Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2009

Hàng loạt nữ sinh ĐH bị hiếp dâm tập thế?

. Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2009

Khoảng một tuần trước, trong một nhà trọ gần cổng trường THCS Trâu Quỳ , giáp với sân thể dục của trường ĐH Nông Nghiệp Hà Nội, 5 nữ sinh đã bị bảy tên "yêu râu xanh" hiếp dâm tập thể.


Tin đồn loan đi trong trường ĐH Nông nghiệp 1 khiến nữ sinh hoang mang, lo sợ đến nỗi "buổi tối không dám ra ngoài đường một mình".
Vụ việc 5 nữ sinh bị hiếp dâm được đồn đại trong trường như sau: Bước vào phòng trọ, 7 tên cầm dao dọa sẽ giết nếu bất cứ ai hét lên. 5 nữ sinh không thể làm gì khác ngoài chịu đựng. Thậm chí sau đó, vì để giữ gìn danh dự, các cô gái cũng không dám "làm to chuyện".

Ký túc xá đang xây dựng rất vắng người vào buổi tối
Đây không phải là tin đồn duy nhất về chuyện nữ sinh bị hiếp dâm trong trường. Sinh viên trong trường truyền tai nhau rằng, cách đây ba tháng, một đôi yêu nhau đi chơi về rất muộn tầm 12 giờ đêm. Họ bị đám thợ xây chú ý.
Khi đang đi trên con đường Hàn Quốc (đường dài khoảng 200 mét đi vào trung tâm thể dục thể thao, đi vào một đoạn sẽ có một đường rẽ vào khu ký túc đang xây dựng), một tên trong số 8 tên đó đã khống chế người yêu của nữ sinh kia và chúng lần lượt hiếp dâm cô bé. Sau vụ này có tin đồn rằng cô bé đó đã tự tử.
Trước đó, cũng đã có tin đồn, một nữ sinh khác đi học tiếng Anh về muộn cũng bị hãm hiếp ở khu ký túc xá mới xây. Khu nhà này rất vắng và khá xa phòng bảo vệ. Sinh viên nói với nhau, ngay cả ở khu giảng đường, cũng đã xảy ra chuyện hiếp dâm. Hai nữ sinh chạy bộ thể dục vào khoảng 4h30 sáng đã bị hiếp tại một con đường khu khoa nông nghiệp.
"Tam sao thất bản" tin đồn hiếp dâm
Những câu chuyện về vụ hãm hiếp kia chỉ được sinh viên truyền miệng cho nhau để biết cách phòng ngừa. Mỗi vụ việc được kể lại "tam sao thất bản", qua mỗi người lại "méo mó" thêm một chút.




Khu nhà hoang cũng là một địa điểm nhạy cảm
Đơn cử như vụ một nữ sinh bị hãm hiếp ở khu vực bốn hồ, gần bến xe buýt. Cùng là một thông tin có một nữ sinh bị hiếp, một nữ sinh kể lại lúc đó cô đang cùng nhóm của mình đi chơi thì nhận được cuộc gọi của người bạn gái, chỉ đủ nghe được một câu “cứu tao với”. Sau đó, họ chia nhau đi tìm, khi tìm thấy bạn thì đã không kịp nữa. Cô đã bị hãm hiếp và trên người không còn một mảnh áo.
Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng: nữ sinh này bị thất tình, cảm thấy rất buồn chán nên đi dạo một mình. Cuối cùng lại quyết định tự tử nên nhảy xuống hồ, nhưng nghĩ đến chiếc điện thoại đắt tiền cô lại lên bờ, khi mọi người ra đến nơi thì người cô ướt sũng.
Thực hư những câu chuyện trên chưa ai rõ nhưng có một sự thật là những nữ sinh viên trong trường đang rất hoang mang lo sợ. Một nữ sinh viên nói: “Giờ buổi tối, em không dám ra ngoài một mình, chỉ sợ mình sẽ là nạn nhân tiếp theo”.
PV sẽ tiếp tục xác minh những thông tin trên để có câu trả lời sớm nhất từ các cơ quan chức năng về sự việc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét