Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Hot girl sống giả làm sao để cưới được "đại gia"?

. Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Thay vì lo học hành như những người bạn cùng trang lứa khác, những cô học trò tương đối có nhan sắc, được tôn xưng là hoa khôi, là “hot girl” của một số trường phổ thông trung học lại dành nhiều thời gian để trau chuốt nhan sắc, đi mua sắm, giải trí… như những cô tiểu thư lắm tiền nhàn rỗi.

Tiền ở đâu ra? Xin thưa, tiền để các cô có thể diện những bộ cánh bày bán ở những trung tâm thương mại sang trọng với cái giá cũng thuộc loại… trên trời kia, là thứ tiền chảy ra từ túi các đại gia, thiếu gia... Bây giờ, chuyện nữ sinh cặp với đại gia, thiếu gia xem ra đang là mốt, để các em “chứng tỏ đẳng cấp” của mình.



Chỉ cần giàu là… ok!

Có một quy luật bất thành văn trong hàng ngũ “gái đẹp học trò” là… quen được người càng nhiều tiền càng tốt. Tiêu chuẩn đầu tiên và quan trọng hơn cả để các cô chọn “bồ” là… giàu và sành điệu còn học giỏi hay đẹp trai mà lỡ sinh ra nhằm “con nhà nghèo” thì… hãy đợi đấy.



Đối tượng của các nàng cũng không nhất thiết phải học cùng lớp, cùng trường. Nếu như chàng đã có việc làm, tiền đầy túi, lúc nào cũng sẵn sàng cho các nàng chi tiêu thì coi chừng có khả năng bị các nàng… săn đuổi ngược. “Tình yêu” của kiều nữ chỉ xuất hiện khi có vật chất đi kèm.



Thanh L., một “hoa khôi” ở trườngL. kể trong một lần cả đám đi ăn kem Ý ở đường Hàng Bài thì quen được một anh tên K.. Nhà hai người cách nhau xa lắc nhưng anh bạn mới quen rất sẵn lòng đưa đón Thanh L. mọi lúc, mọi nơi.



Phải nói là ban đầu, cả đám bạn Thanh L. mắt tròn mắt dẹt, không hiểu tại sao Thanh L. xinh vậy mà lại chọn một anh chàng “xấu ma chê quỷ hờn” như thế! Thắc mắc với Thanh L., cả đám mới ngã ngửa khi nàng cười và thỏ thẻ: “Vì nó có tiền mà!”.



Quả thực, cái hình ảnh anh chàng K. ngồi chễm chệ trên con SH đen bóng, láng coóng đợi nàng hàng ngày bên cổng trường đã gây ấn tượng mạnh với… tất cả bè bạn của Thanh L.. Nhiều anh nhà giàu khác trong trường còn phải ghen tị. Vậy nên trước tình hình này thì cả bọn chơi chung với nhau giờ chỉ còn nước tặc lưỡi gật gù: “Thôi kệ, tuy bồ xấu nhưng mà nó giàu là được”.



Thanh V., “kiều nữ” học sinh lớp 11 ở quận A cũng có một anh chàng “sớm đưa chiều đón” như thế. Tuy anh chàng không lấy gì làm hấp dẫn, thậm chí Thanh V. còn tâm sự đến… nát cả blog rằng thì là cha này mặt mụn không hà, mỗi lần ghé sát vào khoác vai Thanh V. là cô nàng trào lên sự… kinh tởm vì mặt chàng đầy… mụn bọc, hơi thở chàng quá… hôi và hình thức như thể… ăn mày, nhưng Thanh V. vẫn cứ đong đưa làm giá, vì “nhà nó giàu nứt đố, tiền ném ra một lúc khéo chết người như chơi”.




Bởi vậy, không có gì đặc biệt khi thấy những bạn nữ này đi học toàn dùng những vật dụng đắt tiền chỉ thấy bán trong các trung tâm thương mại lớn. Các bạn học chung với Thanh V. rất ganh tị với cô bạn khi những vật dụng của cô nàng, từ chiếc túi xách cho đến đôi giày đều là “hàng hiệu”.



Còn Hồng T., đang học trường M. thì tỏ rõ đẳng cấp “dân chơi thứ thiệt” qua cái cách xài tiền như… uống nước ngọt. Nhà Diễm T. không giàu, nhưng bộ áo dài trắng mà cô mặc đi học thì được may bằng thứ lụa không phải ai cũng có thể mua. T. khoe cô có “cả tủ” áo dài như thế, đến cả chục bộ.



Còn quần áo giày dép đi học, đi chơi thì cái nào cũng có giá bạc triệu. Tất cả số tiền đó đều là của “bồ” là “chú” giám đốc của một công ty tầm cỡ mà T. quen từ năm học lớp 11. Những điểm “dừng chân”, đi “loanh quanh” của “chú cháu” Hồng T. toàn là những nơi sang trọng. Nhiều bạn nữ trong trường không giấu được ánh mắt thèm muốn và ghen tị khi cách ngày là “chú” của Hồng T. đỗ xịch chiếc Lexus LX470 bóng loáng trước trường, đón “cháu” đi ăn nhà hàng.



Thông thường, những “bữa ăn chiều” như vậy kéo dài đến tận khuya vì sau khi ăn là uống, là đi chơi… Năm cuối cấp rồi, nhưng nếu ai đó bảo rằng gặp Hồng T. đang miệt mài học trong thư viện, cả lớp Hồng T. sẽ lập tức ré lên cười vì điều đó khó có thể xảy ra.



Nhưng nói gặp Hồng T. ở quán bar, hay khách sạn cao cấp nào đó ở Sài Gòn này, thì có nói khoác tới… tầng 33 người ta cũng tin sói trán, vì Hồng T. đang ở thời kỳ muốn gì được đó mà. Chỉ có điều, mới học lớp 12 mà sao trông Hồng T. đã “già trước tuổi” quá nhiều!




Chỉ cần giàu và sành điệu, liệu có sướng không?

Khi hỏi những bạn gái được mệnh danh là người đẹp và đang được cưng chiều cung phụng kia, những người đang là “tâm điểm” thu hút sự chú ý của cả hai giới bè bạn trong trường với nhiều thứ tình cảm, suy nghĩ trộn lẫn kia, chúng tôi mới ngỡ ngàng vì những câu trả lời giống nhau: “Không!”.


Sim khủng tặng xế khủng !?

Tuy là được cưng chiều, cung cấp đầy đủ tiền bạc nhưng kiều nữ học trò nào cũng than thở thực ra… rất buồn vì không sống thật được với bản thân mình. Những biểu hiện tình cảm đối với “đối tác” chỉ là những biểu hiện dối trá để mưu lợi cho bản thân!



Thích diện đồ đẹp, thích mua sắm hay dạo ở những trung tâm thương mại lớn, thích cảm giác được… ngưỡng mộ, chiều đãi… và nhất là cái ý thích luôn muốn hơn người đã khiến những kiều nữ tự mình tách rời khỏi tập thể bạn bè, trường lớp và sống giả dối ngay cả với chính mình. Nhiều lúc các cô nàng tủi thân phải trốn vào đâu đó mà khóc vì thấy mình không có tình yêu thật sự.



Như Hồng T. chẳng hạn. Thực ra, cô yêu thầm anh chàng lớp trưởng từ hồi mới qua học kỳ một, năm lớp 10. Nhưng anh chàng thì quá tốt, quá chăm học, lại tham gia quá nhiều chuyện xã hội nên không nghĩ tới chuyện yêu đương gì cả. Sau vài lần “bắn tin” mà không thấy hồi âm, Hồng T. buồn lắm.



Sang đến năm 11, nhan sắc Hồng T. càng lúc càng mặn mà, bạn bè đã bàn tán, thậm chí đòi “gả” cho lớp trưởng nhưng anh chàng cũng cứ… bình thường, chẳng hề tỏ ra có chút chú ý đặc biệt nào. Tết năm đó, Hồng T. đi làm nhân viên giới thiệu sản phẩm cho một hãng điện thoại để kiếm tiền chi phí vì cô thực ra không khá giả lắm. Thế là lọt mắt… “đen” của “chú bồ” bây giờ.



Chuyện không thể dừng lại được, Hồng T. đành chỉ dám nén nỗi đau vào lòng và sa đà vào các cuộc vui tể… đỡ buồn. Nhưng cũng may, nhờ cái tình yêu còn giấu biệt trong lòng đó mà lâu lâu, lớp trưởng nhắc nhở cố gắng học hành, T. mừng như bắt được vàng và cố gắng để ý tới bài vở một chút cho chàng… vui. Chứ còn khoản thi đại học thì… bước tới cánh cổng là may lắm!



Còn cô nàng Thanh L. thì tâm sự rằng: “Nhiều khi đi chung với “bồ” mà mình mắc cỡ muốn chết, vì đi đến đâu cũng bị người ta bàn tán xì xầm rằng con nhỏ này xinh đáo để mà cặp với một thằng “xấu như Chí Phèo”. Vụ này chắc chắn cũng chỉ lợi dụng nhau mà thôi!”.



Quả thật, mọi người nói không sai. Biết thế nên Thanh L. đành nuốt “cục tức” vào bụng cắm cổ cho qua để không trở thành cái “bung xung” làm lớn chuyện ra.



Cho đến những cô gái trưởng thành nhiều kinh nghiệm vào đời, vẫn cứ mong mỏi và chỉ sống tốt khi có một tình yêu đích thực. Tình yêu chân chính xuất phát từ hai con tim mới có thể vững chắc, lâu bền. Bởi vậy, chuyện sa đà trong các cuộc vui, làm quen người khác để vụ lợi cá nhân sẽ không có một kết thúc tốt đẹp.



Khá nhiều các cô gái chấp nhận đánh đổi tình cảm để mưu cầu hạnh phúc cá nhân đã nhận lấy phần thua thiệt nhiều hơn về mình, thậm chí trắng tay, một khi nhận ra phía “đối tác” thực sự cũng chỉ coi mình như một dạng người dùng để mua vui: “nghìn vàng mua lấy nụ cười như không”. Nhưng bây giờ chẳng ai dám bỏ ra nghìn vàng chỉ để mua lấy một… nụ cười đâu.




Làm thế nào để cưới được đại gia?
Mặc dù biết có thể nhận phần thiệt về mình nếu không khôn khéo nhưng vẫn rất nhiều quý cô mơ ước được sống trong một chiếc villa hiện đại tuyệt đẹp, được khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, ngồi trên chiếc xe hơi đời mới và đi du lịch như cơm bữa. Tuy nhiên để có được cuộc sống xa hoa ấy thì có vẻ là khó ngang lên trời. Vậy giải pháp là gì? rất đơn giản: Cưới một đại gia! Bằng cách nào?





Nguyên tắc đầu tiên: Đến đúng chỗ
Bạn sẽ không thể tiếp cận được với một tỷ phú trong một quán café hay nhà hàng nhỏ bé tầm thường quen thuộc! Bạn phải tìm đến những địa điểm mới – nơi các đại gia và nhân vật hay hay lui tới! Nếu bạn chưa từng đặt chân đến chốn thành thị xa hoa, còn chần chờ gì nữa? Hãy gói ghém hành lý và lên đường thôi.



Nguyên tắc thứ 2: Du lịch đúngchỗ
“Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” – Các đại gia thường “tụ tập” cùng nhau kể cả khi đi nghỉ. Vì vậy, cách dễ ngất để gặp gỡ họ là thường xuyên đi nghỉ ở những địa điểm yêu thích của tầng lớp thượng lưu.




Nguyên tắc thứ 3: Hiểu rõ đối tượng
Hãy học cách nhận biết những sản phẩm cao cấp, có một vốn kiến thức về chúng và nắm bắt được những xu hướng mới, nói chung là những thứ thuộc về thế giới của họ.




Nguyên tắc thứ 4: “Biết mình biết người, trăm trận trăm thắng”
Bạn phải ý thức đựoc rằng ngoài kia có biết bao cô gái như mình và bạn không phải là người đẹp duy nhất. Các đại gia có quyền lựa chọn! Đừng tỏ ra quá “nhiệt tình” bởi nếu bạn tỏ ra quá săn đón họ thì bạn cũng giống như bao kẻ khác mà thôi!



Nguyên tắc thứ 5: Đừng là chính mình!
Luôn làm mình tốt hơn: đi đứng duyên dáng hơn, ăn mặc đẹp hơn, tự tin hơn. Người giàu thích gặp gỡ những người cũng giàu có như họ bởi họ không biết cách cư xử thích hợp đối với người nghèo! Họ bối rối.



Hơn nữa, họ còn sợ rằng tài sản của mình đang bị nhòm ngó! Hãy luôn nở nụ cười dễ chịu nhưng phải thật ấn tượng và tuyệt đối không bao giờ có những cử chỉ không đáng yêu như cười lớn hay la hét trước đám đông.

Nguyên tắc thứ 6: Biết nhìn xa

Bạn phải có “tầm nhìn” xa một chút, nghĩa là nhìn thấy được những “viên ngọc chưa được gọt giũa” để lên kế hoạch tiếp cận từ khi họ còn là những con người rất bình thường.



(PA&Ket)

Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ cưới "đại gia"?
Bạn có/cần biết về đại gia nào?
Bạn thấy ai "chăn" được nhiều đại gia nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét