Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Khi mỹ nhân cởi áo lên màn ảnh nhỏ

. Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Không nhờ đến đóng thế, nhiều nghệ sĩ nữ đã bạo dạn tự mình thể hiện khi được yêu cầu đóng những cảnh nóng bỏng hay khoe thân trước ống kính. Xem lại một số hình ảnh tổng hợp trên Baidu.



1. Chương Tử Di với vai diễn nàng geisha tài, sắc tên Sayuri trong bộ phim "Hồi ức một geisha". Với những gì cô thể hiện trong bộ phim này, khán giả có thể thấy được trọn vẹn cuộc sống của những geisha Nhật xưa. Để mang lại độ chân thực cho phim, nhiều cảnh quay Tử Di đã chủ động đề nghị không dùng đến diễn viên đóng thế.



"Thập diện mai phục" với những cảnh quay tắm trần trong rừng trúc cũng được Tử Di diễn rất thành công. Sau khi phim công chiếu và thắng lợi lớn, nữ diễn viên này tiết lộ rằng cô đã sống chung với một người mù trong suốt một thời gian để học cách đi lại, hành động.


2. Phạm Băng Băng trong bộ phim "Vườn sen Đại Đường". Người đẹp đã chứng tỏ bản lĩnh diễn xuất của mình khi chủ động từ chối đóng thế và cởi áo bước xuống bồn, ghi hình cảnh tắm chung với bạn diễn nam.


3. Dương Mịch từ trước tới giờ được biết tới với hình tượng trong sáng, đáng yêu. Tuy nhiên, trong bộ phim "Vương Chiêu Quân", cô cũng rất dũng cảm cởi áo ghi hình.


4. Giả Tịnh Văn trong "Võ Mỵ Nương" với những cảnh tắm bồn khá lộ liễu.


5. Đặng Gia Giai trong phim "Thập toàn cửu mỹ". Hiện tại, nữ diễn viên trẻ triển vọng của công ty Hoa Nghị đang tham gia bộ phim đình đám "Âm thanh của gió", đóng cùng những nghệ sĩ nổi tiếng như Châu Tấn, Lý Băng Băng...


6. Châu Tấn đóng phim "Minh Minh" cùng diễn viên Ngô Ngạn Tổ. Phim không chỉ có những cảnh mát mẻ trong phòng tắm, chính vì thế Châu Tấn có rất nhiều kỷ niệm khó quên. Cô kể lại: "Tôi và Ngạn Tổ chưa hề gặp nhau trước đây. Đến ngày quay, khi vừa gặp nhau, chào hỏi xong, anh ấy nói Chúng ta lên giường nào!".


7. Cảnh tắm trần rất táo bạo của Trương Bá Chi trong "Cú điện thoại 601". Cô gần như lộ cả vòng 1 trước ống kính.


8. Tiêu Tường đóng "Hiệp cốt đan tâm" cũng có những cảnh rất lãng mạn và gợi cảm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét