Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Hương Trà khoe ảnh sexy với nước

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Cuối tháng 6 vừa rồi, Hương Trà đã thực hiện một chuyến đi đến Hong Kong để thực hiện quay hình DVD cho album đầu tay mang tên gọi 'Yêu để hát'. Ngay trong chuyến trở về Việt Nam, cô gặp ngay 'sự cố H1N1' khi đi cùng chuyến bay với một số người nhiễm cúm.

Hương Trà vừa có một chuyến ghi hình DVD ở Hong Kong.

Gặp Hương Trà sau sự cố kể trên, cô vẫn còn khá hồi hộp và cho biết đó là một kỷ niệm nhớ đời. Chuyến đi Hong Kong đợt này là lần thứ 3 cô đặt chân đến với xứ sở cảng thơm. Cô kể rằng, sở thích đầu tiên của mình khi đến đây là được đi dạo quanh đại lộ Ngôi Sao, nơi tập trung nhiều điểm thăm quan du lịch như Bảo tàng nghệ thuật, Bảo tàng không gian, Trung tâm văn hóa Hong Kong và Tháp đồng hồ Tiêm Sa Chủy... Nếu có dịp tham quan vào buổi tối, mọi người có thể đứng từ con đường này để quan sát toàn cảnh vịnh Hong Kong, nơi tổ chức nhiều màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt. Điểm đặc biệt nhất, đại lộ này còn là nơi lưu dấu nhiều viên gạch khắc tên các "ngôi sao" nổi tiếng một thời của điện ảnh Hong Kong như Lý Tiểu Long, Trương Mạn Ngọc, Ngô Vũ Sâm, Thành Long...

Những hình ảnh ấn tượng mà Hong Kong để lại trong lòng Hương Trà không hẳn là những tòa nhà cao tầng, những khu mua sắm sầm uất mà là những con phố sạch sẽ và yên bình hay những cơn mưa đầu mùa rơi lất phất qua những ô cửa nhỏ. Chuyến đi này còn để lại cho cô "siêu mẫu xì trum" một niềm vui bất ngờ, đó là việc cô nhận được lời mời chụp ảnh quảng cáo cho 2 studio ở Prince Awards. Cô cho biết sẽ nhanh chóng trở lại để thực hiện công việc này.

Những khu mua sắm ở Hồng Kông rất sầm uất.

Nhưng điều đặc biệt nhất trong chuyến đi này và để lại cho cô "một cảm giác nhớ đời" đó là khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, cô được mời ngay vào phòng kiểm tra sức khỏe vì bị nghi ngờ nhiễm cúm H1N1. Lúc này, Hương Trà mới té ngửa ra, khi biết rằng đi cùng chuyến bay của mình là một số người đã nhiễm dịch cúm. Cô chợt hối hận vì mình đã không đề phòng bằng cách đeo khẩu trang, nên chỉ còn biết "cầu trời, khấn phật" cho mình mau chóng tai qua nạn khỏi. Sau khi xét nghiệm, cô thở phào nhẹ nhõm, khi bác sĩ thông báo kết quả âm tính, nhưng vẫn yêu cầu trong vòng 7 ngày không được tiếp xúc với mọi người, hoặc đi ra ngoài, mỗi ngày bác sĩ sẽ đến tận nhà 2 lần để trực tiếp kiểm tra tình hình.

"Vậy là tôi có nguyên một tuần đủ để hoang mang, lo sợ, vì nếu chẳng may mà nhiễm cúm thật thì chắc là những kế hoạch như quay clip, chụp ảnh bìa đĩa hay hoàn tất việc thu âm các ca khúc cho album đầu tay chắc là đi tong. Đầu óc tôi luôn rối bời, cảm giác chán nản, bất lực cứ bao trùm xung quanh. Nếu như thường ngày tôi chỉ ước mình có đủ 8 tiếng để ngủ, vậy mà những đêm đó tôi ngủ không được tới 3 tiếng đồng hồ. Một câu hỏi luôn lởn vởn trong đầu: Nếu mọi người biết mình bị nhiễm H1N1 thì thế nào đây?", Hương Trà chia sẻ.

Hương Trà vừa trải qua một kỷ niệm nhớ đời với sự cố H1N1.

Nhưng may mắn cho cô "siêu mẫu xì trum" này, sau 7 ngày bị "giam lỏng", cô nhận được một cú điện thoại từ Trung tâm y tế. Trong đó, có một câu nói của bác sĩ mà cô nhớ nhất, "bây giờ, em có thể đi bất cứ đâu em muốn". Thế là, như chim được sổ lồng, Hương Trà thoải mái ra đường và nhanh chóng hòa nhập với những công việc còn dang dở của mình. Đặc biệt cô vừa thực hiện ngay một bộ ảnh khá lạ mắt, sexy, mang tên gọi Wet & Wild. Ngoisao.net giới thiệu một số ảnh trong seri này:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét