Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Cưỡng hiếp nhân viên của chị gái

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Khung cảnh vắng vẻ và sự trẻ trung của cô gái khiến kẻ nghiện ma túy nảy sinh tà dâm. Y vờ ngồi cùng chị Liên xem vô tuyến, rồi bất ngờ tấn công cô gái.


Mò đến nhà chị gái ở ngõ Trại Cá, phường Trương Định, Nguyễn Tuấn Long (SN 1978), đối tượng nghiện ma túy, HKTT tại tỉnh Phú Thọ, không gặp được chị mình mà trông thấy cô nhân viên của chị đang ngồi một mình. Ý đồ xấu trong y nảy lên…

Sự việc xảy ra tối 9-8. Hôm đó, chị Bùi Thị Liên (SN 1985), nhà ở TP Hải Phòng, được giám đốc công ty nhờ đến trông nhà ở ngõ Trại Cá, phường Trương Định. Khoảng 20h30, khi chị Liên đã khóa cửa ngồi xem vô tuyến thì nghe tiếng chuông gọi cửa. Người bấm chuông là Nguyễn Tuấn Long.

Dù Long là em trai của giám đốc, nhưng do biết Long đang nghiện ma túy, nên chị Liên không mở cửa cho Long vào. Lấy lý do vào tắm rửa, thay quần áo rồi đi ngay nhưng vẫn không thuyết phục được chị Liên, tên Long giở trò gọi điện thoại cho người nhà của y để bảo chị Liên phải mở cửa. Trước tình huống này, chị Liên đã phải nghe theo yêu cầu của Long. Tắm rửa xong, Long đi từ trên gác hai xuống.

Khung cảnh vắng vẻ và sự trẻ trung của cô gái khiến kẻ nghiện ma túy nảy trò tà dâm. Y vờ ngồi cùng chị Liên xem vô tuyến, rồi bất ngờ tấn công cô gái. Chị Liên liền dùng con dao gọt hoa quả chống cự. Dù trúng vài nhát đâm, gã đàn ông thú tính vẫn quyết thực hiện hành vi đến cùng. Ngay sau đó, đối tượng đã bỏ trốn. Ngày 10-8, chị Liên đến CAP Trương Định trình báo sự việc như trên. Hiện, CAQ Hai Bà Trưng đã lập hồ sơ, khẩn trương truy xét, bắt giữ tên Long.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét