Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Bạn gái nghiện “đồ chơi người lớn”

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Cô ấy thử ngay trước mặt tôi, với một sự thuần thục làm tôi choáng váng. Tôi ngồi trên giường, toàn thân như bất động, đi hết từ trạng thái bàng hoàng, đến sợ hãi… - Copy từ: http://vip.thegioihack.net - I U Forever !

Gửi tòa soạn!

Trước hết tôi xin đề nghị Tòa soạn giữ kín thông tin về người viết cũng như cô gái mà tôi sẽ kể trong bức thư này, bởi cô ấy cũng như tôi, còn rất trẻ, và còn cả một tương lai phía trước…

Tôi có một cô bạn thân từ năm cấp 3, xinh đẹp và ngoan ngoãn. Gia đình cô ấy khá giả hơn tôi nhiều, bố mẹ lại hết sức tự hào và gần như là tin cậy tuyệt đối, chứ không “kèn kẹt” như gia đình tôi.

Chúng tôi gần như không giấu nhau chuyện gì, nhất là những chuyện tình cảm của 2 đứa. Cô ấy vẫn luôn nói với tôi rằng cô rất coi trọng việc gìn giữ điều quý giá nhất của con gái, cho tới khi chúng tôi lấy chồng.

Đến năm thứ 2 Đại học, chúng tôi ít có thời gian ở bên nhau hơn, nhưng khi nào gặp nhau cũng vui như hội. Cô ấy có thêm nhiều bạn bè mới, tôi nhận thấy họ đều là những người bạn sành điệu, có nhiều tiền và chịu chơi.

Có lần, tôi đến nhà, mẹ cô ấy nấu nướng dưới bếp, trên phòng chỉ có cô ấy và 2 cô bạn gái khác, tôi tình cờ thấy họ đang xem phim sex và cười khúc khích với nhau. Thấy tôi, cô ấy rủ tôi vào xem cùng.

Thực ra thì chúng tôi cũng đã đủ lớn, đủ ý thức về những kiến thức mà tuổi chúng tôi cần có. Cả bọn vui vẻ ngồi xem, nhưng tôi nghe thấy mấy cô bạn của cô ấy nói về những cậu A, ông B nào đó kèm theo những câu chuyện kiểu như “trông nó bên ngoài thế nhưng mà kém lắm…”, khiến tôi hơi sợ hãi.

Cuối buổi, khi chỉ còn 2 chúng tôi, tôi gặng hỏi bạn mình, liệu cô ấy đã từng có chuyện gì với đàn ông chưa. Cô ấy ôm lấy tôi cười: yên tâm đi, không có đâu, tớ chỉ “chơi” chút thôi mà!

Điều gì đã khiến một cô gái xinh đẹp và ngoan ngoãn đột nhiên ham hố những loại hàng hóa đó? (Ảnh minh hoạ)

Rồi ngoài sức tưởng tượng của tôi, cô bạn gái thân - mà với tôi nhiều khi ngọt ngào và thánh thiện giống như một thiên thần - ra khóa cửa cẩn thận, rồi lục tìm trong một ngăn bí mật ở tủ quần áo của cô ấy, những món đồ mà tôi chưa từng nhìn thấy: đó là thứ dụng cụ kỳ lạ, với nhiều hình dạng khác nhau.

Tôi lạnh người: “Sao, bạn chơi với mấy thứ đồ này à?”.

Thấy tôi ngạc nhiên, cô ấy phá lên cười rồi ngồi sát vào tôi, hai tay - rất tự nhiên, luồn qua lớp áo ngực của tôi - thủ thỉ: “Đây này, bạn muốn thử không, chắc chắn rằng chẳng anh chàng nào làm bạn có cảm giác này được đâu!”.

Dĩ nhiên là tôi không dại dột đi thử với những dụng cụ đó. Nhưng bạn tôi thì không ngần ngại: cô ấy thử ngay trước mặt tôi, với một sự thuần thục làm tôi choáng váng. Tôi ngồi trên giường, toàn thân như bất động, đi hết từ trạng thái bàng hoàng, đến sợ hãi, rồi bị kích thích trước thân thể mướt mát mồ hôi của bạn mình.

Tôi thề với bạn, đó là lần đầu tiên (và cũng là lần cuối cùng) tôi chứng kiến một cô gái làm việc đó một mình trong trạng thái đến thế.

Tôi lặng nhìn ánh mắt sáng rạng rỡ của cô bạn mình, khi huyên thuyên với tôi đủ thứ kinh nghiệm về thứ “đồ chơi người lớn” ấy. Điều gì đã khiến cô ấy đột nhiên ham hố những loại hàng hóa đó?

Sau đó tôi mới biết, trong những người bạn cô tình cờ biết - người đã dạy cô cách sử dụng những dụng cụ này, là một con buôn “hàng sex” hạng nặng. Cô ta có một cái kho với đủ thứ trên đời - đương nhiên hoàn toàn lạ lẫm với một cô gái như bạn tôi.

Nhưng tôi nhớ lại cảm giác của mình, tôi hiểu thứ đồ chơi ấy, càng lấn sâu, thì càng khó rút chân ra. Vì bạn biết đấy, cảm xúc có bao giờ được coi là đủ đầy? Rồi cô ấy sẽ muốn hơn thế, sẽ tàn phá bản thân hơn thế…

Thậm chí, tôi bàng hoàng vì nghe bạn tôi nói, cô ấy còn đang có ý định tham gia… buôn bán những món đồ này với họ! Tôi thực sự muốn làm gì đó cho cô ấy, nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu nữa…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét