Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Hãi hùng clipsex của teen!

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Chỉ vô tình quay và lưu trong máy điện thoại cá nhân nhưng khi vô tình cho bạn bè mượn điện thoại di động thì những clip “nóng” của khổ chủ lại bị bắn bluetooth và lan tryền rộng rãi...

Nozomi Sasaki blue mini shorts

Con dao hai lưỡi

Trong một lần vào khách sạn làm chuyện “ấy” cùng bạn trai, theo ý định của cả hai thì chàng và cô nàng L (trường TP) chủ động quay lại bằng điện thoại di động và giữ trong máy làm kỉ niệm. Chuyện này chỉ có “anh và em” biết nên L cũng khá an tâm. Bẵng đi một thời gian khá lâu, L quên là mình chưa xóa file ấy mà nó vẫn còn nằm trong thẻ nhớ. Một lần đi karaoke cùng nhóm bạn, điện thoại của một thành viên trong nhóm hết tiền nên bạn ấy chủ động mượn điện thoại của L. L không mấy bận tâm khi giao điện thoại cho người bạn. Táy máy thế nào mà người bạn kia lại mò ra được clipsex tình tứ giữa L và người yêu. Cơ hội ngàn năm có một nên người bạn xấu tính đã lén bắn bluetooth qua máy mình. Lần họp nhóm sau L cũng tham gia nhưng thấy rõ ánh mắt mọi người dành cho mình hình như đã khác. Người thì có vẻ khinh khi, người thì soi mói. Khó chịu và muốn biết chuyện gì đang xảy ra nên sau hôm ấy L chủ động hỏi một người bạn chơi khá tốt trong nhóm thì được biết clipsex ấy giờ đã lan tràn trong máy điện thoại di động của nhiều thành viên, chưa kể nó còn được truyền tới mấy trăm cái điện thoại khi chức năng bluetooth bắn clip qua lại khá dễ dàng.

Cũng lâm vào tình cảnh trớ trêu như L nhưng cô nàng Q (trường NH) thì lại tự vào WC quay một mình. Cơ thể Q khá bốc lửa với ba vòng đầy đặn nên Q luôn hãnh diện vì điều đó. Cô nàng muốn ghi lại những hình ảnh ấy bằng điện thoại di động nên cứ vô tư quay clip để trong điện thoại mà chẳng mảy may nghĩ gì về hậu quả của nó. Một cô bạn chơi với Q nhưng luôn ganh ghét với Q đã cố tình lục trong điện thoại di động của Q được những clip mát mẻ ấy và thẳng tay lan truyền với bạn bè Q để cô nàng một phen xấu hổ. Lúc tận mắt xem clip ấy trong điện thoại của một người bạn, Q đã khá “sốc”, cô nàng biết thủ phạm cố tình chơi xấu mình nhưng cũng chẳng thể làm gì người ta được vì Q đã “ngu” thì cô nàng phải chịu.

Hãi hùng clipsex của teen!, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Những cô nàng không ngần ngại khoe cơ thể của mình trước WC.

Cô nàng P (trường DT) là một ví dụ cho những teengirl nhẹ dạ cả tin và yếu lòng trước những lời nói bóng bẫy trên mạng. Quen một tên con trai tận bên Pháp, bị chinh phục bởi vẻ điển trai và cách nói chuyện khá duyên nên quen nhau được 2 tháng P không ngần ngại gửi WC và khoe toàn bộ cơ thể trước mắt anh chàng người yêu “ảo” trong tình trạng Eva. Sau lần đó hai người cũng chat chit qua lại nhưng dường như anh chàng kia đã ít quan tâm P hơn trước. Nhận biết được điều đó nên P gặng hỏi thì anh chàng bảo đã có người mới và đề nghị chia tay. Dù khá sốc nhưng lúc này P cũng đã bắt đầu ngấm ngầm lo sợ về vụ cái WC mình gửi cho anh chàng người yêu khi trước. Chuyện lắng được 1 tháng thì P phát hoảng khi một người bạn chuyên gia về mạng đã phát hiện một clip quay lại cảnh P khoe “hàng” qua WC trên trang web khiêu dâm. P tá hỏa lên xem đính chính thì nhân vật chẳng ai khác chính là cô nàng P dại dột ngày nào. P ngậm đắng nuốt cay bảo anh bạn kia tìm cách gỡ xuống dùm và tuyệt đối giữ bí mật dùm mình. Đến nước này thì cô nàng mới thật sự thấy ”choáng” vì hành động ngu ngốc mà mình đã gây ra.

Yêu nhau, quen nhau khá nhanh qua chat là việc mà teen dễ vướng phải trong xã hội xô bồ hiện nay nhưng dường như các bạn vẫn chưa cảnh giác với nó. Không chỉ con gái mà con trai cũng khổ với những clip “đen” này. Anh bạn T (Quận 8) là một ví dụ. T quen một người đàn ông đồng tính qua mạng, được hẹn đến nhà để làm chuyện “ấy” ngay tại nhà riêng của ông ta. T không ngần ngại đến nhưng đâu ngờ ông ta đã lắp camera và quay lại những cảnh xxx của cả hai. Sau lần đó ông ta cứ bám lấy T bằng cách gọi điện thoại di động, nhắn tin dồn dập đòi tiếp tục quan hệ, thậm chí dùng cả clip để uy hiếp T khiến anh chàng vô cùng đau đầu.

Clip “mát” - hậu quả khôn lường

Anh chàng T vô cùng hoảng lọan vì không biết làm cách nào để thóat khỏi cái bẫy ấy nên đánh liều dọa là sẽ báo công an. Sau lần đó chẳng thấy ông ta quấy rối nữa nhưng T vẫn cứ hoang mang vì sợ clip ấy sẽ bị tung lên mạng trong những ngày sắp tới. Đến nước này thì anh chàng chỉ còn biết cách tự trách mình ngu vì thiếu cảnh giác, chẳng dám nghĩ đến những chuyện phía trước nữa vì khi ấy chắc T sẽ bỏ xứ đi luôn. Riêng cô nàng Q thì chia sẻ: ”Đừng dại dột và nghĩ rằng quay clip chỉ để mình xem vì với chức năng bluetooth của những chú “dế” thì rất có thể chỉ trong vài phút clip của bạn sẽ được bắn cho hàng trăm người xem đấy. Mình đã một lần vấp ngã nên chắc chắn rằng những teengirl nào có ý định quay clipsex nên dẹp ngay suy nghĩ này thì tốt nhất!”.

Hãi hùng clipsex của teen!, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Khi những clip 'mát mẻ' được tung lên mạng, ai sẽ là người phải gánh chịu hậu quả này? (Ảnh minh họa).

Một teen tên A (trường BP) cho biết: ”Mình từng chứng kiến nhiều trường hợp teen khá tự tin khi chính tay quay lại những clip “mát mẻ” thế này nhưng khi chúng vô tình bị lộ ra ngòai thì lúc ấy chỉ biết kêu trời, nhờ đến mọi người để ứng cứu. Chẳng ai có thể hại bạn hay chơi xấu bạn nếu bạn sống lành mạnh. Đừng tự tay đào hố để rồi vấp ngã vào đấy bạn nhé!”.

Clip “mát mẻ” được xem là những món hàng “lạ” và độc khi bạn lưu nó trong điện thoại di động. Chúng sẽ được teen lan truyền và chia sẻ nhau nhanh đến mức chóng mặt qua bluetooth. Vì thế đừng bao giờ dại dột đùa với “dao hai lưỡi” để không phải gánh lấy hậu quả đáng tiếc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét