Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Bị ép cắt tóc "ôm"

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Mọi chuyện đã thay đổi 180 độ kể từ lần tôi đi cắt tóc và vô tình bị cô tiếp viên hối thúc vào trong gội đầu...

Là một tên con trai mới lớn đôi khi tôi cũng hay tò mò về chuyện giới tính, nhưng rất dị ứng với những chuyện đi cà phê “ôm”, karaoke “ôm” và cả cắt tóc cũng “ôm”.

Tôi cũng từng nghe mọi người nói nhiều về những vụ mua bán thân xác qua hình thức cắt tóc thanh nữ, gội đầu nhưng vẫn chưa hình dung cụ thể thế nào và bản thân tôi cứ nghĩ đơn giản là chắc người ta chỉ đồn cho vui thế thôi chứ tiệm cắt tóc mở cửa rộng như thế ai mà dám làm chuyện xxx trong đó. Và mọi chuyện đã thay đổi 180 độ kể từ lần tôi đi cắt tóc và vô tình bị cô tiếp viên hối thúc vào trong gội đầu.

Ngay từ lúc ngồi trên ghế để cô nàng tiếp viên cắt tóc tôi đã thấy nghi nghi vì biểu hiện của cô ta rất lạ. Cô ta cố tình hỏi thăm tôi xem năm nay bao nhiêu tuổi, mặc dù biết tôi nhỏ hơn cô ta đến 3 tuổi nhưng cô tiếp viên vẫn xưng em-anh ngọt như mía lùi. Việc cắt tóc chẳng mấy hài lòng với tôi lắm vì dường như cô nàng này chỉ mới học qua loa vài chiêu múa kéo chứ chẳng được đào tạo kỹ càng.

Bị ép cắt tóc "ôm", 8X + 9X, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Xa rồi một thời "bia ôm"...

Tôi cắn răng nhìn mái tóc của mình đang trong tình cảnh “giao trứng cho ác”. Cô tiếp viên còn rỉ tai tôi rằng: “Anh yên tâm, tiệm em phục vụ từ A-Z!”. Tôi cố ý nhắc khéo rằng tôi đang còn trong độ tuổi đi học để cô nàng tiếp viên ấy nói chuyện đàng hoàng, tế nhị hơn nhưng nào ngờ cô ấy buông ra một câu khiến tôi cứng họng: “Học hành gì anh, bọn học sinh nam cứ tan học là kéo qua tiệm em cắt tóc rần rần, tòan là lũ học trò ma quỷ chứ học hành gì đâu!” - nói xong cô ấy phá lên cười còn tôi thì bắt đầu rùng mình lo lắng.

Sau màn cắt tóc tôi được mời lấy ráy tai và cạo lông mặt. Nằm trên ghế khẽ nhìn vào phía bên trong mới thấy được đây không phải là tiệm cắt tóc bình thường. Nhiều tấm bình phong được dựng lên, những lớp màn được che thành từng ô nhỏ có thể vừa 2 người nằm. Tôi bắt đầu nghĩ ngợi lung tung và chẳng dám hình dung ra cái gì sẽ diễn ra trong đó tiếp theo.

Như phản xạ tự nhiên của thằng con trai mới lớn, tôi giật mình khi nghe cô nàng tiếp viên đề nghị vào trong gội đầu. Lấy hết bình tĩnh tôi vào theo sau. Phòng gội được ngăn với phòng cắt bằng lớp cửa kính. Sau khi kéo tôi vào sâu bên trong qua mấy lớp màn thì tôi được bảo phải nằm ra ghế để gội đầu chỉ với giá 15k cho mỗi lần gội. Tôi nhắm mắt mong cho mau chóng xong mọi chuyện để còn đến lớp học Anh Văn nhưng cô nàng tiếp viên cứ cố tình kéo dài thời gian, gội đầu xong cô ấy chủ động rửa mặt cho tôi bằng sữa rửa mặt có sẵn và bắt đầu có những động tác đi quá xa so với những gì tôi tưởng tượng.

“Gội đầu chỉ 15k nhưng nếu muốn em phục vụ hơn thì ”bo” thêm 150k, bảo đảm anh sẽ hài lòng!”. Tôi hoảng quá khi nghe vậy... Đi ngang những ô được che bằng vải tôi thấy có chiếc quần jeans của nam vắt trên cao, bên trong là những tiếng động mà ai nghe cũng hiểu, lấy hết bình tĩnh tôi vụt nhanh ra ngòai tính tiền rồi lên xe chuồn lẹ.

Bị ép cắt tóc "ôm", 8X + 9X, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Bạn trẻ hãy tự biết bảo vệ mình, hãy nói không với tệ nạn!

Đến trường tôi mang chuyện này kể cho bọn con trai nghe thì nhận được những tràng cười hô hố từ những "chuyên gia" ăn chơi có hạng trong lớp: “Mày ngốc quá! Bị bọn tiếp viên ép cắt tóc “ôm” rồi mà không chịu. Ai bảo vô đúng ngay “ổ” làm chi giờ còn la lối, khai ra đi có làm gì chưa!”. Tôi lắc đầu bảo rằng không nhưng vẫn đón nhận được những ánh mắt soi mói từ bạn bè. Thậm chí có đứa còn kéo tôi ra sau lớp hỏi nhỏ rằng tôi “bo” cho tiếp viên bao nhiêu sau khi “vui vẻ”, lần trước nó “bo” hết 200k vì cô ấy chu đáo phục vụ tận tình. Tôi cảm thấy rùng mình vì sau ngày hôm nay vô tình bị ép cắt tóc “ôm” tôi mới phát hiện ra thêm nhiều sự thật không thể ngờ từ một số bạn trai chung lớp.

Thiết nghĩ chính những hoạt động kinh doanh mại dâm trá hình xuất hiện nhan nhản gần các khu trường học khiến teen rất dễ bị cám dỗ nếu không có một ý thức tự giác cao cho riêng mình. Những bạn trai nào vô tình lâm vào tình cảnh của tôi không phải ai cũng đủ bình tĩnh nói không với tệ nạn. Hi vọng các bạn hãy xem đây là một bài học để cảnh giác hơn với những dịch vụ “đen” ẩn sau cái “mác” cắt tóc thanh nữ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét