Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Hot girl Sam trẻ trung và năng động

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Được mọi người gọi là hot girl sau khi đoạt giải thưởng trong cuộc thi 'Ngôi sao thời trang', Sam trở thành người mẫu ảnh và người mẫu quảng cáo khá đắt show. Cô cũng tạo được tiếng vang trong cộng đồng teen với phong cách năng động và tự tin, dám nghĩ dám làm.

Ngoài công việc của một người mẫu ảnh, Sam còn mở shop thời trang kinh doanh.

Sam là nickname của cô gái sinh năm 1990, tên thật Nguyễn Hà My. Từ một gương mặt khá lạ lẫm, chỉ sau cuộc thi Ngôi sao thời trang do một tờ báo teen tổ chức cách đây không lâu, Sam đã trở thành cái tên đình đám. Nếu như một số hot girl khác chỉ “nổi” trên mạng với danh nghĩa hot blogger cùng những hình ảnh nóng bỏng, thì Sam là trường hợp ngược lại.

Sở hữu vóc dáng yêu kiều cùng khuôn mặt xinh xắn, Sam được nhiều tạp chí dành cho giới trẻ chọn để thể hiện các bộ sưu tập thời trang, hoặc trở thành đại sứ cho một số thương hiệu. Bên cạnh đó, khán giả teen cũng dễ dàng nhận ra Sam thường xuất hiện trong một số video clip của các nam ca sĩ trẻ, điển hình là VCD của Ngô Kiến Huy. Thời gian đó, nàng hot girl này cùng anh chàng “Bắp” phải lên tiếng đính chính khá nhiều về chuyện tình cảm, lý do là vì họ đã cùng nhau diễn xuất quá nhập tâm trong video clip.

Ngoài công việc của một người mẫu ảnh, Sam còn kinh doanh shop thời trang. Chia sẻ lý do mở shop, cô gái trẻ cho biết đó cũng là một trong những cách để cô thỏa mãn niềm đam mê mua sắm của mình. Đặc biệt, người cùng hợp tác với cô trong “phi vụ” làm ăn này lại là một hot girl khác, đó là Kelly Tú Anh. Sam và Kelly tình cờ quen biết nhau qua mạng, nhưng sau một vài lần nói chuyện cả hai cô gái xinh đẹp cảm thấy rất hợp nhau nên đã quyết định trở thành những người bạn tốt. Điều này gây bất ngờ cho khá nhiều người, bởi từ lâu người ta vẫn thường nghĩ, những cô gái đẹp thì ít khi thân thiết.

Là hot girl được giới trẻ yêu mến, Sam đang cố gắng xây dựng hình tượng năng động và tự tin. Cô muốn mọi người có cái nhìn khác về giới trẻ hiện nay, chơi hết mình nhưng cũng rất nỗ lực làm việc mà không cần phải dựa dẫm vào ai.

Cùng ngắm một số hình ảnh mới nhất của hot girl Sam qua ống kính của nhiếp ảnh gia trẻ RaYmOoN:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét