Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Có phải em gái của Lưu Diệc Phi !!?

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Cư dân mạng đang phát sốt lên vì một cô bé được cho là "em gái" của Lưu Diệc Phi. Hai chị em giống nhau đến mức ai nhìn cũng... phải đặt dấu chấm hỏi (???).



Ở trên mạng của Trung Quốc rất dễ dàng tìm thấy kết quả khi bạn đánh chữ Tống Tổ Nhi, có rất nhiều địa chỉ mạng liên quan đến cô bé này. Bé được nhớ bởi khuôn mặt xinh như... diễn viên Lưu Diệc Phi, đặc biệt là nụ cười... không ai phủ nhận là giống chị ấy đến ngỡ ngàng.



Tống cạnh sis Lưu Diệc Phi, công nhận có nét hao hao nhỉ?
Tống Tổ Nhi đấy

Điểm giống nhau là hai "chị em" này đúng là "tuổi trẻ tài cao", đều nổi tiếng từ khi còn nhỏ. Nào, cùng "nghía" vào lý lịch của cô bé xinh xắn này nào!

Họ tên: Tống Tổ Nhi

Nghệ danh: Quyên Quyên 

Ngày sinh: 23 tháng 5 năm 1998

Nghề nghiệp: "học sinh" và diễn viên

Nơi sinh: Bắc Kinh. Hiện đang sống tại: Bắc Kinh

Ước mơ: lớn lên sẽ thành một diễn viên giỏi.

Đặc điểm: cởi mở, tự tin trước ống kính máy quay.

Sở thích: biễu diễn, nhảy.

Hiện đang ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí Thiên Tinh Trung Quốc.

Bật mí hay-ơi-là-hay này: Tống Tổ Nhi (hay Quyên Quyên) thật ra là... em họ của nữ diễn viên khả ái Thư Sướng. (thảo nào xinh thế)




Chị họ Thư Sướng xinh thế này, bảo sao em họ không đáng yêu chứ!

Quyên Quyên đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ giới điện ảnh và người hâm mộ phim cổ trang. Tại trường học của mình, Quyên Quyên cũng là một "trụ cột" trong các chương trình văn nghệ, làm cán bộ lớp, cán bộ về văn thể mỹ, MC nhí,... tất cả các hoạt động của trường đều có sự nhiệt tình tham gia của cô bé. Chị Thư Sướng cũng rất nể cô em và đã từng nhận xét "Bé Quyên Quyên chưa lớn mà đã có một nét đẹp rất cá tính rồi!".

Khi bộ phim "Truyền thuyết về Bảo Liên Đăng" được phát sóng, diễn xuất của Quyên Quyên được đánh giá rất cao và đạo diễn nhiều phim cổ trang đã để mắt đến cô bé. Không có gì ngạc nhiên khi cô bé liên tục được mời tham gia diễn xuất ở các phim: Truyền thuyết về Bảo Liên Đăng, Em là thiên sứ,...

Trên các trang mạng của Trung Quốc, các forum rất hay đặt Quyên QuyênLâm Diệu Khả (cô bé từng tham gia hát trong Thế vận hội Olympic Bắc Kinh) lên bàn cân để so sánh, 2 "thiên thần nhí" này đặc biệt nhận được sự ưu ái của các khán giả hâm mộ điện ảnh.


Lâm Diệu Khả cũng kute không kém đâu nha

Lâm Diệu Khả - Tống Tổ Nhi, xem ai xinh hơn nào?

Chúng mình cùng xem ảnh của Tống Tổ Nhi xinh đẹp nhé! Xem cô bạn nhỏ này có thật giống "chị gái" Lưu Diệc Phi không nào?















Có khi còn xinh hơn cả Lưu Diệc Phi ấy nhờ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét