Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Làm gì để "chuyện ấy" thêm hấp dẫn?

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Hầu như ai cũng muốn "chuyện ấy" nhiều hơn - cả đàn ông và phụ nữ. Vậy tại sao nó không diễn ra thường xuyên? Có hàng trăm lý do. Những cuộc khảo sát gần đây cho thấy có một số rào cản lớn đối với chuyện ấy, nhưng hai bạn hoàn toàn có thể vượt qua để mang đời sống vợ chồng vui sướng trở lại.

Những trận cãi vã không dứt

Tranh luận những vấn đề quan trọng là bình thường, nhưng cãi vã vụn vặt sẽ bóp chết đời sống vợ chồng. Trừ phi đạt được thoả hiệp dễ dàng, còn không tốt hơn là đặt vấn đề qua một bên. Bạn không nên lải nhải chuyện "biết rồi khổ lắm nói mãi".

Đám con nít ồn ào

Tiếng la hét, khóc đói và tã lót làm ô nhiễm niềm đam mê của bạn. Hãy tạo ra cơ hội cho mình. Cảm hứng đột nhiên thật thèm muốn, nhưng lên kế hoạch cho chuyện ấy cũng thật tuyệt. Đặc biệt khi bạn không có được đủ như ý.

Một giải pháp: Nếu bạn thấy cặp hàng xóm cũng gặp tình huống tương tự, thì hãy thực hiện một sự trao đổi. Bạn trông con giúp họ vào thứ Sáu, họ trông giúp con bạn vào thứ Bảy. Nếu hàng xóm đồng ý, hãy cùng về với nhau khi trẻ không có nhà - vào buổi trưa chẳng hạn. Gần 40% phụ nữ muốn "bận rộn" vào buổi trưa.

Lịch làm việc mâu thuẫn

Tuần làm việc 60 giờ cộng thêm những công tác xã hội có thể làm nàng quá mệt mỏi. Nhưng "bơm" đầy ham muốn của bạn vào đầu tuần làm việc sẽ giúp giữ được tinh thần trong những ngày tiếp theo. Nếu cả hai bạn đều là người làm việc có kế hoạch, hãy đưa thời gian tập thể dục vào lịch.

Đi tập thể dục cùng nhau vào những ngày đầu tuần bởi việc tăng tiết hoóc-môn kích thích ham muốn là kết quả bạn nhận được sau 30 phút tập thể dục. Sau khi tập đi tắm rồi cùng nhau vào phòng ngủ. Cách làm này sẽ hạ gục stress và sự khoan khoái sẽ kéo dài đến tận cuối tuần.

Bật mí, đàn ông chơi thể thao sẽ tăng mức hoóc-môn kích thích lên 15%, phụ nữ tăng tới 49%, vì thế, tốt nhất là hai bạn nên cùng chơi thể thao với nhau. Có thể chơi cầu lông hoặc tennis.

Làm gì để "chuyện ấy" thêm hấp dẫn?, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyện ấy

Một điểm chung của các cặp vợ chồng hài lòng với đời sống tình dục là họ rất khôi hài. (Ảnh minh hoạ)

Bớt một miếng

Có được những bữa tối lãng mạn cùng nhau thì thật tuyệt. Nhưng cắm cúi ăn hết có thể làm tiêu tan sự lãng mạn. Hãy gắp qua lại, ăn ít đi một chút để nhường cho nhau sẽ làm tăng thêm sự say đắm. Có thể bạn chưa tin, nhưng 66% phụ nữ nói rằng họ dễ hứng thú chuyện ấy sau khi cùng chồng ăn bữa tự nấu tại nhà.

Áp lực công việc

Nếu công việc cản trở đời sống tình dục của bạn, thì nó cũng có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Vì thế hãy trao đổi với sếp để làm trong lành bầu không khí, thay đổi nhiệm vụ cho bạn, và xem có thể "dọn dẹp" để "sở hữu" những giờ tự do, những "khoảng trống" đầu óc giúp hồi sinh tình yêu của bạn.

Trớ trêu thay, một công việc áp lực (hay thậm chí là công việc nguy hiểm) trong đó có bao gồm một mức độ cạnh tranh nào đó, như nghề luật sư hay bán hàng, lại có thể làm tăng lượng hoóc-môn kích thích hơn một công việc nhàn hạ.

Buồn tẻ trên giường

Bạn có biết một phần tư phụ nữ nói thỉnh thoảng thấy "nhạt" trong quan hệ tình dục? Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra tình trạng này là sự buồn tẻ.

Một điểm chung của các cặp vợ chồng hài lòng với đời sống tình dục là họ rất khôi hài. Họ coi tình dục là trò chơi của người lớn và nó cần vui và sáng tạo. Bạn nên cười và giải phóng mọi "chất" gây vui sướng. Tính hài hước là một nguyên liệu quan trọng tạo nên một cuộc sống tình dục tuyệt vời vì nó giúp bạn giải toả mọi căng thẳng. Và dĩ nhiên, là trò chơi nên hai bạn có thể dùng đồ chơi. Hãy hình dung mọi thứ có thể, cùng đi mua về và cùng chơi với nhau, ví dụ như: loại sơn có thể rửa sạch được, mặt nạ, súng nước...

Làm gì để "chuyện ấy" thêm hấp dẫn?, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyện ấy

Hãy luôn làm mới cuộc sống về đêm của bạn tối thiểu một lần mỗi tuần (Ảnh minh hoạ)

Mắc kẹt trong những kiểu đơn điệu

Chuyện gì lặp đi lặp lại một kiểu cũng dễ gây nhàm chán. Hãy luôn làm mới cuộc sống về đêm của bạn tối thiểu một lần mỗi tuần. "Làm mới" ở đây không chỉ nói đến chuyện ấy, mà cả về đời sống xã hội của hai bạn. Có thể đơn giản là, bỏ bữa tối tới siêu thị chơi ném bóng với nhau hoặc thay vì nghe nhạc ở nhà hãy đi xem ca nhạc sống.

Hãy tin bất cứ điều gì làm cho phần khởi đầu của buổi tối thêm bất ngờ, thú vị thì có thể dẫn đến những thay đổi tuyệt vời trong phần sau của đêm ấy.

Hình ảnh cơ thể của nàng

Đàn ông cần biết tán dương bạn tình về những vẻ đẹp hình thể, nhất là những phần vốn được che chắn kỹ như: ngực, đùi, eo. Thế nhưng nếu chỉ lên giường bạn mới thổ lộ thì hiệu quả chưa chắc đạt được. Thực tế cho thấy, bạn cần ca tụng vẻ đẹp hình thể của nàng ở cả ngoài giường ngủ, như khi bạn cùng nàng về thăm bố mẹ vợ chẳng hạn. Đó chính là những món quà kích thích cô ấy khi chỉ có hai bạn với nhau.

Và, là đàn ông, gần đây bạn có tự ngắm mình trong gương? Có thể bạn chính là một phần của vấn đề. Nếu đúng vậy, hãy tập thể dục đều đặn để giữ "form" chuẩn trong mắt nàng nhé!

Tủ quần áo của nàng

Mặc một chiếc váy dài là tín hiệu rõ ràng cho thấy nàng chưa sẵn sàng cho chuyện ấy. Nhưng mua một bộ đồ lót không thoải mái cũng chưa chắc thay đổi được tâm trí nàng, đặc biệt khi nàng có vấn đề về hình thể.

Chìa khoá ở đây là: hãy làm cho nàng cảm thấy thoải mái. Bắt đầu từ từ: đầu tiên là chiếc quần rộng, ngắn, dễ thương. Khi nàng cảm thấy thoải mái, bạn sẽ thấy làn da của nàng. Và là đàn ông, có thể đã đến lúc bạn thay cái quần đùi chán ngắt đi, hãy mua cho mình một cái quần lót gợi cảm, và xem điều gì xảy ra. Chú ý vào diện mạo của mình sẽ gửi đến nàng một tín hiệu tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét