Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Khoe hàng lên blog - cách thể hiện mình của giới trẻ

. Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Thời buổi này, nhà nhà tự sướng, nhà nhà tự show ( show hàng lên blog cá nhân để tự sướng, tự khoe)...

à.. mình có "cái này" đẹp ... "cái này" hot...ờ thì hot thật... sock nhỉ...rùi những người khác sẽ vào bình luận sao ??

"ừ đẹp nhỉ ?"........

cái đẹp mà chẳng có gì hay ho chỉ để thỏa mãn... cái sự ham muốn....... ( à ko..ko thỏa mãn mà nó lại bức xúc thêm cho người xem)

Giới trẻ bây giờ... càng ngày càng đi xuống 1 cách nghiêm trọng! Hết lắc rùi bay..... thích thể hiện mình đẳng cấp, mình hơn mọi người, mình...... cá tính!

Rùi bây giờ cá tính nó lại đc thể hiện, bộc lộ qua những tấm hình nude, tự chụp trước gương...

Thật chẳng bít nói sao cả !

Hết .......ý... kiến

Mọi người xem xong cho ý kiến nhé.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét