Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Bi hài chuyện teen girl kết bạn...

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Các teen girl thường có thói quen gửi ảnh lên topic trên mạng để giao lưu, kết bạn. Nhưng đằng sau mục đích kết bạn tích cực ấy, lại thật lắm chuyện cười ra nước mắt.

Bi hài chuyện teen girl kết bạn...
Việc kết bạn của các teen girl có những câu chuyện cười ra nước mắt

Mục đích post hình của teen girl

Forum H có hẳn một box riêng biệt có tên "Girl kết bạn". Nghe tên box thì có vẻ như mục đích rất tích cực, chỉ cần post mấy tấm hình cá nhân và thông tin yêu cầu, teen đã có được topic riêng cho mình để làm quen, kết bạn. Thế nhưng, việc kết bạn của teen girl cũng có nhiều chuyện cười ra nước mắt....

C (15 tuổi) có sở thích update thật nhiều ảnh mới lên topic của mình, nhưng không phải để kết bạn, mà để mọi người vào comment khen xinh. Bởi thế mà tấm nào của cô nàng cũng phải thêm tí hiệu ứng photoshop cho thật lung linh, mang tính chất "lừa tình" khác hẳn với đời thật. "Cảm giác được khen là baby, xinh gái, trắng trẻo... công nhận là sướng thật đấy!" - D hồn nhiên chia sẻ.

Cũng cùng sở thích post hình lên girl kết bạn như D, nhưng mục đích của T (17 tuổi) lại hoàn toàn khác: tìm người yêu. Vì vào thăm box đa số là boy, ghé vào các topic, thấy girl nào xinh là add nick làm quen nhiệt tình, thế nên cô bạn nào đang trong giai đoạn "thiếu thốn tình cảm" thì cứ post những tấm hình thật đẹp của mình lên, khoe dáng thì càng tốt bởi "bọn con trai bây giờ cần dáng ngon mà" - T tâm sự.

Hơn nữa, nếu muốn trở thành hot girl, được nhiều người biết tới thì cứ việc post ảnh lên topic. Đơn giản là khi post ảnh lên, admin sẽ dạo một vòng quanh các topic, căn cứ vào thông tin cá nhân và độ xinh lung linh của các teen girl, sẽ xét duyệt girl đó lên làm "girl tiêu điểm". Điều lạ lùng hơn nữa là tất cả những quá trình đó đều dựa vào những tấm hình trên mạng chứ không hề có một cơ sở nào cả.

Bi hài chuyện teen girl kết bạn..., Bạn trẻ - Cuộc sống,

Teen "tự sướng" bằng đủ các tư thế để "show hàng" lên mạng và mong muốn được làm quen với một anh chàng giàu có, ga lăng...

Hành trình kết bạn đầy gian nan

L (16 tuổi) sau khi lập topic trên girl kết bạn thì ngay sau đó, ngày nào cô bạn cũng có gần chục nick lạ add để làm quen. "Không add thì bảo mình kiêu, rồi nói này nói nọ, mà add lại thì cứ online là hứng chịu một trận mưa nick, mình quay như chong chóng luôn. Mà nào có làm quen gì tử tế, họ add nick xong là cứ hỏi có người yêu chưa, yêu anh không..." - L bực bội chia sẻ. Sau vài lần tiếp chuyện, cô bạn delete luôn nick mấy boy đó và không bao giờ post ảnh lên đó nữa, bạn đâu chẳng thấy chỉ thấy vơ cái bực vào người.

M (16 tuổi) thì lại chủ ý post ảnh lên girl kết bạn để tìm người yêu. Các công đoạn của cô nàng sẽ được tiến hành tuần tự như sau: đầu tiên, chọn những tấm hình thật đẹp của mình để post lên. Sau đó ung dung chờ các boy add nick, cô bạn sẽ tiếp chuyện và dò bằng được xem boy đó đi xe gì, nhà có giàu không. Tiêu chuẩn M đưa ra là: cao trên 1m70, nếu không đi xe bốn bánh thì cũng phải là hai bánh đẹp, đi Nouvo là thấp nhất, giàu vừa phải là được nhưng phải có thời gian đưa nàng đi chơi. Nếu đáp ứng được các tiêu chuẩn đó, M sẽ đồng ý gặp mặt, đi chơi, xem có hợp không thì... làm người yêu luôn. Anh nào đi xe đạp hoặc xe buýt thì cô nàng sẽ thẳng tay delete nick và off vĩnh viễn.

Cũng giống như M nhưng Tr.(17 tuổi) chỉ thích chọn những đại gia đi ô tô, xe máy cũng loại luôn. Mỗi ngày thấy một chiếc xe sang trọng đến đón Tr, bạn bè nhìn thấy cũng chỉ lắc đầu ngán ngẩm.

Điều lạ nữa là không chỉ có các teen girl 16,17 tuổi mới thích post ảnh lên “Girl kết bạn”. Dạo một vòng quanh box này, tớ có thể dễ dàng thấy các topic của các bé sinh năm 95, 96. Và các boy làm quen cũng không chỉ có 9x, 8x mà còn cả những anh 24, 25 tuổi đã có việc làm.

Và những chuyện dở khóc dở cười

Cô bạn C sau khi post những tấm hình photoshop rất đẹp của mình lên, cũng có rất nhiều nick add làm quen và tất nhiên là phải gặp mặt. Bởi photoshop khác hẳn bên ngoài, nên nhiều anh đến xem mặt C được một lần đã một đi không trở lại, nick cũng không bao giờ sáng với cô bạn nữa. Thế nhưng cô bạn không hề biết điều ấy mà vẫn rất thích chụp hình và tất nhiên là... update thật nhiều ảnh mới lên.

Còn M thì cuối cùng cũng tìm được người yêu cho mình, nhưng không chỉ có 1 mà tới tận 4 người yêu. Bỏ anh nào cũng thấy tiếc, thế nên M quyết định bắt cá 4 tay luôn, một anh ở gần để đưa đón đi học, một anh để đưa đi chơi, một anh đẹp trai để khoe mẽ với bạn bè và một anh ở tận TPHCM để đáp ứng nhu cầu tài chính của cô nàng.

Bi hài chuyện teen girl kết bạn..., Bạn trẻ - Cuộc sống,

Những bức ảnh "nuột nà" nhất bao giờ cũng được teen girl chọn lọc để đưa lên topic của chính mình.

Tr. sau khi "làm quen" với một anh đi Mercedes được vài ngày thì cũng từ bỏ luôn. Tr kể : “Mấy hôm đầu anh ta còn nói chuyện tử tế, đến ngày thứ 4 thì tỏ rõ thái độ luôn. Bảo là “Anh chu cấp cho em, muốn gì được nấy thì em cũng phải thế nào với anh thôi!". Từ đó trở đi Tr cũng thôi mơ tưởng về một đại gia đi xe đẹp.

Teen boy nói gì nhỉ?

H (17 tuổi) chia sẻ: “Mấy nhỏ trên Girl kết bạn hả? Ấn tượng ban đầu là xinh, bạn nào cũng baby kute, không lẫn đi đâu được phong cách teen riêng biệt. Nhưng sau khi nhìn kĩ thì thấy bạn nào cũng như bạn nào, chẳng có gì gọi là riêng cả, phồng má trợn mắt, mặt trắng bệch, dí sát mặt vào máy ảnh nhìn thấy ớn luôn!”

Hay như N (16 tuổi) thì kể rằng: “Mấy nhỏ đó như vip luôn, chỉ thích người ta pm trước, khó khăn, kén chọn thấy sợ. Lúc nào cũng thích mình là trung tâm của sự chú ý nhưng nói chuyện thì nhạt nhẽo, cũng vâng dạ rồi nũng nịu như con búp bê mà mình biết thừa mấy đứa post ảnh lên đó mấy đứa được ngoan ngoãn, hiền lành đâu.”

Khi được hỏi tại sao biết như thế mà các boy vẫn thích add nick làm quen mấy girl trên đó, đa số đều trả lời rằng: để tìm người yêu khoe với bạn bè, cứ add nhiều nick vào, tán một loạt, em nào đổ thì làm người yêu hoặc là để nâng cao bề dày thành tích tán gái, con trai ai mà chả thích cảm giác chinh phục!

Làm quen, kết bạn nếu đúng với mục đích đơn thuần của nó thì không hề xấu, thế nhưng nếu chỉ để mua vui, thì tốt nhất teen mình không nên post ảnh kiểu này làm gì. Chẳng thấy được lợi ích gì mà phiền phức thì rõ nhiều đấy teen girl ạ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét