Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Bị đối tác làm ăn cưỡng bức

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Bây giờ tôi không biết phải làm sao vì tôi đang lâm vào hòan cảnh mà tôi không thể tưởng tượng tôi đã làm như vậy. Tôi đã phản bội chồng tôi.

Tôi có quen và biết một người nhưng chỉ là tình cảm ở mức bạn bè mà thôi. Tôi biết anh ta rất thương mình. Bản thân tôi luôn biết rằng đã có gia đình và không vượt quá giới hạn cho phép, vì anh là đối tác làm ăn với tôi.

Rồi anh lên công ty tôi liên hệ công việc. Chúng tôi hẹn nhau uống cà phê. Tôi cũng không hiểu quán cà phê đó kiểu gì, nó không phải làm quán tình nhân, sân vườn như bình thường, rất lãng mạn nhưng rất vắng. Trong lúc nói chuyện anh đã ôm chầm tôi mặc cho tôi chống cự. Anh đã làm chuyện đó với tôi. Vì là quán nên chuyện quan hệ không giống như bình thường được. Tôi rất đau đớn.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Về nhà toàn thân tôi đau, cười cũng đau, ho cũng đau và ngày hôm sau tôi quyết định không còn liên hệ với anh nữa dù là việc của công ty nhưng anh lại đe dọa tôi. Anh nói phải cho anh tiếp tục qua lại nếu không anh sẽ gửi hình và phim lên công ty của tôi.

Tôi đã lưu lại những tin nhắn và nội dung nói chuyện qua chat với anh. Nếu có gì tôi sẽ đưa ra công an. Đúng một tuần sau tôi đã thú nhận với chồng. Chồng tôi rất tức giận và đòi ly hôn. Tôi biết khi nói ra thì tình cảm vợ chồng sẽ không được như trước nhưng tôi không dám giấu chồng vì từ xưa tôi chưa làm gì sai với anh cả. Ngay cả khi chúng tôi yêu nhau 5 năm mà cũng chưa vượt quá giới hạn.

Tôi đã van xin chồng. Anh ấy đã chấp nhận nhưng từ nay mạnh ai nấy sống. Nhưng người đó lâu lâu lại nhắn tin cho tôi, hỏi tôi khỏe không? Tôi rất sợ. Mong tòa sọan hãy cho tôi lời khuyên. Tôi đang rất tuyệt vọng và muốn chết thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét