Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

"Ngực bự" sắp tụt... áo

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Ăn mừng lễ ra mắt thành công cuốn sách mới, người đẹp ngực trần Katie Price đã có mặt ngay trong bữa tiệc đêm tại câu lạc bộ Panacea (Manchester) vào buổi tối ngày hôm sau 24/7…

Dường như đây là thời điểm dành cho cựu người mẫu của Playboy tung hoành với hàng loạt các chiến dịch quảng bá hình ảnh của mình trong giới truyền thông. Bắt đầu nổ với vụ ăn chơi trác táng tại đảo Ibiza cùng với một người mẫu nam trong những bữa tiệc đêm khiến cho người hâm mộ ngày càng phản đối. Cho đến thông tin tuyên bố với báo giới rằng cô đang ngắm tới hai ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới là Frank Lampard và C. Ronaldo.


Katie Price mặc áo bó chẽn để lộ gần hết đôi "trái tuyết lê" căng mọng trong bữa tiệc đêm tại câu lạc bộ Panacea (Manchester)

Mới đây, người đẹp sở hữu vòng một bốc lửa tiết lộ, cô và Lampard từng bí mật hẹn hò vài năm trước khi gặp Peter và giờ đây sau khi hai người đều là người độc thân, siêu mẫu muốn "nối lại tình xưa". "Có rất ít cầu thủ bóng đá mà tôi muốn tay trong tay. Có lẽ tôi sẽ quay về với Frank Lampard, xây dựng lại mối tình dang dở trước đây", cô nàng phát biểu một cách đầy hào hứng.

Và để bắt đầu lại, người đẹp sở hữu bộ ngực silicol nặng ký này lại tuyên bố cô đang lên kế hoạch tân trang lại cơ thể bằng cách sẽ tiêm thêm botox và xăm thêm hình mới. Chỉ trong vòng một tuần, Katie Price dường như đang... "nổ" rất ròn rã với những phát ngôn hùng hồn…

"Ngực bự" sắp tụt... áo, Thời trang,

Ngực bự Katie Price mặc áo chẽn khoe… dáng tại buổi ra mắt cuốn sách mới

Và mới đây nhất, tại buổi lễ ra mắt cuốn sách mới mang tên Sapphire của cô, cánh phóng viên lại có dịp lia ống kính ngắm nhìn thân hình nóng bỏng của người đẹp này trong trang phục bó chẽn của vũ nữ múa ba lê màu xanh ngọc có đính những hạt trang sức lấp lánh.

"Ngực bự" sắp tụt... áo, Thời trang,

Chiếc áo nhỏ xíu bó sát làm nổi bật vòng một đẫy đà chỉ trực tuột ra khoe gần hết đôi "gò bồng đảo" của siêu mẫu này

Ăn mừng lễ ra mắt thành công cuốn sách mới vào thứ 5 vừa qua, người đẹp ngực trần Katie Price đã có mặt ngay trong bữa tiệc đêm tại câu lạc bộ Panacea (Manchester) vào buổi tối ngày thứ 6/24/7 vừa qua.

"Ngực bự" sắp tụt... áo, Thời trang,

Thời trang mát mẻ của siêu mẫu ngực trần Katie Price

Katie Price mặc chiếc áo nhỏ xíu bó sát làm nổi bật vòng một đẫy đà của mình, cùng với chiếc váy siêu ngắn. Dường như, cách ăn mặc này chủ yếu để khoe ra gần hết đôi trái tuyết lê căng mọng chỉ trực tuột ra sau lớp áo nịt bé xíu. Người đẹp này đã có một đêm tiệc tùng vui vẻ đến 3 giờ sáng ngày thứ 7 mới lên xe rời khỏi câu lạc bộ đêm tại Manchester về nhà.

"Ngực bự" sắp tụt... áo, Thời trang, "Ngực bự" sắp tụt... áo, Thời trang,

Katie Price cố gắng tránh các fan khi rời khỏi buổi ra mắt cuốn sách mới của cô tại khách sạn Malmaisons - Liverpool

Dường như, siêu mẫu ngực bự Katie Price (lấy nghệ danh là Jordan) lại đang quảng bá quá mức hình ảnh bản thân mình nhằm tiến tới vị trí ngôi sao của Baywacht và leo đến danh hiệu quả bom sex giống như đàn chị đi trước Pamela Anderson.

"Ngực bự" sắp tụt... áo, Thời trang,

Có rất nhiều fan đứng ngoài gần 5 tiếng đồng hồ để được gặp cô người mẫu trong bộ đồ thiếu vải

Còn trong thời gian này, chồng cũ của Katie lại tiết lộ với báo giới rằng, anh sẽ đưa bọn trẻ đi cắm trại tại Australia trong kỳ nghỉ hè. Anh muốn cho những đứa trẻ biết về quê hương của mình, được vui chơi thỏa thích và học cách dựng trại như bố chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét