Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Con đường dẫn teen đến... chat sex

. Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Teen chat sex do nhiều nguyên nhân, nhưng dù với nguyên nhân nào thì đích đến của nó cũng khiến teen phải trả giá đắt.

blogtintuc.net
blogtintuc.net

Con đường thứ 1: Tò mò

Duy (HN) là 1 teen chăm chỉ, đạt học sinh giỏi nhiều năm liền. Do bố mẹ đi bôn ba khắp nơi, cậu thường phải lên net để tìm hiểu về công việc và cuộc sống của ba mẹ. Một lần vào phòng chat, Duy được tụi bạn gửi 1 cái wc bẩn. Tò mò, cậu chàng mở ra xem, rồi nghiền lúc nào không biết.]

blogtintuc.net

Ngày thi sắp đến, từ 1 cậu teen chăm chỉ, Duy trở nên biếng học, và mải mê với những trò chat sex. Kết quả học tập của cậu bạn cực kì tồi tệ. Bố mẹ Duy đành phải xin về phép, tự tay quản lí thời gian học và chơi của con mình. Nhờ thế mà cậu chàng mới tỉnh ngộ!

blogtintuc.net

Hoàn cảnh của Linh (Đắc Lắc) lại khác, cũng là học sinh giỏi, nhưng Linh sớm tập tành yêu đương khi mới ở tuổi 17. Bạn trai Linh là 1 chàng nhà giàu, sau 1 thời gian cặp kè, anh ta bỏ rơi Linh. Không chịu nổi, cô bạn đã lao vào chat sex. Lúc đầu chỉ để tìm người yêu, sau càng chat càng ham. Cho đến khi thấy wc đen của mình xuất hiện trên 1 trang web với tràng lời bình rất chi hư hỏng, Linh mới chột dạ. Nghĩ tới những ánh nhìn soi mói của bạn bè và cái nhìn của người yêu cũ, cô bạn bỗng thấy giật mình. Cùng thời điểm đó, cha mẹ vô tình phát hiện những clip sex được lưu trong máy tính của Linh và bắt đầu rà soát, thắt chặt kỉ luật với cô bạn. Linh buộc phải từ bỏ.

Con đường dẫn teen đến... chat sex, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Tuổi teen, lứa tuổi tò mò, thiếu hiểu biết và dễ bị kích động nên chat sex sẽ gây ra những hậu quả khôn lường (Ảnh minh hoạ)

Con đường thứ 2: Mồi câu của những kẻ mê XXX

Đang ngồi chat, bỗng 1 đứa nhảy vào add nick C.H. Vào nói chuyện thì lúc đầu thấy bình thường, sau đó nội dung câu chuyện càng ngày càng tiến dần đến sex. Không chỉ dừng ở đó, tên này còn gửi 1 wc với những hành động bệnh hoạn khiến C.H thấy ghê ghê nên out ra ngay lập tức.

blogtintuc.net

Còn L. Đ.M thì lắc đầu “Đừng lên mạng vào đêm khuya, không hay ho gì hết mà có thể gặp lũ mất dạy”. Teen girl này trong lúc buồn chán đã thử lên mạng chat lúc 12h, hậu quả bị 1 đống con trai bủa vây đòi chat sex. “Lúc đầu tớ cũng hơi tò mò, nhưng sau khi chat thấy sợ luôn, toàn những lời lẽ thiếu văn hoá, hành động thì cực kì mất dạy”, M kể lại.

Vậy chat sex là gì?

Chat sex cũng là một kiểu chat thông thường, tức là cũng nói chuyện qua mạng, nhưng không phải nói bằng ngôn ngữ bình thường mà nói qua ngôn ngữ sex. Trò chuyện với các chater, teen sẽ được gửi 1 wc, trong đó, khổ chủ ban đầu chỉ mặc 1 tấm áo mỏng, sau đó lột dần, lột dần cho đến khi… “thoát y” hẳn.

blogtintuc.net

Thời gian “hoạt động” của các chater từ đêm đến 5h sáng. Đoạn “cao trào” là từ 24h đến 3h30. Lên internet vào thời gian này, teen sẽ được săn đón bởi hàng loạt những câu “dụ dỗ” ngọt như kẹo: “Chat sex không em”, “chat sex đi em nhé” và đoạn wc bẩn. Teen đàng hoàng thì thấy ghê, nhưng có nhiều teen, do nguyên nhân này hay khác mà nghe theo lời dụ dỗ, dính mắt vào những clip nóng bỏng.

Con đường dẫn teen đến... chat sex, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Teen chat sex vừa mắt nhau, có thể rủ nhau vào nhà nghỉ và không kiểm soát nổi (Ảnh minh hoạ)

Chat sex không hẳn là xấu, vì nó xuất phát từ nhu cầu của mỗi cá nhân. Nhưng điều đó chỉ đúng trong thế giới người lớn, còn đối với tuổi teen, lứa tuổi tò mò, thiếu hiểu biết và dễ bị kích động, thì chat sex lại gây ra những hậu quả khôn lường. Việc chat thâu đêm khiến teen chểnh mảng học tập, sức khoẻ và tinh thần giảm sút, người phờ phạc, mệt mỏi, trí nhớ kém. Chat thâu đêm nhiều khiến teen trở thành “con nghiện” không tự chủ. Teen chat sex vừa mắt nhau, có thể rủ nhau vào nhà nghỉ và không kiểm soát nổi.

blogtintuc.net

Kết

Rất nhiều những giọt nước mắt của cha mẹ khi thấy đứa con sa đà chat sex, có những hành động thiếu văn hoá đến nỗi phải trả giá đắt. Bao công lao lo lắng, dạy dỗ, chỉ vì một cú click, một cuộc nói chuyện đã gây ra bao hậu quả. Ban cũng là một chatter, bạn có suy nghĩ gì về vấn đề này không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét