Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

Lưu Diệc Phi: Dù thế giới thay đổi, tôi vẫn vậy!

. Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

“Từ khi nổi tiếng, những tin đồn về tôi chưa bao giờ ngừng, thậm chí, tôi còn nhớ có lần đặt chân lên đất Mỹ, giới báo chí của đất nước này đã không ngần ngại gọi tôi là "Nữ hoàng scandal". Tuy nhiên, tôi không quan tâm lắm vì tôi có khả năng chịu đựng tốt. Giới giải trí mà, họ phải tìm ra chuyện để giải trí!”

Cao 170cm, Lưu Diệc Phi có vẻ đẹp thiên phú, tinh khiết với làn da trắng tựa ngọc, cặp mắt đen láy đẹp hút hồn khiến không những các nhà làm phim không thể làm ngơ mà những hãng quảng cáo thường xuyên “săn đón”.

Mới đây, Lưu Diệc Phi một lần nữa khẳng định vẻ đẹp trời phú của mình khi cô xuất hiện với những món đồ trang sức cao cấp do Van Cleef & Arpels thiết kế.

Lưu Diệc Phi: Dù thế giới thay đổi, tôi vẫn vậy!, Phim,

Lưu Diệc Phi đẹp long lanh với trang sức Van Cleef & Arpels.

Lưu Diệc Phi chia sẻ: "Tôi thấy thật sự xúc động khi ngắm nhìn trang sức Van Cleef & Arpels. Chúng thật đẹp! Với tôi, chúng không những là trang sức mà còn giống như những tác phẩm nghệ thuật”.

Lưu Diệc Phi: Dù thế giới thay đổi, tôi vẫn vậy!, Phim,

Lưu Diệc Phi tên thật là Lưu Thiên Mỹ Tử, sinh ngày 26/8/1987 tại Bắc Kinh.

Lưu Diệc Phi không những là một diễn viên, ca sỹ được hâm mộ, hiện cô còn là một ngôi sao quảng cáo đắt giá với danh hiệu Nữ hoàng quảng cáo.

Mới đây, khi trả lời báo chí, Lưu Diệc Phi đã tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng của mình: “Tôi rất đơn giản nên tiêu chuẩn đặt ra cho chàng hoàng tử của mình cũng đơn giản. Tôi chỉ cần người đó có tính cách hợp và chân thành với tôi, nhưng, thật tiếc, tìm được người như thế trong làng giải trí khó quá!”.

Lưu Diệc Phi: Dù thế giới thay đổi, tôi vẫn vậy!, Phim,

Lưu Diệc Phi từng được tôn vinh là một trong bốn mỹ nhân đương đại của làng phim ảnh Trung Quốc không chỉ vì gương mặt đẹp mà còn vì tư cách và lối giao tiếp.

Lưu Diệc Phi: Dù thế giới thay đổi, tôi vẫn vậy!, Phim,

Cô từng được nhận xét là “có nét đẹp nhẹ nhàng, nhu mì, nhìn rất “bay bổng”, đẹp hoàn hảo, không chê vào đâu được”.

Lưu Diệc Phi: Dù thế giới thay đổi, tôi vẫn vậy!, Phim,

Lưu Diệc Phi là một trong 10 nữ diễn viên nổi nhất trên màn ảnh Trung Quốc hiện nay.

Lưu Diệc Phi đang là thần tượng của giới trẻ Trung Quốc. Lý do là ngoài vẻ đẹp “thanh tân thoát tục” và tài năng diễn xuất, Lưu Diệc Phi còn là một cô gái rất thông minh, cô giỏi cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng một cách nhanh chóng từ khi mới 17 tuổi, Lưu Diệc Phi đã khiến nhiều đồng nghiệp ghen tỵ. Trong suốt quãng thời gian trở thành một ngôi sao đến nay, không ít những tin đồn bịa đặt đầy ác ý về đời tư của cô xuất hiện trên mạng Internet như cô đã từng thay đổi giới tính, từng phá thai khi mới 15 tuổi…

Lưu Diệc Phi: Dù thế giới thay đổi, tôi vẫn vậy!, Phim,

Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng nàng Tiểu Long Nữ vẫn… một mình.

Tuy nhiên, trước những tin đồn đó, Lưu Diệc Phi lại tỏ vẻ không mấy quan tâm, Cô nói: "Nhiều người hỏi tôi rằng, tôi có thấy bị áp lực trước những tin đồn đó không, tôi đã trả lời không. Tôi nhanh chóng trả lời được như vậy là vì tôi thấy vui bởi mình đã thành công khi tuổi đời và tuổi nghề còn quá trẻ so với những người khác”.

“Hơn nữa, tính cách tôi vốn đã thế. Tôi thấy mình có một phần giống Tiểu Long Nữ là cô ấy không quan tâm đến những gì người khác nói. Và dù thế giới bên ngoài thay đổi như thế nào đi chăng nữa thì cô ấy cũng không bao giờ thay đổi”.

“Từ khi nổi tiếng, những tin đồn về tôi chưa bao giờ ngừng, thậm chí, tôi còn nhớ có lần đặt chân lên đất Mỹ, giới báo chí của đất nước này đã không ngần ngại gọi tôi là Nữ hoàng scandal. Tuy nhiên, tôi không quan tâm lắm vì tôi có khả năng chịu đựng tốt. Giới giải trí mà, họ phải tìm ra chuyện để giải trí”.

Lưu Diệc Phi: Dù thế giới thay đổi, tôi vẫn vậy!, Phim,

Lưu Diệc Phi vẫn chờ hoàng tử của mình xuất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét