Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Hình Lâm Chí Linh bị ghép trong đĩa sex

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Gương mặt siêu mẫu Đài Loan đã bị một hãng đĩa phim khiêu dâm của Nhật Bản lấy làm hình ảnh cho bìa đĩa của họ, khiến nữ diễn viên này rất tức giận. Qua đại diện của mình, Chí Linh tuyên bố sẽ tìm luật sư để đòi lại công bằng.

Cô gái trẻ với gương mặt của Lâm Chí Linh gần như nude phần ngực xuất hiện trong đĩa khiêu dâm có tựa đề Sức cám dỗ Trung Hoa. Một người dân ở tỉnh Quảng Tây đã mua chiếc đĩa này. Trong album, cô gái với thân hình bốc lửa, hở hang mang khuôn mặt của Chí Linh ăn mặc sexy, chân gác lên bàn gây chú ý ngay từ bìa của đĩa. Bên trong album còn có rất nhiều hình ảnh nữ diễn viên này hở hang, gợi cảm.

Hình ảnh của Lâm Chí Linh trên bìa đĩa. Tuy nhiên những hình ảnh này có thật là của cô ca sĩ hay không thì chưa được xác thực. Ảnh: China.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Chí Linh gặp rắc rối với chuyện ảnh sex. Cách đây vài năm, một tấm hình nude có khuôn mặt của cô cũng xuất hiện trên mạng và gây xôn xao. Sau đó, người ta phát hiện tấm ảnh đã được ghép, khuôn mặt của Chí Linh, nhưng phần thân lại của một cô gái làm nghề massage ở Anh.

Hôm 20/8, khi đang tham gia một buổi công chiếu phim ở Đài Loan, Lâm Chí Linh đã được phóng viên thăm hỏi về vụ việc, tuy nhiên cô từ chối trả lời. Quản lý của người đẹp cho biết họ sẽ tìm kiếm luật sư để giải quyết vấn đề này.

Là gương mặt đẹp của màn ảnh Đài Loan, Lâm Chí Linh luôn được sự chú ý của báo giới cũng như khán giả. Ảnh: Sina.

Thời gian này, Chí Linh vừa cùng nam ca sĩ Châu Kiệt Luân hoàn thành bộ phim Thứ lăng. Trong quá trình quay, cả hai có những cảnh rất lãng mạn, tình cảm, nhưng ông vua nhạc pop xứ Đài lại tâm sự rằng: "Chí Linh và tôi giống như những người bạn thân thiết vậy. Cô ấy rất đẹp, giống như tiên nữ giáng trần trong truyện cổ".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét