có thể là tắm hoặc massage cho chồng để cả hai có cơ hội được va chạm với nhau nhiều hơn trước khi làm "chuyện ấy" thực thụ. Ví như sự ve vuốt của đôi bàn tay anh ấy lên những khu vực “nóng” trên người bạn hoặc ngược lại, bạn dùng đôi tay mình kích động anh ấy sẽ làm cho khao khát của cả hai thêm phần sâu sắc.

"Không phải ở đây, anh yêu"

Thay đổi địa điểm "giao ban" không chỉ mang đến cảm giác mới mẻ cho cả hai mà nó còn giúp bạn kéo dài khoảng thời gian ân ái.

Bạn có thể lên sẵn kế hoạch yêu trong đầu và khi anh ấy “hừng hực” tiến về phía bạn, cố gắng gợi ý để hai vợ chồng cùng chuyển qua chỗ mới.

Nhà bếp, nhà tắm hoặc không gian chân cầu thang là những khu vực khá lý tưởng để yêu trong nhà. Nếu muốn táo bạo hơn, bạn có thể kéo anh ấy ra balcon hoặc thuê một phòng để làm chuyện ấy bên ngoài.

Phái mạnh thường chủ động kiểm soát thời lượng giao ban trong vòng 10-15 phút trong khi phụ nữ cần tối thiểu 20 phút cho một lần ''lên đỉnh''. Đây là lý do nhiều chị em phải "giả vờ" cho chồng vui.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét